ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

วิธีการทานเส้นโปรตีน ไข่ขาวให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

โพสต์แนะนำ

asian-style-food-bowls-colored-background.jpg.b7aba76e1eca02aa949b85730fc9b734.jpg

ทุกวันนี้เทรนสุขภาพดีกำลังมา ผู้คนหันมาเริ่มให้ความสนใจและใส่ใจในการดูแลสุขภาพของตนเองกันมากขึ้น ทั้งในเรื่องการกิน การใช้ชีวิต รวมถึงลด เลิก การกระทำต่าง ๆ หลาย ๆ อย่างที่ส่งผลเสียกับสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการเลือกทานอาหารที่ต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งอาหารเพื่อสุขภาพนั้นมีเยอะมาก ๆ และมีหลายทางเลือก อย่างถ้าใครอยากลดน้ำหนักแบบมีสุขภาพที่ดีเราก็แนะนำให้เลือกทานอาหารคลีน รวมไปถึงการทานอาหารคีโต ซึ่งการกินคีโต คือ การกินประเภทคาร์โบไฮเดรต (อาหารพวกแป้งหรือน้ำตาล) น้อยกว่า 50 กรัมต่อวัน พร้อมทั้งทานอาหารจำพวกไขมันและโปรตีนในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้เกิดภาวะ Ketosis มีประโยชน์ต่อร่างกายในหลากหลายด้าน ทั้งลดน้ำหนักในบุคคลทั่วไป และใช้สำหรับผู้ป่วยบางโรค เช่น ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์ และผู้ที่มีภาวะอ้วนลงพุง อย่างเช่น เส้นโปรตีน ไข่ขาว ซึ่งมันไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังให้รสสัมผัสการกินที่คล้ายกับทานข้าวหรือเส้นก๋วยเตี๋ยวจริง ๆ ซึ่งเส้นที่เป็นคีโตนั้นมีหลายแบบมาก ผู้บริโภคสามารถเลือกชนิดของเส้นได้ตามความชอบและความเหมาะสมของเมนูอาหารเลย

1.เลือกเส้นคีโตให้เหมาะกับอาหาร

เพื่อการลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ เราจะต้องมีความสุขกับอาหารที่รับประทานด้วย ดังนั้น ความเหมาะสมของเส้นและความอร่อยจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งในท้องตลาดก็มีเส้นคีโตมากมายให้เราเลือก หากต้องการทำเมนูประเภทก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ขนมจีน หรือเมนูเส้นผัดต่าง ๆ เส้นบุก เส้นโปรตีน ไข่ขาว และเส้นบะหมี่โอ๊ต ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมีความนุ่มและหนึบ แต่ถ้าวันไหนอยากทานอาหารรสแซ่บประเภทยำหรือตำ เส้นแก้วก็ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุดค่ะ นอกจากนี้ เส้นคีโตยังทำรูปแบบเป็นเส้นมักกะโรนีหรือเส้นสปาเกตตี ดังนั้น เราก็สามารถทำอาหารอิตาเลียนที่ไม่ทำให้อ้วน แถมยังได้ความอร่อยอีกด้วยค่ะ

2.ตรวจสอบคุณค่าทางโภชนาการของเส้นคีโต

การลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพและได้ผลจะต้องใส่ใจเรื่องของอาหารการกินมากเป็นพิเศษ ซึ่งเส้นคีโตที่ดีต้องไม่ปรุงหรือเติมแต่งรสชาติด้วยน้ำตาลและเกลือ เราสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองโดยดูจากฉลากโภชนาการด้านหลังถึงปริมาณน้ำตาลและโซเดียม โดยเฉพาะโซเดียมมีผลต่อการบวมน้ำและส่งผลต่อน้ำหนักโดยตรงได้

แหละถ้าหากคุณเป็นมือใหม่ที่เพิ่มเริ่มทานคีโตอย่างจริงจัง อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่ทานอาหารคีโตเจนิก และไม่รู้ว่าควรนำเส้นคีโต อย่างเส้นบุก เส้นโปรตีน ไข่ขาว และเส้นบะหมี่โอ๊ต เหล่านี้ควรนำไปทานคู่กับอะไรดีเราของแนะนำให้ทานคู่กับพวก เนื้อวัว, เนื้อหมู, ไก่, เนื้อแกะเป็ด, เนื้อกวาง เพราะอุดมไปด้วยโปรตีนคุณภาพสูงมีไขมันดีในเนื้อสัตว์ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุอีกมากมายที่สำคัญ และในส่วนผักเราแนะนำให้ทานพวกผัก อย่าง หน่อไม้ฝรั่ง, อาโวคาโด, บร็อคโคลี, ผักคะน้า หรือผักใบเขียว ส่วนผักที่ไม่ควรทานคือผักกินหัวที่มีราก หรือลำต้นที่เราต้องกินเป็นหัวอยู่ใต้ดิน อาทิเช่น มันฝรั่ง มันเทศ แครอท หรือเผือก เป็นต้นค่ะ

#เส้นโปรตีน ไข่ขาว

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...