ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
nonsachii

แนะนำทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99%

โพสต์แนะนำ

Haru1.jpg.1a50ccaa233aad59d609a55fa00c2ad4.jpg

ขอบคุณภาพรีวิวจากคุณ Keakty Survivors และน้องมาเหนือ

     ทิชชู่เปียก เป็นอีกไอเท็มที่สาว ๆ สมัยนี้ ชอบพกทิชชู่เปียกติดไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา ใช้ทั้งเช็ดหน้า เช็ดมือ หรือคราบสกปรกต่าง ๆ นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่หลายคน ก็นิยมนำมาใช้กับลูกน้อย เพราะใช้ได้สารพัดประโยชน์ และช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะมาก เนื่องจากการใช้ทิชชู่เปียกนั้น ต่างจากใช้ผ้าสำหรับเช็ดทำความสะอาดทั่วไป เมื่อใช้แล้วไม่ต้องนำกลับมาซักล้างใหม่เพื่อนำกลับมาใช้ซ้ำอีกให้วุ่นวาย หลังจากใช้เช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว สามารถทิ้งลงถังขยะได้เลย ในการเลือกทิชชู่เปียกมาใช้กับผิวเด็ก หรือผิวหน้าสาว ๆ ก็ควรเลือกยี่ห้อที่เป็นสูตรอ่อนโยนจะดีกว่า เพราะเช็ดแล้วปลอดภัยกับผิวพรรณ และเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางตามมานั่นเอง วันนี้เรามียี่ห้อยืนหนึ่งในใจมาแนะนำ เป็นทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% นั่นก็คือ Haru นั่นเอง ซึ่งตอนนี้เค้ามีให้เลือกถึง 2 สูตรด้วยกัน จะมีสูตรไหนบ้าง? และคุณสมบัติทิชชู่เปียก Haru เป็นอย่างไรไปดูข้อมูลพร้อมกันได้เลยค่ะ

Haru2.jpg.0c44fe631f0b3812f00d66b81ccb85ea.jpg

ทิชชู่เปียกฮารุทำมาจากอะไร/คุณสมบัติ
     ทิชชู่เปียก Haru ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ คุณภาพมาตรฐานสากล ให้ความชุ่มชื่นจากสาร สกัดคาโมมายล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง เนื้อผ้าเนียนนุ่มไม่ขาดง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เช็ดคราบสกปรกเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยน Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรอ่อนโยนมีให้เลือก2 สูตรได้แก่สูตรคาโมมายล์ และสูตรขมิ้นค่ะ

Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่1 สูตรเคอร์คูมิน(ขมิ้น) ลดการอักเสบ
     ทิชชู่เปียก Haru สูตรอ่อนโยนลดการอักเสบ ผสมสารสกัดจากขมิ้นสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งมีสรรพคุณต้านการเกิดภูมิแพ้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่าง ๆ

Haru3.jpg.da0150aafe803c634c855b83f1ce4c70.jpg

Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก สูตรที่2 สูตรคาโมมายล์ อ่อนโยน
     ทิชชู่เปียก Haru สูตรคาโมมายล์  ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% สะอาด อ่อนโยน เช็ดแล้วไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สรรพคุณมากมาย อาทิเช่น กลิ่นจากน้ำหอมระเหยของดอกคาโมมายล์ทำให้จิตใจสงบ คลายเครียดคลายกังกล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อผ้าเนียนนุ่ม ไม่ขาดง่าย

Haru4.jpg.3db6cd44d06054a0f199bae67fa8559e.jpg

คุณสมบัติของทิชชู่เปียก Haru
ทุกรุ่นของทิชชู่เปียก Haru มีส่วนผสมของ สาร Benzalkonium Chloride

     สาร Benzalkonium Chloride มีฤทธิในการยับยั้งเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (Covid 19) และเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีสารพิษตกค้าง ไม่ติดไฟ มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง จึงเหมาะที่จะนำไปใช้กับผิวเด็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

     และยังมีแบบพกพาด้วยนะ รุ่นใหม่พกพาง่ายจำนวน
15 แผ่น เปิดหยิบใช้สะดวก สั่งมาใช้ตุนไว้เป็นลังยิ่งคุ้ม เลือกซื้อ Haru ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทั้ง 2 สูตร ไปใช้สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารต่าง ๆ ตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ : https://www.facebook.com/Cheriecottonofficial

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...