ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
PACRAA

น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ แอนตี้แบคทีเรียดีเยี่ยมไม่แพ้สารเคมี

โพสต์แนะนำ

 

 

          เป็นที่รู้กันดีว่าห้องน้ำและสุขภัณฑ์เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียได้ง่าย เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความชื้นตลอดเวลา ทั้งยังเป็นที่ชำระของเสียต่าง ๆ ที่มักจะใช้ร่วมกันหลายคน หากต้องใช้ห้องน้ำในที่สาธารณะ การเลือกใช้ห้องน้ำที่สะอาดเป็นอีกวิธีหนึ่งในการหลีกเลี่ยงเชื้อโรค แต่หากเป็นห้องน้ำส่วนตัวการดูแลทำความสะอาดห้องน้ำให้สะอาดอยู่เสมอจึงเป็นเรื่องที่ควรทำ เพราะหากไม่ทำความสะอาดและทิ้งไว้นาน ๆ อาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียชั้นเยี่ยมได้เลย แถมยังทำความสะอาดยากอีกด้วย

 

b0c3884c76c24ae731400e48b6aab6df.jpg

 

          การทำความสะอาดห้องน้ำ บ่อย ๆ ควรเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำดี ๆ นะคะ เพราะในน้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไปมักมีส่วนผสมของสารเคมีที่ใช้ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพราะมีฤทธิ์กัดกร่อนสามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างรวดเร็ว เช่น กรดไฮโดรคลอริก ซึ่งอาจทำให้ระคายเคืองผิวหนัง มีกลิ่นฉุนและเกิดไอระเหยที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้ ทำให้คุณแม่บ้านหลายท่านเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ เพื่อความมั่นใจในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยแบบไม่ต้องพึ่งสารเคมีอันตรายเลย

 

joKeZV.jpg

 

          หลายคนคงสงสัยกันใช่ไหมคะว่า น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียจากธรรมชาติ คืออะไร แตกต่างจากน้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไปอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียจากธรรมชาติ  เป็นนวัตกรรมใหม่ในการทำความสะอาดห้องน้ำ ตัวช่วยที่ทำให้คุณแม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำได้สะอาดหมดจดพร้อม ๆ กับการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากที ทรี ออยล์ ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารทำความสะอาดธรรมชาติจากสับปะรดที่มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกและคราบสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากกรดไฮโดรคลอริก จึงไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนทำลายพื้นผิวสุขภัณฑ์และยาแนว

         

joKyyS.jpg

 

          แม่บ้านท่านไหนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนของน้ำยาล้างห้องน้ำหรือขี้เกียจใส่ถุงมือเวลาล้างห้องน้ำ หมดกังวลไปได้เลย เพราะพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เราใส่ใจลูกค้าและสิ่งแวดล้อม ผลิตน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ แอนตี้แบคทีเรีย ที่สามารถขจัดเชื้อโรคและคราบสกปรกได้ดีเยี่ยมไม่แพ้น้ำยาล้างห้องน้ำทีมีส่วนผสมของสารเคมี เราผลิตมาเพื่อคุณแม่บ้านสายออร์แกนิคโดยเฉพาะ รับรองไม่มีกลิ่นฉุนผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยการควบคุมจากแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดห้องน้ำ45/

 

 

 

 

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...