ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
darunee

รวมโครงการ ทาวน์โฮม บางนา ติดถนน บางนาตราด ไม่เกิน 3 ล้าน

โพสต์แนะนำ

1269700557_.jpg.24c24d251884e88ce6661ebb4d6ac695.jpg

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา หรืออยากได้ที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับครอบครัว เป็น ทาวน์เฮาส์ ทาวโฮม ทำเลติดถนนใหญ่ ทำเลดีเดินทางสะดวก อยู่ล่ะก็ เชิญตามมาทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้ได้รวบรวมโครงการ ทาวน์เฮาส์ ทาวโฮม บางนา บางนาตราด แบริ่ง ปู่เจ้า เทพารักษ์ บางปู กิ่งแก้ว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม แถวบางนาพร้อมขาย บ้านใหม่ทุกทำเล ราคาที่ชอบทำเลที่ใช่มาฝากให้คุณได้ลองศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ มีหลายโครงการที่น่าสนใจ มาดูข้อมูลทางนี้พร้อมกันเลยค่ะ

1.Lalin Town Lio BLISS บางนา – ศรีวารีน้อย
ทาวน์โฮม บางนา – ศรีวารีน้อย โครงการลลิลเป็นทาวน์โฮมแบบใหม่ล่าสุดครั้งแรกบนบางนา-ตราด มากับฟังก์ชั่น
Modern Bauhaus ที่ดีไซน์ด้วยลายเส้นที่ลงตัว การออกแบบภายในที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุค New Normal lubhouse,CCTV,ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ABAC บางนา,มหาวิทยาลัยหัวเฉียว สนามบินสุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ เปิดเฟสใหม่ ใกล้คลับเฮ้าส์ พร้อมวิวสวน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่ม ทำเลดีกว่า ใหญ่กว่า เริ่มต้น :  1.89 ล้าน*

2.เมททาวน์ ทาวน์โฮม บางนา
ทาวน์โฮมหน้ากว้าง
5.7 เมตร ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น โครงการได้ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลาง มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวก ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านเดี่ยว พร้อมต้อนรับรอยยิ้มทุกครอบครัวในสังคมคุณภาพหน้ากว้างประมาณ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร2 ห้องน้ำ1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขกทางด่วนบางนา-บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอก ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน ราคาพิเศษ จากปกติ 2,190,000 บาท พิเศษ 1,990,000 บาท

3.ทาวน์โฮม บางนา โครงการ Villaggio บางนา แลนด์ แอนด์ เฮาส์
พื้นที่โครงการ
152 ไร่ ประเภททาวน์โฮม มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวา ขึ้นไป ราคา 2.3 - 8 ล้านบาท Unseen European Village มนต์เสน่ห์ของหมู่บ้านสไตล์ยุโรปกลางหุบเขา ที่จะทำให้ทุกวันของที่นี่สวยและน่าอยู่ที่สุดบนทำเลบางนาจุดเด่นโครงการ ดีไซน์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองกลางหุบเขาทางตอนเหนือของยุโรป ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 40% พร้อมอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

4.โกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา-สวนหลวง
ทาวน์โฮม พร้อมอยู่
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทยสไตล์อังกฤษ แปลงสวย ใกล้ถนนเมน อลังการสโมสร + โรงหนังส่วนตัวเดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกะ + สุวรรณภูมิ เริ่ม 2 ล้านกว่าบาท

     แหละนี่ก็จัดว่าเป็นทำเลที่ตั้งสำคัญ ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง ไม่ต้องเจอวิกฤติรถติดเหมือนเดิม เดินทางสะดวกสบายสุด ๆ  หากคุณสนใจแนะนำให้ติดต่อเซลของโครงการเพื่อดูอัตราราคาบ้านว่าจะเพิ่มสูงในช่วงไหน เพื่อให้คุณได้ราคาบ้านที่ดีต่อใจมากที่สุด บ้านทาวน์โฮมจัดว่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน เพราะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และราคาจับต้องได้ การขอสินเชื่อบ้านก็ไม่ยากเหมือนในอดีต มีหลายสินเชื่อที่รองรับเหตุผลของความต้องการซื้อมาก ทำให้คุณมีบ้านทาวน์โฮมในฝันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...