ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
นาตาลี มันแกว

น้ำมัน TKO คลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการบาดเจ็บโดยฉับพลัน

โพสต์แนะนำ

2TsY60.jpg

แม้การออกกำลังกายจะส่งผลดีต่อร่างกาย แต่การออกกำลังกายที่หนักหักโหมหรือเล่นกีฬาที่โลดโผนจนเกินไป รวมถึงการขาดความรู้หรือทักษะ ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายและอาการบาดเจ็บตามมาได้เช่นกัน กายภาพบำบัดคือการฟื้นฟูและรักษาอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายให้ร่างกายสามารถกลับมาใช้งานได้อย่างปกติและดีเหมือนเดิมได้เร็วที่สุด หากมีอาการบาดเจ็บไม่มากเช่น ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นยึด เส้นตรึง ลองใช้วิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่เกิดขึ้นนี้ ด้วยการทาน้ำมัน TKOสิน้ำมันมวยตัวนี้ เป็นน้ำมันคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มนักกีฬา และกลุ่มผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะน้ำมัน TKO ช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นนี้ได้โดยฉับพลัน เหมาะกับผู้ต้องการความรวดเร็วในการฟื้นฟูร่างกาย

 

 

 

2TPVhg.jpg

น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง

ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน TKO

1.Methyl salicylate เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อยน้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

 

สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ

บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKOเพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKOจะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า  "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

นั้นคือคุณสมบัติที่โดดเด่นที่รวมกันอยู่ในน้ำมัน TKO และหลังจากทาน้ำมันTKO ซึ่งเป็นวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และควรหยุดพักการเคลื่อนไหวตรงบริเวณที่บาดเจ็บ หลังจากนั้นควรใช้การประคบเย็นตรงบริเวณที่บาดเจ็บทุก 3 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที พร้อมกับพันกระชับส่วนที่บาดเจ็บด้วยผ้ายืดพันยึด ซึ่งจะช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบริเวณที่บาดเจ็บ ในขณะที่นอนอาจจะยกบริเวณที่บาดเจ็บให้สูงขึ้นเพื่อลดอาการบวมด้วย และควรหยุดพักการออกกำลังกายสักระยะ   

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...