ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
hellowriter

ความแตกต่างของรถกอล์ฟ

โพสต์แนะนำ

Golf Cart, Transportation, Golf Bags, Clubs, Sign

 

ร้านขายรถกอล์ฟนั้นมีอยู่หลายแห่งด้วยกัน ทำให้การเลือกซื้อรถกอล์ฟนั้นค่อนข้างมีความสะดวกสบายและสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะร้านขายรถกอล์ฟไฟฟ้าที่นิยมกันอย่างในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อรถกอล์ฟนั้นมีอยู่สองประเภทใหญ่เมื่อแบ่งตามพลังงานที่ใช้ให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรร นอกเหนือไปจากรถกอล์ฟไฟฟ้าแล้ว จึงมีรถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันด้วย

การซื้อขายรถกอล์ฟไฟฟ้ามีความแพร่หลายอย่างมากเพราะรถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นพลังงานที่สะดวกสบายและทันสมัย การหาร้านขายรถกอล์ฟไฟฟ้าจึงง่ายดาย รถกอล์ฟไฟฟ้ามีความแตกต่างจากรถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันคือใช้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำให้การเคลื่อนตัวของรถนั้นเงียบกว่ารถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมัน พลังงานไฟฟ้ายังเป็นพลังงานที่สะอาดกว่าการใช้น้ำมันจึงเป็นที่นิยมมากกว่า แต่ในการใช้งานรถกอล์ฟไฟฟ้านั้น จำเป็นจะต้องชาร์จพลังงานไฟฟ้าไว้ราว 8-10 ชั่วโมงก่อนที่จะใช้งานได้ 1 ครั้ง อีกทั้งเหมาะกับการใช้งานที่ไม่สมบุกสมบันและงานที่ต้องการแรงส่งน้อยกว่าการใช้งานรถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันด้วย การขายรถกอล์ฟไฟฟ้าจึงเจาะกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการการใช้งานในพื้นที่เรียบและสะดวกในการชาร์จพลังงานไฟฟ้า

ส่วนรถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันนั้นอาจไม่นิยมกันมากเท่าการซื้อขายรถกอล์ฟไฟฟ้า แต่ก็มีการใช้งานบางประเภทที่เหมาะสมกับการใช้งานรถกอล์ฟประเภทน้ำมันมากกว่า นั่นคือการใช้งานบนพื้นที่ลาดชันที่ต้องการแรงขับเคลื่อนสูง เพราะรถกอล์ฟแบบใช้น้ำมันนั้นมีแรงส่งที่มากกว่า นอกจากนี้ การใช้รถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันนั้นสามารถเติมน้ำมันได้ระหว่างการใช้งานได้สะดวก จึงอาจทดแทนการใช้งานรถกอล์ฟไฟฟ้าในยามเร่งด่วนได้

ร้านขายรถกอล์ฟไฟฟ้าที่มีมากกว่าจึงเป็นอีกหนึ่งส่วนที่แสดงให้เห็นถึงความแพร่หลายของการใช้งานรถกอล์ฟประเภทไฟฟ้า แต่อย่างไรก็ตาม การใช้งานรถกอล์ฟประเภทใช้น้ำมันก็ยังเป็นความจำเป็นที่สามารถทดแทนรถกอล์ฟไฟฟ้าได้ในหลายสถานการณ์ ร้านขายรถกอล์ฟบางแห่งจึงไม่เพียงแต่ให้การบริการขายรถกอล์ฟไฟฟ้าแต่ยังมีรถกอล์ฟประเภทน้ำมันอีกด้วย โดยความแตกต่างของรถกอล์ฟทั้งแบบไฟฟ้าและแบบน้ำมันที่อยู่ที่แรงส่งของเครื่องยนต์และต้นกำเนิดพลังงานที่ให้ประโยชน์คนละด้านนั้นจึงสามารถนำมาช่วยเหลือและทดแทนข้อด้อยข้อดีกันได้ สามารถหาซื้อรถกอล์ฟทั้งสองประเภทได้จากร้านขายรถกอล์ฟหลายแห่งอีกด้วย

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...