ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
jumponsrijan

คุณวี ฐิตาภา จัดทัพ หงษ์ทอง สลากกินแบ่งรัฐบาล บินสู่ตลาดออนไลน์

โพสต์แนะนำ

677525092_1.jpg.8c7efe492d4a47ed21b426a19e765f12.jpg

     ผลจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้บริโภคต้องปรับตัวให้กับการซื้อของใช้ประจำวันและสินค้าอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์แทนการออกมาจับจ่ายใช้สอยนอกบ้านกันมากขึ้น ไม่เว้นแต่การเสี่ยงโชค การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแบบออนไลน์ก็ได้รับความสนใจมากขึ้น โดยสิ่งสำคัญที่ผู้ซื้อจะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ก็คือความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์จำหน่ายสลากฯ และจะต้องจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เพราะผู้ซื้อหลายท่านที่กำลังต้องการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแบบออนไลน์นั้น ยังมีความกังวลใจ กลัวจะเจอเว็บไซต์ที่หลอกลวงเสี่ยงโชคไปแล้วสูญเสียเงินเปล่า

     วันนี้เรามีเว็บไซต์ซื้อ-ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายมาแนะนำ นั่นคือเว็บไซต์หงษ์ทอง.
COM ซึ่งหงษ์ทอง คือบริษัทที่ให้บริการจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ หรือเรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการ ลอตเตอรี่ออนไลน์ นั่นเอง โดย หงษ์ทอง.COM จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ออนไลน์ นำทัพโดย คุณวี ฐิตาภา ผู้บริหารรุ่น ใหม่มากความสามารถ ที่จัดทัพมุ่งสู่ตลาดสลากฯออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคได้อย่างทันสมัย และนอกเหนือจากการพลิกโฉม การซื้อ-ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กลายเป็นรูปแบบออนไลน์แล้ว หงษ์ทอง.COM ยังให้ได้มากกว่า ไม่ว่าจะมีเลขครบ ให้บริการ 24 ชม. รับเงินได้เร็วภายใน 24 ชม. หงส์ทอง.COM ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายสลากฯเพียงแบรนด์เดียว ที่มีหนังสือรับรองเงินฝากถึง 50 ล้าน การันตีความน่าเชื่อถือ ถูกจริง จ่ายจริง ไม่มีค่าธรรมเนียม เรียกว่าเป็นการบินสู่ตลาดออนไลน์ได้อย่างสง่างาม

93741772_2.jpg.ccd83e32adce2b84cfb671c9ebb1a14f.jpg

     หงษ์ทอง.COM คือแพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ที่รับประกันราคาดีที่สุดในตลาดที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

     หงษ์ทอง.
COM แพลตฟอร์มจำหน่ายสลากฯภายใต้บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น  จำกัด ได้จดทะเบียนและได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ให้จัดจำหน่ายสลากกินแบ่งบนเว็บไซต์ https://www.hongthonglottery.com โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการช่วยเหลือในทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง และมีการจัดเก็บข้อมูลการซื้อขายลอตเตอรี่แต่ละใบเข้าสู่ระบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อทุกคน และยังมีบริการโอนเงินเมื่อถูกรางวัลโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม รับเงินเต็ม 100% ภายใน 24 ชม.

2118123399_3.jpg.39533eb4048c4aba4ee41579061d8514.jpg

คุณวี ฐิตาภา จัดทัพหงษ์ทอง สลากกินแบ่งรัฐบาล บินสู่ตลาดออนไลน์ แบรนด์เดียวที่มีหนังสือรับรองเงินฝากถึง 50 ล้าน

     เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับ หงษ์ทอง.COM มากยิ่งขึ้น บริษัทจึงออกหนังสือรับรองเงินฝาก โดยการันตีจาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านบาท เพื่อเป็นหลักประกันว่า บริษัทฯจะสามารถโอนเงินรางวัล ให้กับลูกค้าได้ในทันทีพร้อมกัน รวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องรอให้นำสลากใบจริง ไปขึ้นเงินรางวัลกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลก่อน ลูกค้าที่ถูกรางวัล ก็สามารถรับเงินรางวัลได้ในทันที

     ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับหงษ์ทอง สลากกินแบ่งรัฐบาลมั่นใจได้เลยว่าของจริง ปลอดภัย จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ถูกจริง จ่ายจริง โอนไว จ่ายเต็ม แถมการันตี ฟรีค่าธรรมเนียม ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างมั่นใจต้องซื้อที่หงษ์ทอง.
COM เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.hongthonglottery.com

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...