ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
khaning

ป้องกันการแพ้และระคายเคือง จากน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างไรดี?

โพสต์แนะนำ

     สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยทั่วไปมักระมัดระวังเรื่องสารเคมีเป็นพิเศษและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีที่ตนเองแพ้ เนื่องจากหากเกิดอาการแพ้ขึ้นมา อาจมีอาการรุนแรงมากกว่าผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั่วไป นอกจากนี้ บางท่านอาจมีผิวที่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ จากสิ่งแวดล้อมร่วมด้วย แต่บางครั้ง แม้จะระมัดระวังเป็นอย่างดี ก็มีพลาดเหมือนกัน เช่น อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการแพ้ขึ้นมา กว่าจะรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงก็ต้องใช้เวลาอยู่นาน เพราะสารเคมีมีอยู่รอบตัวโดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดบ้าน เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม

     รู้หรือไม่ว่า หลายท่านแพ้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม โดยไม่รู้ตัว เพราะสารเคมีบางชนิดที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวได้ สังเกตง่าย ๆ จากการซักผ้าด้วยมือ ถ้ามือแห้ง มือลอก หลังซักผ้า เป็นไปได้สูงว่า คุณกำลังแพ้น้ำยาซักผ้า หรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม หลายคนอาจคิดว่าเป็นอาการทั่วไปที่ใคร ๆ ก็เป็นกัน แต่ถ้ายังคงใช้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่แพ้ต่อไป จะยิ่งทำให้อาการแพ้รุนแรงยิ่งขึ้น ทางที่ดี ควรหยุดใช้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่แพ้ทันที หรือเปลี่ยนมาใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อช่วยให้ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีอันตรายอีกต่อไป

657676797_1.jpg.b5ede9c2107dbbacb4b9e3a1dfc8a629.jpg

     ปัจจุบัน น้ำยาซักผ้าสูตรธรรมชาติและน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรธรรมชาติ มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกมากขึ้น หลายท่านอาจยังไม่แน่ใจว่า ควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติที่เหมาะสำหรับคนช่างแพ้โดยเฉพาะมาแนะนำค่ะ

342900105_2.jpg.958a7438ab4a620e9b00dd5f29725446.jpg

     มาเริ่มกันที่น้ำยาซักผ้า น้ำยาซักผ้าสับปะรด สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาซักผ้าสำหรับคนแพ้ง่ายที่หลายคนนึกถึงเป็นยี่ย่อแรก ๆ ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนและสารทำความสะอาดธรรมชาติจากสับปะรด ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม ตอบโจทย์น้ำยาซักผ้าสําหรับคนแพ้ง่าย วางใจได้ทุกครั้งที่ซัก เพราะผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย  ปราศจากสารภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA ปราศจากสารปิโตรเคมี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็ก ผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง เช่น ชุดชั้นใน ชุดโยคะ ชุดออกกำลังกาย

น้ำยาซักผ้าสับปะรด สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ซักได้สะอาดเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี จึงไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากเกินจำเป็น

วิธีใช้ (จำนวนผ้า
15-20 ชิ้น)
- สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า ใช้เพียง 30 มล. หรือ ขีดล่างของฝาตวง
- สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน ใช้ปริมาณ 40 มล. หรือ ขีดบนของฝาตวง
- สำหรับการซักมือ ใช้เพียง 30 มล ต่อ น้ำ 10 ลิตร

914411381_3.jpg.43ebed887e65497f988bf315df0f835f.jpg

     นอกจากน้ำยาซักผ้าแล้ว น้ำยาปรับผ้านุ่มก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน หากซักผ้าด้วยน้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ ควบคู่กัน เพื่อผ้าหอม สะอาด แบบไร้สารเคมีอันตราย น้ำยาปรับผ้านุ่มธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปราศจากสารควอท ซึ่งเป็นสารเคมีที่พิสูจน์แล้วว่า เป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และการระคายเคือง ปรับผ้าให้นุ่ม ฟู ด้วยสารสกัดธรรมชาติเลซิตินจากถั่วเหลือง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ปราศจากสารภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA ปราศจากสารปิโตรเคมี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอเจนิกส์ สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ผ้าขาวและผ้าสี ตอบโจทย์คนที่แพ้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ต้องการให้เสื้อผ้านุ่ม หอม แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอันตราย และการระคายเคือง

187905134_4.jpg.796a66e80f7c926ef276730962f5307f.jpg

น้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ปรับผ้าให้นุ่ม หอม แบบไร้สารเคมีอันตราย และไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากเกินจำเป็น

วิธีใช้ (จำนวนผ้า
15-20 ชิ้น)
- สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบน ใช้เพียง 30 มล. หรือขีดล่างของฝาตวง
- สำหรับการซักมือ ใช้เพียง 30 มลหรือขีดล่างของฝาตวง ในน้ำสุดท้ายของการซัก (10 ลิตร) แช่ทิ้งไว้ 15 นาที บิดน้ำออก แล้วนำไปตาก

     เพราะผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงต้องดูแลและระมัดระวังเป็นพิเศษ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสุขภาพด้วย น้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับคนช่างแพ้อย่างแท้จริง

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่

https://www.pipperstandard.com/product/ldeu9002
https://www.pipperstandard.com/product/ปรับผ้านุ่มฟลอรัล750
https://www.facebook.com/pipperstandard

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...