ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

รุ่นโทรศัพท์ แบบพับสุด PREMIUM ที่ควรมีไว้คอบคลอง

โพสต์แนะนำ

12102022.PNG.e593562fcd56e98a6e6f194444b921ee.PNG

                  ปัจจุบันโทรศัพท์ แบบพับได้ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา ที่เป็นนิยมในท้องตลาดโดยผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อย่าง Samsung เปิดตัวมือถือพับได้ 2 รุ่นคือ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 ในปี 2021 ที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับที่ดีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นโทรศัพท์มือถือจอพับยอดฮิตจนมีหลายแบรนด์สมาร์ทโฟนที่กำลังพัฒนา และผลิตโทรศัพท์มือถือพับได้ขึ้นมาตีตลาดเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้เราก็รวมโทรศัพท์ แบบพับ สุด PREMIUM ปี 2021-2022 เอามาฝากไว้ให้ทุกคนได้เอาไว้พิจารณาด้วย ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้างนั้นตามมาเลยค่ะ

1.Huawei P50 Pocket สมาร์ทโฟนแบบพับปิดสนิทขนาดพกพาที่มอบความหรูหราด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรม 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าอย่าง Iris Van Herpen ผู้เป็นเบื้องหลังเสื้อผ้าดีไซน์สวยงามให้กับผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ขณะเดียวกันก็เปี่ยมไปด้วยความทรงพลังด้านการถ่ายภาพที่เหนือระดับแบบ Ultra-Violet Photography ก้าวสู่สมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างรอบด้าน

2. Motorola Razr 5G แม้ว่าจะไม่ได้เปิดตัวปี 2564 แต่ก็เป็นปลายปี 2563 ซึ่งก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งรุ่นในตำนานที่นำกลับมาชุบชีวิตให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ในส่วนของข้อต่อต่างๆ ก็มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบพับไปมามากกว่า 200,000 ครั้ง และมีการเคลือบสารไว้รอบตัวเครื่อง ช่วยป้องกันฝุ่น, ละอองน้ำ และความชื้น

3. Samsung Galaxy Z Flip3 5G ได้ออกมาสานต่อความสวยงาม พกพาสะดวกตามฉบับสมาร์ทโฟนฝาพับเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการยกเครื่องใหม่ใช้ขุมพลังตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 รองรับสัญญาณ 5G และใช้หน้าจอ Dynamic AMOLED 2X พร้อมดันอัตรา Refresh Rate ได้สูงสุดถึง 120Hz นอกจากนี้ยังในส่วนหน้าจอด้านนอกยังมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น สามารถดูพรีวิวรูปภาพ และจัดการเซลฟี่จากกล้องหลังได้ทันที

                ดังนั้นสำหรับใครที่อยากได้โทรศัพท์ แบบพับได้ รุ่นไหนอยู่ก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของกันได้ อย่างจัดเต็ม แล้วยังให้คุณสามารถใช้งานได้ง่ายผ่านหน้าจอภาพมีหลากหลายสีสันให้เลือกกับช่วงราคาโปรโมชั่นไปจนถึงช่องทางจำหน่ายในแบบที่คุณต้องการ สะดวกช่องทางไหนก็สามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางนั้นได้เลยค่ะ  

#โทรศัพท์ แบบพับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...