ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
nonsachii

ทิชชู่เปียกสิ่งจำเป็นที่ควรมีติดกระเป๋าลูกน้อยไปโรงเรียนช่วงโควิด

โพสต์แนะนำ

     ถึงแม้ช่วงนี้สถานการณ์ของโรคโควิดระบาดยังไม่หายไป แต่เด็กก็ต้องไปโรงเรียนกันแล้ว ทางผู้ปกครองทุกคนก็คงจะกังวลใจ และอดเป็นห่วงลูก ๆ ไม่ได้ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงต้องช่วยลูก ๆ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อป้องกัน และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสให้ลูก ๆ มีความปลอดภัยมากที่สุด นอกเหนือจากอุปกรณ์การเรียน เช่น หนังสือ ดินสอ ยางลบ ปากกา หรือของใช้จำเป็นต้องใช้ในห้องเรียนแล้ว วันนี้ เรามีไอเทมเด็ดที่ควรมีติดกระเป๋าไปโรงเรียนช่วงโควิดระบาด กับของ 5 สิ่งจำเป็นที่แนะนำให้ติดกระเป๋าไปเรียนมาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูทางนี้พร้อมกันได้เลยค่ะ

480281254_1.jpg.e6b3ee6d5dc625e600df0a9361982ff2.jpg

1.ช้อน/ส้อม ส่วนตัว
     หากมีเวลาคุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมอาหารให้ลูกเองทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวันที่ต้องนำไปทานที่โรงเรียน แต่หากจำเป็นต้องให้ลูก ๆ ทานอาหารที่โรงเรียน ควรเตรียมอุปกรณ์รับประทานอาหารส่วนตัวให้ลูกพกใส่กระเป๋าไปด้วยเช่น ช้อน/ส้อม ส่วนตัว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค แนะนำให้รับประทานอาหารแบบจานเดียว ไม่ร่วมจานกับคนอื่น การใช้ช้อนส้อมส่วนตัว จะช่วยป้องกันการติดโรคต่าง ๆ อีกทั้งยังลดความเสี่ยงในการได้รับเชื้อจากทางน้ำลายอีกด้วย

2.กระติกน้ำ/ขวดน้ำส่วนตัว
     กระติกน้ำ/ขวดน้ำส่วนตัว แก้วน้ำหรือขวดน้ำดื่ม รวมถึงหลอดดูดน้ำด้วย และต้องเน้น และกำชับเด็ก ๆ ไม่ให้ใช้สิ่งของเหล่านี้ร่วมกับใครอย่างเด็ดขาด

3.สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา
     ในกระเป๋าของลูกยังต้องมี สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา หรือเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ  ใช้สเปรย์ฉีดพ่นโต๊ะ เก้าอี้ ก่อนเด็ก ๆจะสัมผัสนั่นเองค่ะ แต่ข้อควรระวังอย่างมาก ๆ คือต้องสอนวิธีการฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ให้กับเด็ก ๆ  ว่าต้องระวังห้ามฉีดเข้าตาหรือนำไปฉีดเล่นแกล้งเพื่อนโดยเด็ดขาดค่ะ

4.หน้ากากอนามัย
     หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า โดยคุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมหน้ากากสำหรับป้องกันโควิด-19 ให้กับลูกรักอย่างน้อย 2 ชิ้นทุกวัน โดย 1 ชิ้น ใช้ตอนใส่ออกจากบ้าน และสำรองติดกระเป๋าไว้อีก 1 ชิ้น เพื่อเปลี่ยนระหว่างวัน หรือใช้ยามฉุกเฉิน เช่น หน้ากากหล่นพื้น หน้ากากเปื้อนหรือเปียกชื้น หรือช่วงเร่งด่วนสามารถหยิบมาได้เลย

5.ทิชชู่เปียก
     ทิชชู่เปียกสิ่งจำเป็นที่ควรมีติดกระเป๋าลูกน้อยไปโรงเรียนช่วงโควิด เพราะสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ เช็ดมือ เช็ดสิ่งสกปรกต่าง ๆ อีกทั้งยังใช้ทำความสะอาดในตอนที่เข้าห้องน้ำ เป็นของที่ควรมีติดตัวไว้ เพราะสะดวก ใช้ง่าย เลือกขนาดเล็กเหมาะแก่การพกพา และเพื่อลดการระคายเคืองผิว แนะนำว่าให้ใช้เป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก

     หากคุณพ่อคุณแม่ยังไม่มียี่ห้อในใจ เราขอแนะนำทิชชู่เปียก Haru เป็นทิชชู่เปียก สูตรอ่อนโอนต่อผิวบอบบางของเด็ก ๆ เหมาะจะใช้กับผิวลูกน้อย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจหาซื้อทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เลือกซื้อ
Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง2 สูตร ทั้งสูตรคาโมมายล์ และ สูตรขมิ้น ไปใช้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...