ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
patchareee

บ้านย่านเทพารักษ์ บางนา สมุทรปราการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

โพสต์แนะนำ

89461734_.jpg.425e19b553f0aeb3f14bea7f7a865301.jpg

     โครงการบ้าน เทพารักษ์ บางนา สมุทรปราการ พูดถึงบ้านโซนเทพารักษ์กันบ้าง ซึ่งถือเป็นน้องใหม่ไฟแรงในขณะนี้ด้วย เพราะมีถนนเทพารักษ์ที่เป็นเส้นขนานไปกับถนนบางนา-ตราด เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา - ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิทเพื่อเข้าเมือง และยังใกล้กับโรงเรียนและโรงพยาบาลหลายแห่ง อาทิ รร.อัสสัมชัญ สมุทรปราการ, Concordian International School, Berkeley International School, รร.บางกอกพัฒนา เป็นต้น รวมถึงห้าง Imperial World สำโรง, Palm Island, Bic C Jumbo สำโรง เป็นต้น

     ดังนั้นถ้าใครอยากซื้อบ้านในแถบชานเมืองอย่างจังหวัดสมุทรปราการเลือกที่ไหนดี? แนะนำทำเลย่าน “บ้าน เทพารักษ์” ทำเลที่มีการเติบโตสูงและพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว จากการเป็นแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมและบริษัทเอกชน อีกทั้งยังเป็นทำเลใกล้เมืองที่เชื่อมต่อถนน 3 สายหลัก ได้แก่ ถนนสุขุมวิท, ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ จึงทำให้ย่านนี้คือแหล่งที่อยู่อาศัยในอนาคตที่ได้รับอิทธิพลความเจริญมาจากช่วงสุขุมวิทตอนปลายอย่างโซนบางนา-แบริ่ง ในราคาบ้านที่ยังจับต้องได้สำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการความสงบแต่ก็ไม่ได้เดินทางเข้าสู่โซนเมืองยากมากนัก มีทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว โดยระดับราคาทาวน์โฮมจะเริ่มประมาณ 2 - 3 ล้านบาท ส่วนบ้านแฝด 3 ล้านบาทขึ้นไป และบ้านเดี่ยวระดับราคาจะอยู่ราว ๆ 5 - 7 ล้านบาทขึ้นไป โครงการน่าอยู่ย่านนี้

     นอกจากนี้ทำเลบ้าน เทพารักษ์ ยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมาก สามารถไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีเท่านั้น หรือจะเลือกออกไปมอเตอร์เวย์เพื่อเข้าเมืองโซนศรีนครินทร์ รามคำแหง หรือออกนอกเมืองไปชลบุรีก็สะดวกเช่นกันครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...