ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
PACRAA

ฆ่าเชื้อโรคในห้องน้ำด้วย น้ำยาล้างห้องน้ำธรรมชาติ สูตรแอนตี้แบคทีเรีย

โพสต์แนะนำ

 

          แม้ว่าการล้างห้องน้ำจะเป็นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณแม่บ้านหลายคน เพราะเป็นงานหนัก และคราบสกปรกในห้องน้ำค่อนข้างทำความสะอาดได้ยาก การใช้น้ำยาล้างห้องน้ำแต่ละครั้งทั้งมีกลิ่นเหม็น แสบจมูก ในบางรายอาจเกิดการแพ้ มือลอก มือแห้งกร้าน แต่ถึงอย่างไรคุณแม่บ้านก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ อาจเป็นแหล่งเพาะเชื้อแบคทีเรียในบ้านของเรา ทำให้คุณแม่บ้านหลายท่านมองหาน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ เพื่อความมั่นใจในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยไร้สารเคมี

         

jq8v1n.jpg

 

          วันนี้เราจะพาเหล่าบรรดาคุณแม่บ้านมาพบประสบการณ์ใหม่ในการล้างห้องน้ำที่ไม่มีกลิ่นฉุน แสบตาหรือแสบจมูก กับน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่มีนวัตกรรมใหม่สำหรับน้ำยาล้างห้องน้ำที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากที ทรี ออยล์ แทนการใช้สารเคมีอันตรายในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณแม่บ้านที่อยากเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ลดการใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หรือมีคนในครอบครัวที่มีอาการแพ้สารเคมี รวมถึงใครที่มีห้องน้ำและสุขภัณฑ์ที่ต้องการเน้นการทำความสะอาดแบบไม่กัดกร่อนพื้นผิวและยาแนว ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และไม่ระคายเคือง มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกและคราบสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้ น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ

ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ ลงบนพื้นผิวห้องน้ำ

ขั้นที่ 2: ทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที

ขั้นที่ 3: ขัดล้างตามปกติ

ขั้นที่ 4: ล้างออกด้วยน้ำ

 

jq8mO1.jpg

 

          เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ทำให้คุณแม่บ้านได้ห้องน้ำสะอาดกริบ จะล้างห้องน้ำบ่อยแค่ไหนก็หมดปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำกลิ่นแรง มีสารเคมีไปได้เลยค่ะ เพราะห้องน้ำคือที่ที่ทุกคนในครอบครัวต้องใช้เป็นประจำทุกวัน การรักษาความสะอาดจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก แม้ต้องล้างห้องน้ำบ่อย แต่เราต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย เพียงเปลี่ยนมาใช้ น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ แอนตี้แบคทีเรียจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เราก็ไม่ต้องเสี่ยงสัมผัสกับสารเคมีทุก ๆ ครั้งที่ต้องล้างห้องน้ำ สบายใจหายห่วงไปได้เลยใช่ไหมคะ ต้องมาตำกันแล้วจ้า

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดห้องน้ำ45/

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...