ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

สมุนไพรบำรุงไตที่ราคาถูก คุณภาพดี หาได้ง่าย ที่คุณห้ามพลาด

โพสต์แนะนำ

tea-ga1848a37c_640.jpg.b5016119fc501578c3ab779a111e3243.jpg

ไตเป็นอวัยวะที่ทำหน้าที่กรองของเสียออกจากเลือดและขับออกพร้อมกับน้ำในรูปของปัสสาวะเนื่องจากไตและกระเพาะปัสสาวะทำงานสัมพันธ์กัน เมื่อไตเกิดผิดปกติจึงส่งผลให้กระเพาะปัสสาวะผิดปกติไปด้วย และจะเกิดอาการผิดปกติ อาทิเช่น ปัสสาวะลำบาก เจ็บ ปัสสาวะบ่อยกว่าปกติ ปัสสาวะเป็นฟองมาก หรือบางรายอาจจะปัสสาวะออกมาเป็นเลือดก็ว่าได้ ทั้งนี้โรคไต เป็นโรคเรื้อรังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่สามารถรักษาอาการให้ทรงตัวได้ และประคองอาการให้ดีขึ้นได้ ซึ่งโรคไตนั้นเกิดจากการรับประทานอาหารที่มีความเค็มมากจนเกินไป จนทำให้เกิดโรคดังกล่าวขึ้นมา เพราะฉะนั้นการดูแลไต และบำรุงไต ให้มีสุขภาพที่แข็งแรงจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่เราไม่ควรละเลย ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากที่จะมาแนะนำสมุนไพรบำรุงไตดี ๆ ที่อยากให้ทุกคนลองหามาทานกันเอามาฝาก ว่าแต่จะมีสมุนไพรแบบไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

สมุนไพรบำรุงไตที่ทั้งถูก และดี แถมหาได้ง่ายในไทย

1.กระเจี๊ยบแดง สรรพคุณของกระเจี๊ยบแดงสามารถใช้เป็นสมุนไพรในการฟอกเลือดบำรุงไตได้ โดยนำไปชงกับน้ำร้อนเพื่อดื่มเป็นประจำ ก็จะช่วยขับปัสสาวะได้ดี อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคนิ่วในไตและนิ่วในกระเพาะปัสสาวะได้ด้วย

2.เห็ดหลินจือ จากการวิจัยพบว่าเห็ดหลินจือ สามารถนำมารับประทานเพื่อช่วยบรรเทาหรือรักษาโรคไตเรื้อรังได้ และยังช่วยลดปริมาณไข่ขาวที่เจือปนในปัสสาวะ อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยชะลออาการไตเสื่อมได้เป็นอย่างดี

3.เก๋ากี้ เป็นสมุนไพรจีนที่สามารถชงดื่มกับน้ำร้อนเพื่อช่วยลดไขมันในกระแสเลือด บำรุงไต และขับปัสสาวะได้ในตัวเดียวกัน

4.งาขาว การนำงาขาวมาบดต้มกับน้ำร้อน แล้วใช้ดื่มเพื่อบำรุงร่างกายก็จะช่วยลดภาระการทำงานของไต และเป็นการขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5.ขิง การรับประทานขิงเป็นประจำจะช่วยขับปัสสาวะที่คั่งค้างอยู่ภายในได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ขิงยังมีฤทธิ์ช่วยสลายนิ่วรวมไปถึงสิ่งอุดตัน และสารพิษที่ตกค้างร่างกายได้ด้วย

โรคไตนั้นเมื่อเกิดขึ้นแล้วผู้ป่วยจะต้องรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมต่ำจะเหมาะสมที่สุด เพราะจะช่วยรักษาสมดุลของน้ำในร่างกายได้เป็นอย่างดี พืชผัก ผลไม้ ทุกชนิด ถึงแม้จะให้คุณประโยชน์ แต่ก็ควรทานในปริมาณที่พอดี โดยเฉพาะพวกสมุนไพรบำรุงไต เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองค่ะ

#สมุนไพรบำรุงไต

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...