ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
nonsachii

ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สะอาด ปลอดภัย พกพาสะดวก

โพสต์แนะนำ

     สำหรับคุณแม่ที่มีลูกน้อย ทิชชู่เปียกนับเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ทิชชู่เปียกถูกนำมาใช้สารพัดประโยชน์ ทั้งเช็ดก้นลูกตอนถ่ายหนัก ถ่ายเบา เช็ดมือ เช็ดหน้า เช็ดปากเวลาลูกน้อยทานอาหารเลอะ หรือเช็ดของเล่นที่เปื้อน และใช้เช็ดอีกสารพัดอย่าง เนื่องจากผิวของเด็กทารกนั้นมีความบอบบางมาก ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ผิวลูกน้อยจึงต้องการการดูแลปกป้องมากเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบันก็มีทิชชู่เปียกหลากหลายแบรนด์ออกมาจำหน่าย คุณแม่หลายคนอาจตั้งคำถามว่า แล้วทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่ดีควรมีคุณสมบัติอย่างไร จึงจะเหมาะสำหรับการนำมาใช้กับผิวเด็กทารกที่บอบบางมาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

159766312_1.jpg.b0a8b715e766faddd512697311323595.jpg

คุณสมบัติของทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่คุณแม่ควรเลือกใช้มีดังนี้
     การเลือกทิชชู่เปียกมาใช้สำหรับทารก นอกจากมีคุณภาพสามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังต้องสามารถช่วยป้องกัน และยับยั้งแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ควรผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ และต้องปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ต่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีการบรรจุในแพคเก็ตทีดีได้มาตราฐาน เมื่อใช้แล้วให้ความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สะอาด ปลอดภัย สามารถใช้เช็ดหน้าและจมูกลูกน้อยได้อย่างไม่ต้องกังวล

     อีกทั้งต้องผ่านการทดสอบจากจากแพทย์ผิวหนัง เพื่อให้คุณแม่มั่นใจว่าทิชชู่เปียกสำหรับเด็กตัวที่เลือกนี้ เหมาะกับผิวที่บอบบาง และจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของเด็กทารกนั่นเอง หากคุณแม่ยังไม่มีทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่มีคุณสมบัติตรงใจ เราขอแนะนำทิชชู่เปียก Haru ที่มีคุณสมบัติของทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่ดี และตรงตามที่กล่าวมามากที่สุดค่ะ

138409093_2.jpg.1787bfb4060d9e64bd0647de20311a4e.jpg

คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
     ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru ผลิตจากน้ำ บริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสารสกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่ายกลิ่นหอมผ่อนคลาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน เยื่อกระดาษจากธรรมชาติ 100% เนื้อผ้าไม่เป็นขุย หนานุ่มกว่าทุกการสัมผัส ซึมซับดีเยี่ยม บรรจุภัณฑ์ มีฝาล็อก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ใช้งานได้ยาวนาน สูตรธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวอ่อนโยนต่อผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

     ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก
Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อไวรัส-แบคทีเรีย อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนังจึงเหมาะสำหรับผิวเด็กทารก และผิวบอบบางแพ้ง่าย

97093817_3.jpg.cc5ab1d382d7671685b55dce1d182adc.jpg

ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Haru มี 2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์และสูตรขมิ้น
- Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
- Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรน้ำบริสุทธิ์ (คาโมมายล์) อ่อนโยน

1907210933_4.jpg.933cee55f664ff0b8a9b40bff977c594.jpg

     และทั้ง 2 สูตรนี้ มีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน 15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...