ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
darunee

4 ยี่ห้อเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก คุณภาพดีคุ้มค่า ราคาไม่สูง น่าใช้ภายในบ้าน

โพสต์แนะนำ

200378663_.jpg.75b7cd577a97f2e5ad87b6e6c8400159.jpg

แน่นอนว่า การทำความสะอาดบ้าน ยิ่งทำบ่อย ๆ ก็ยิ่งดี แต่จะให้เดินกวาดถูทั่วทั้งบ้านในทุก ๆ วันก็คงจะไม่ไหวแน่ใช่มั้ยล่ะคะ และสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการทำความสะอาดบ้าน การมองหาเครื่องดูดฝุ่นที่ใช้งานง่าย ดูดฝุ่นได้คล่อง ซื้อติดบ้านเอาไว้คงแบ่งเบางานต่าง ๆ ได้เยอะเลยค่ะ หรือถ้าอยากได้เครื่องดูดฝุ่นที่ช่วยให้บ้านสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม  แนะนำให้เลือกเป็นเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก เพราะจะได้ทำความสะอาดในซอกมุมต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งวันนี้เราก็มีหลายรุ่นที่อยากจะเอามาแนะนำให้ทุก ๆ คนได้รู้จักกันด้วยว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

1.เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก Samsung POWERstickVS60K6050KW POWERstick พร้อมหัวแปรง EZClean ขจัดเส้นผมที่ติดพัน, 30 วัตต์ VS60K6050KW/STด้วยพลังดูด 30 วัตต์ ทำความสะอาดสารพัดสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึง 2-in-1 ถอดเป็นดูดฝุ่นแบบพกพาทำความสะอาดรถหรือพื้นที่ขนาดเล็ก พลังการดูดสูงกว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปถึง 3 เท่า* จึงสามารถเก็บกวาดฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และเส้นผมได้อย่างหมดจด เทคโนโลยี EZClean ช่วยให้คุณขจัดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกที่อยู่ในถังเก็บฝุ่น ถูกหลักสุขอนามัย ในการเทขยะออกจากถังเก็บฝุ่น คุณเพียงแค่ดึงแกนจับ และหัวแปรงดูด จะหลุดออกจากถังเก็บฝุ่น แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 21.6 V แบบถอดออกได้ใช้งานที่ยาวนานถึง 30 นาทีโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด มีดีไซน์เพรียวบางและน้ำหนักเบา เพียง 2.7 กิโลกรัมสามารถจัดเก็บไว้ในที่เล็กและแคบราคา 7,590.00 บาท

2.เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก PowerPro Compact FC9350เทคโนโลยี PowerCyclone 5จากฟิลิปส์ มีแผ่นกรองแบบ EPA 10 ช่วยเสริมการดัดจับฝุ่นผงและมีคุณสมบัติป้องกันการอุดตันของเศษขยะจึงใช้กรองสิ่งสกปรกได้นานยิ่งขึ้น มาพร้อมแปรงชนิดขนและแปรงดูดที่ทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิว  แถมแปรงดูดยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย โดยไม่ต้องกลัวหัวดูดหลุดระหว่างใช้งาน เพราะมีระบบ Active Lock แน่นหนาป้องกันอยู่ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด แต่ด้วยพลังแรงดูดแบบไซโคลน อาจทำให้เกิดเสียงดังได้ ดังนั้น ลองปรับระดับให้พอดีกับของที่ต้องการกำจัด ราคา 3,290 บาท

3.BGN21800 เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก ใช้งานง่ายจาก นวัตกรรมใหม่อย่าง HiSpin Motor และ Aerodynamic Blade ที่สามารถปรับระดับความแรงได้ และดูดฝุ่นด้วยแรงดูดเพิ่มขึ้นกว่า 60% ไปพร้อม ๆ กับการเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ซึ่งช่วยเพิ่มการดักจับฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยประหยัดพลังงานไปในตัวด้วย และเสริมด้วยแผ่นกรองแบบ Micro Filter ช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ดีและสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ หัวดูดปรับได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสมของพื้นผิว ส่วนท่อดูด ยืดหดได้ ที่สำคัญผู้ใช้ยังเลือกเก็บฝุ่นได้ตามใจด้วยระบบ DualFiltration ที่จะเลือกเก็บในถุงเพื่อลดการสัมผัส หรือจะเก็บในกล่องจุขนาดใหญ่ก็ได้ โดยจะมีสัญญาณเตือนเมื่อถุงเก็บฝุ่นเต็มอีกด้วยราคา 4,490 บาท

4.Tefal เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอเนกประสงค์ HANDSTICK CORDLESS X-pert360 รุ่น TY7233WO แบตเตอรรี่ลิเที่ยม กำลังไฟ 22 โวลต์ คุณภาพสูง ใช้งานได้ยาวนานเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอเนกประสงค์ ทำความสะอาดง่ายไม่มีสายเกะกะใช้งานทำความสะอาดบ้านได้ต่อเนื่องสูงสุด 45 นาที*ตอบโจทย์การใช้งานได้หลายพื้นผิว ตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานด้วยเครื่องเดียวหัวแปรงมีมอเตอร์ช่วยทำให้ดูดฝุ่นได้หมดจดทุกพื้นผิว ทำให้ดูดฝุ่นภายในบ้านได้อย่างรวดเร็ว หัวแปรงมีไฟ LED ช่วยให้มองเห็นในที่แคบและมืด ราคา 7,990.00บาท

     ผ่านไปสำหรับเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กสำหรับใช้ทำความสะอาดบ้านที่เราได้แนะนำมา หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับทุก ๆ คนนะคะ เพราะหากใช้เครื่องดูดฝุ่นที่มีขนาดใหญ่อาจใช้งานได้ไม่คล่องตัว เคลื่อนย้ายยาก ทั้งยังเปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ จึงควรเลือกเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย แบบด้ามจับ จะช่วยให้ดูดฝุ่นได้คล่องตัวกว่า แถมยังซอกซอนตามซอกมุมได้ดีกว่าอีกด้วย  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากได้เครื่องดูดฝุ่นแบบไหน ก็เน้นเลือกตามสไตล์การทำความสะอาดของเราได้เลย และถ้าใครตัดสินใจได้แล้ว ก็ออกไปช้อปเครื่องดูดฝุ่นแบบที่คุณต้องการได้เลยค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...