ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
นาตาลี มันแกว

ปรึกษาปัญหาสุขภาพเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยรุ่น กับหมอเด็ก ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนครธน

โพสต์แนะนำ

สำหรับพ่อแม่ทุกคน “ลูก” เป็นเสมือนแก้วตาดวงใจ เป็นสิ่งที่สวยงามและน่าทะนุถนอม เมื่อลูกรักเจ็บป่วยขึ้นมา จึงทำให้พ่อแม่เป็นกังวลยิ่งนัก การเลือกโรงพยาบาลที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักจึงเป็นสิ่งสำคัญและมาเป็นอันดับหนึ่งก่อนเสมอสำหรับพ่อแม่ ศูนย์สุขภาพเด็กโรงพยาบาลนครธน นับเป็นศูนย์การแพทย์สำหรับเด็กที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งในย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร (ธนบุรีด้านทิศใต้) มีทั้งทีมกุมารแพทย์หรือที่เรียกคุณหมอเด็กทั่วไป และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับเด็กในทุกสาขา

 

sL5i1b.jpg

ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนครธน มาตรฐาน “หมอเด็ก” ที่คุณพ่อ-คุณแม่วางใจ

เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อแม่ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนครธน ให้บริการตรวจรักษาเด็กอย่างครบวงจรด้วยกุมารแพทย์ (คุณหมอเด็ก) ที่เข้าใจปัญหาสุขภาพเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยรุ่น (อายุ 15 ปี) เป็นโรงพยาบาลแหล่งรวมคุณหมอเด็กที่ครอบคลุมทุกสาขาวิชาทางการแพทย์ โดยเน้นทั้งการป้องกันและส่งเสริมสุขภาพพร้อมให้การตรวจรักษาโรค บริการวัคซีนขั้นพื้นฐาน วัคซีนทางเลือก ให้คำปรึกษาเรื่องพัฒนาการเจริญเติบโต การเลี้ยงดูบุตร และบริการคลินิกพิเศษเฉพาะทาง เพราะเด็กเป็นวัยที่มีการพัฒนาการอย่างรวดเร็ว การดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด คุณหมอเด็กจึงเป็นหัวใจหลักที่สำคัญเพื่อให้เด็กเจริญเติบโตตามวัยอย่างเหมาะสม

นอกจากการบริการตรวจรักษาเด็กด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยศูนย์สุขภาพเด็กยังใส่ใจในเรื่องสถานที่ให้บริการแบ่งแยกโซนเด็กดีและเด็กป่วยไม่ให้ปะปนกัน เพื่อป้องกันการติดต่อและแพร่กระจายของเชื้อโรคจากเด็กป่วยไปยังเด็กสุขภาพดี

ศูนย์สุขภาพเด็ก ได้ออกแบบและตกแต่งสถานที่ให้มีบรรยากาศน่ารักสดใส ภายใต้ธีมก้อนเมฆและสายรุ้ง สร้างความรู้สึกอบอุ่น และให้เกิดความผ่อนคลายในขณะรอพบหมอเด็ก อีกทั้งยังเป็นศูนย์บริการดูแลแบบ One Stop Service ตั้งแต่จุดรับลงทะเบียน รับการตรวจรักษา ชำระเงิน และรับยา ได้เบ็ดเสร็จในจุดเดียว

 

sL5qOz.jpg

บรรยากาศภายในศูนย์ – ฝั่งเด็กป่วย

 

 

