ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
khaning

น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค ทำมาจากอะไร? คนโดนน้ำยาล้างจานกัดมือบ่อย ๆ ต้องอ่าน!

โพสต์แนะนำ

     สำหรับคุณแม่บ้านหรือคุณพ่อบ้านที่ต้องรับหน้าที่ล้างจาน จริงๆ แล้ว ใน 1 วัน อาจต้องล้างจานหลายรอบ และสัมผัสสารเคมีในน้ำยาล้างจานเป็นประจำ จึงทำให้มีความเสี่ยงต่ออาการระคายเคืองผิวมือ ถูกน้ำยาล้างจานกัดมือ มือแห้ง คัน เนื่องจากในน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ มักมีสารเคมีเพื่อช่วยขจัดคราบสกปรก หรือคราบความมันของอาหาร รวมถึงสารลดแรงตึงผิวที่ทำให้เกิดฟองเยอะ ๆ หลายคนคิดว่า การแพ้น้ำยาล้างจานเป็นเรื่องเล็กน้อย เลยปล่อยทิ้งไว้ ไม่ได้ดูแลรักษา จนเกิดอาการเรื้อรัง ลุกลามกลายเป็นโรคผิวหนัง หากคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านอยากจบปัญหาน้ำยาล้างจานกัดมือ สามารถทำได้ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตราย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงคุณพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่ต้องการลดการใช้สารเคมีในบ้านเรือน แล้วน้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำมาจากอะไร? มาดูกันเลย

171651189_1.jpg.f42495fe21a9759eafec4fa26851af17.jpg

     น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาล้างจานจากสับปะรด เป็นน้ำยาล้างจานที่ขึ้นชื่อเรื่อง ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก โดยใช้ส่วนผสมหลักจากน้ำหมักสับปะรดที่อุดมไปด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี และแตกต่างจากน้ำยาล้างจานทั่วไปโดยเฉพาะเรื่องกลิ่น น้ำยาล้างจานทั่วไปนิยมใช้น้ำหอมสังเคราะห์เพื่อเพิ่มความหอมให้กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน แต่สำหรับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จะใช้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อลดความเสี่ยงและอันตรายจากการแพ้สารเคมี กลิ่นที่ได้จึงเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแม้คนที่แพ้น้ำหอมสังเคราะห์ แพ้สารเคมี หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ สำหรับแม่บ้านที่ต้องล้างจานเองหรือใครที่ต้องล้างจานบ่อย ๆ ต้องมีติดครัวไว้เลย นอกจากคุณสมบัติในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมีแล้ว น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กับกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

- ใช้น้ำสับปะรดหมักเป็นวัตถุดิบหลักในทุกผลิตภัณฑ์ และรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อนำมาผลิตเป็นน้ำหมักชีวภาพ นอกจากนี้ กากสับปะรดที่เหลือจากกระบวนการผลิต จะถูกนำมาตากให้แห้งเพื่อนำไปเป็นอาหารสัตว์

น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

- สีเขียวเป็นสีหลักของผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ซึ่งสะท้อนถึงจุดมุ่งหมายรักษ์โลก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้ ยังเลือกโรงงานที่ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวในการผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์อีกด้วย

1994676939_2.jpg.79a7ba1ef3ed3ab798c4bcfb041889e2.jpg

     รวมหลากหลายคุณประโยชน์ไว้ในขวดเดียว น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ล้างจานได้สะอาดหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวมือ ปลอดภัยต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้าน ที่สำคัญถูกใจคนที่มีผิวแพ้ง่ายสุด ๆ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ใครไม่เคบใช้ ต้องลองแล้วค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่

https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ750
https://www.facebook.com/pipperstandard
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.news.pipperstandard.com

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...