ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
khaning

วิธีดูแลเสื้อผ้าง่าย ๆ ให้หอมนุ่ม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย

โพสต์แนะนำ

     เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สะอาดสะอ้าน มีกลิ่นหอมสดชื่น เนื้อผ้านุ่มลื่น นับเป็นสิ่งทุกคนต่างชื่นชอบ เพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย เสื้อผ้าจะสะอาดสวยงามให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มคงสภาพได้ยาวนานขึ้นนั้น นอกจากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักล้างเสื้อผ้าควบคู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยถนอมเส้นใยผ้าแล้ว เราต้องรู้จักดูแลอย่างถูกวิธีด้วย วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีวิธีดูแลเสื้อผ้า แบบง่าย ๆ ให้หอมนุ่ม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย มาแนะนำกันค่ะ

1105571072_1.jpg.23a31cbea71a70c0026c97285d9deb6f.jpg

- ทุกครั้งเมื่อถอดเสื้อผ้าออกจากตัว ควรตรวจดูรอยเปื้อน ถ้าเสื้อผ้ามีรอยเปื้อนให้รีบขจัดในทันที เพราะว่ารอยเปื้อนใหม่จะทำความสะอาดได้ง่ายกว่าปล่อยทิ้งไว้นาน

- ก่อนการซักผ้าทุกครั้งให้แยกผ้า สกปรกมาก สกปรกน้อย แยกผ้าสีและผ้าขาว เพราะว่าผ้าแต่ล่ะชนิดมีคุณสมบัติต่างกัน ดังนั้นจึงควรแยกผ้า ดังนี้ ผ้าสีประเภทใยธรรมชาติ, ผ้าสีประเภทใยสังเคราะห์, ผ้าขาวประเภทใยธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์เป็นต้น

     การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลรักษาเสื้อผ้า ซึ่งมีหลายชนิด เช่น ผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า และ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ควรอ่านฉลากข้างกล่องให้เข้าใจและปฏิบัติตามคำแนะนำนั้น หรือทดลองใช้เพื่อจะวิเคราะห์คุณภาพได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ซักฟอกที่นิยมใช้ มีดังนี้

    
1.สารซักฟอกได้แก่ ผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า ควรศึกษาฉลากข้างกล่องก่อน และปฏิบัติตามคำแนะนำในฉลากนั้นอย่างเคร่งครัด เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้สารเคมีง่ายควรใช้เป็นสูตรธรรมชาติ ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

     2.สารปรับผ้านุ่ม ได้แก่น้ำยาปรับผ้านุ่ม มีส่วนช่วยลดความกระด้างของผ้า และเกิดไฟฟ้าสถิตควรใช้หลังจากการซักทุกครั้ง สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้สารเคมีง่ายควรใช้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรธรรมชาติ ที่ปราศจากสารควอทและสารก่อภูมิแพ้ หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มออร์แกนิคจะดีที่สุด

1985040085_2.jpg.e495ecda7401f432c4354e12ee9a7ba6.jpg

     เราขอแนะนำ น้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติ ปราศจากสารควอทและสารก่อภูมิแพ้ เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มออร์แกนิค เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าวิจัยในห้องทดลองนานหลายปี กว่าที่จะได้มาซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้ และสารเคมีจากปิโตรเคมี โดยพันธกิจของเราคือการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ที่ทรงพลังเทียบเท่าผลิตภัณฑ์เคมี ทว่าทำจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และใช้ได้อย่างปลอดภัยในบ้าน ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ลดอัตราการเกิดภูมิแพ้ และผลกระทบต่อธรรมชาติ

     น้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารควอทและสารเคมีอันตราย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว สะอาดปลอดภัยที่สุด จากพลังสับปะรด ทั้งเป็นมิตรต่อคน รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม ไร้สารเคมีอันตรายตกค้างบนเสื้อผ้า ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยน และดีต่อใจมากที่สุด จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อมค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่

https://www.pipperstandard.com/product/fsfl9002
https://www.facebook.com/pipperstandard

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...