ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
jumponsrijan

น้ำมัน TKO ของดีพิชิตปวดเมื่อย คลายเส้นคลายกล้ามเนื้ออย่างตรงจุด

โพสต์แนะนำ

     อาการเส้นยึด เส้นตึง หรือเรียกอีกอย่างว่า “กล้ามเนื้อหดรั้ง” สาเหตุหลัก ๆ คือการที่ร่างกายเราอยู่ในอริยบทที่ฝืนธรรมชาตินาน ๆ จนเป็นเหตุให้ร่างกายขาดความยึดหยุ่น จนส่งผลให้มีอาการปวดกล้ามเนื้อ และเอ็นอักเสบชนิดเรื้อรัง แนวทางการรักษา ทีนิยมทำคือการนวดคลายเส้นด้วยน้ำมันมวย น้ำมันมวยเป็นน้ำมันนวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อที่นิยมมากสำหรับนวดนักกีฬา เรามักเห็นกันบ่อย ๆ ที่พี่เลี้ยงนักมวยใช้ทานวดเพื่อเป็นการวอร์มกล้ามเนื้อ ก่อนนักมวยขึ้นชกมวยทั้งเพื่อการฝึกซ้อม และแข่งขันสามารถใช้ได้กับทั้งการออกกำลังกายประเภทอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับผู้ที่เคยได้ใช้น้ำมันมวยต่างติดอกติดใจในประสิทธิภาพมาก เพราะสามารถหยุดอาการปวดตรงจุดที่เกิดได้อย่างฉับพลันทันใจ แถมยังมีกลิ่นเฉพาะตัวของสมุนไพรในส่วนผสมที่หลายคนต่างชื่นชอบอีกด้วย วันนี้เรามีน้ำมัน TKO น้ำมันมวยแบรนด์น้องใหม่มาแนะนำกันค่ะ

1.jpg.ab755a27bde35c8303d8ab02dfca50d1.jpg

น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง
ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน
TKO
     1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

     2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

2.jpg.28b76ac1e149cd213849b30669502420.jpg

สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ
     บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKO เพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKO จะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

     อาการเส้นยึด เส้นตึง อาจไม่ได้มีอันตรายมาก แต่หากปล่อยไว้นานอาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคอื่น ๆ ตามมา อาทิเช่น โรคปวดปวดคอบ่าไหล่ หรือ อาการปวดหลัง เป็นต้น สามารถทุเลาลงได้ด้วยน้ำมัน
TKO  และเพื่อความอุ่นใจ ควรมีน้ำมัน TKO ติดบ้านไว้ เพราะเมื่อได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มมีอาการ จะช่วยให้เราห่างไกลจากอาการปวดคอบ่าไหล่ ปวดสะบัก เคล็ด ปวดเรื้อรัง และปวดหลัง เส้นยึด เส้นตึง หรือ กล้ามเนื้อหดรั้งเรื้อรังได้ค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...