การบริการทางการแพทย์

  • รักษากลุ่มทารกแรกเกิด ให้บริการคำปรึกษาคุณแม่เพื่อเตรียมความพร้อมให้เป็นการตั้งครรภ์ที่มีคุณภาพ มีกุมารแพทย์ (คุณหมอเด็ก) เฉพาะทางด้านทารกแรกเกิด ดูแลเด็กทารกหลังคลอด เพราะทุกนาทีมีความหมายกับชีวิต เน้นและส่งเสริมการเลี้ยงบุตรด้วยนมแม่
  • รักษาโรคระบบต่อมไร้ท่อ ตรวจรักษาเกี่ยวกับการเจริญเติบโตที่อาจผิดปกติ เด็กอ้วน เด็กผอม เด็กที่มีการเจริญเติบโตไม่สมวัย (ตัวเตี้ย/เล็ก) เป็นหนุ่มสาวเกินวัยภาวะที่ร่างกายมีฮอร์โมนผิดปกติ เช่น โรคของต่อมไทรอยด์
  • รักษาโรคระบบทางเดินปัสสาวะและโรคไตในเด็ก
  • รักษาโรคทางโลหิตวิทยา ให้บริการปรึกษา ตรวจรักษาเกี่ยวกับเด็กที่มีภาวะซีด โรคเลือดจาง ธาลัสซีเมีย ภาวะเลือดออกง่ายหรือเลือดออกแล้วหยุดยาก ภาวะเกร็ดเลือดต่ำ มีจ้ำเลือดเกิดขึ้นง่าย
  • รักษาโรคผิวหนัง เด็กเล็กเป็นช่วงวัยที่ผิวหนังยังไม่แข็งแรงเท่าเด็กโตหรือผู้ใหญ่ ทำให้เกิดโรคผิวหนังที่แตกต่างจากคนวัยอื่น สำหรับปัญหาที่พบบ่อย เช่น โรคผิวหนังติดเชื้อแบคทีเรีย/ เชื้อรา โรคผื่นผ้าอ้อม โรคผื่นผิวหนังจากต่อมไขมันอักเสบ
  • รักษาโรคระบบหัวใจและหลอดเลือด ให้บริการตรวจรักษาและวินิจฉัยโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดในเด็กที่มีความผิดปกติ โดยกุมารแพทย์โรคหัวใจ (คุณหมอเด็กโรคหัวใจ) เช่น โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ลิ้นหัวใจอักเสบ หลอดเลือดหัวใจโป่ง โรคคาวาซากิ เป็นต้น
  • รักษาโรคระบบประสาทและสมอง คุณหมอเด็กด้านโรคเฉพาะทางจะให้บริการดูแลรักษาเด็กที่มีความผิดปกติโรคทางด้านระบบประสาทและด้านสมอง เช่น ปวดศีรษะเรื้อรัง สมองพิการ โรคลมชักเยื่อหุ้มสมองอักเสบ สมองอักเสบเลือดออกในสมอง เนื้องอกในสมอง กล้ามเนื้ออ่อนแรงจากสาเหตุต่าง ๆ การเคลื่อนไหวผิดปกติ
  • ให้คำปรึกษาจิตเวชเด็กและวัยรุ่น ตรวจรักษาเกี่ยวกับเด็กที่มีปัญหา
  • เด็กที่มีปัญหาทางด้านจิตใจและอารมณ์ เช่น กลัวมาก เครียดง่าย วิตกกังวล ซึมเศร้า ทำร้ายร่างกายตัวเอง / ผู้อื่น คิดฆ่าตัวตาย พฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงต่อผู้อื่นและตนเอง
  • เด็กที่มีปัญหาทางด้านพฤติกรรม เช่น พฤติกรรมซนมาก อยู่ไม่นิ่ง พฤติกรรมหุนหันพลันแล่น ดื้อและต่อต้านพ่อแม่รุนแรง
  • เด็กที่มีปัญหาทางด้านการเรียน เช่น สมาธิสั้น ผลการเรียนไม่ดี ไม่สนใจการเรียน ไม่ยอมไปโรงเรียน
  • เด็กที่มีพฤติกรรมทางด้านจิตใจและสังคมล่าช้า เช่น พูดช้า ไม่เข้าสังคม พฤติกรรมผิดปกติ
  • ปรึกษาการเลี้ยงดูเด็กและวัยรุ่นให้มีสุขภาพจิตดี การปรับพฤติกรรม และฝึกวินัยให้ลูก
  • ปัญหาอื่น ๆ เช่น ปัสสาวะรดที่นอน การเคลื่อนไหวผิดปกติ ปัญหาการนอน การปรับตัว ปัญหาพฤติกรรมการรับประทานอาหาร
  • คลินิกกระตุ้นพัฒนาการเด็ก ฝึกกระตุ้นเด็กที่มีปัญหาในด้านพัฒนาการที่ไม่สมวัย มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อ เช่น ไม่เดิน,เด็กวัยเรียนจับดินสอไม่เป็น,ไม่เข้าสังคม
  • คลินิกแก้ไขการพูด (ฝึกพูด) ฝึกแก้ไขในเด็กที่พูดช้า ไม่พูด พูดไม่ชัด ออกเสียงไม่ชัด พูดติดอ่าง
  • คลินิกจิตวิทยา ประเมินและทดสอบเชาว์ปัญญา (IQ: Intelligence Quotient), วัดความฉลาดทางอารมณ์ (EQ:Emotional Quotient)พร้อมรายงานสรุปวิเคราะห์ผล

หมอเด็ก ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนครธน มีความพร้อมทุกด้านที่จะช่วยดูแลสุขภาพเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงช่วงวัยรุ่น เพื่อให้ช่วงวัยแรกของชีวิตมีความสมบูรณ์ พร้อมจะสร้างพื้นฐาน นับเป็นศูนย์การแพทย์สำหรับเด็กที่ครบครันที่สุด พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับเด็กในทุกสาขา จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่คุณพ่อคุณแม่จะไว้วางใจเลือกให้ศูนย์สุขภาพเด็กดูแลลูกรักของคุณนะคะ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนครธนhttps://www.nakornthon.com/center/detail/ศูนย์สุขภาพเด็ก

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...