ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

7 วิธีทำเงินจากเกมออนไลน์

โพสต์แนะนำ

การเล่นเกมใน Metaverse: การเพิ่มขึ้นของ เล่นแล้วร่ำรวย
5. ร่วม Twitch
Twitch 
ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมิ่งแบบสด เป็นบริษัทย่อยของ บาคาร่า ซึ่ง Amazon (AMZN) เข้าซื้อกิจการค้าในปี 2014 ด้วยราคา 970 ล้านดอลลาร์ ในปี 2014 Twitch เป็นที่มาที่ไปของการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่เป็นชั้นสี่ในประเทศสหรัฐอเมริกา Twitch มี "โปรแกรมผู้ช่วยเหลือ" ที่ชำระเงินให้ผู้สนับสนุน $3 สำหรับเพื่อการมองประชาสัมพันธ์ทุกๆ1,000 ครั้ง; $5 ต่อเดือนสำหรับสมาชิกทุกท่าน แล้วก็เมื่อรวมกับผู้สนับสนุน ลิงก์อ้างอิงของ Amazon แล้วก็การให้ทาน PayPal (PYPL) เกมเมอร์สามารเริ่มสร้างทั้งยังผู้ชมแล้วก็รายได้ของพวกเขา

โน่นเป็นเพราะ Twitch ถูกใช้โดยนักเล่นเกมเพื่อสตรีวิดีโอเกมมากยิ่งกว่า YouTube เสียอีก เทคนิคทั่วๆไปจากคนที่เคยทำมาแล้ว อาทิเช่น เพียรพยายามมุ่งความพอใจไปที่เกมใดเกมหนึ่ง ให้แฟนคลับจุดโฟกัสไปที่ตัวคุณและก็ช่องของคุณให้แคบลง รักษาตารางเวลาที่เป็นประจำแล้วก็เชื่อถือได้ พิเคราะห์การสตรีกับสหาย ด้วยเหตุดังกล่าวคุณก็เลยมีบุคคลที่จะตอบโต้ด้วยในสตรีของคุณนอกจากเกม เมื่อช่องของคุณล่อใจแฟนคลับให้ตอบโต้กับพวกเขา โปรแกรมผู้ช่วยเหลือของ Twitch ช่วยทำให้ผู้สร้างรายละเอียดสามารถแบ่งปันรายได้จากประชาสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากสตรีของตนเองกับแพลตฟอร์มได้ ผู้ส่งเสริมของ Twitch ยังได้รับส่วนแบ่งสำหรับในการสมัครรับข้อมูลช่องทุกเดือน แม้ว่าจะมีหลักเกณฑ์ในคราวเดียวสำหรับผู้ช่วยเหลือที่คาดหวังให้มีผู้ชมเฉลี่ย 500 คนขึ้นไป Twitch เปิดตัวโปรแกรม Affiliate ในปี 2560 เพื่อช่องขนาดเล็กสามารถสร้างรายได้ 6. ติดต่อผู้ช่วยเหลือ ภายหลังที่คุณได้รับการต่อว่าตามสำหรับสตรีของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบน YouTube, Twitch หรือที่อื่นๆเพื่อสร้างรายได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ คุณจึงควรการติดต่อผู้ผลักดันและสนับสนุน เหมือนกันกับผู้สร้างรายการทีวีที่เคยหาผู้ช่วยเหลือรายการต่างๆสำหรับการหาผู้ช่วยเหลือ อย่างแรกที่คุณจำเป็นต้องทำเป็นจัดแจงสร้างความตรึงใจให้พวกเขา ต่อไป ค้นหาแบรนด์ที่คุณถูกใจ ที่บางทีอาจอยากเกื้อหนุนคุณ ตรึกตรองเช่นเดียวกัน: คุณจะหรือใช้สินค้าของพวกเขาไหม?

ถัดไป หาคนใดในบริษัทนั้นที่คุณต้องการจะมองเห็นคุณ? ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อค้นหาพวกเขา หรือเพื่อช่วยทำให้พวกเขาหาคุณพบ

รวมทั้งจดจำไว้ว่าคุณมิได้พากเพียรขายอะไรให้พวกเขา คุณกำลังบากบั่นชักจูงพวกเขาว่าคุณสามารถนำค่ามาสู่พวกเขาหรือสินค้าของพวกเขาได้

7. รับเงินโดยตรงเพื่อเล่น
อีกรอบ นี่อาจส่งผลให้บางบุคคลสะดุ้ง แต่ว่าใช่แล้ว มีเว็บที่จะชำระเงินให้ท่านเพื่อเล่นเกมของพวกเขา

คุณจะมิได้รับการจ่ายเงินเป็นเงินสดล่วงหน้า คุณอาจได้รับเงินในแบบอย่างอิเล็กทรอนิกส์หรือสกุลเงินดิจิทัลบางต้นแบบ เป็นต้นว่า โทเค็นหรือ 'เหรียญ' ซึ่งคุณสามารถกลายเป็นบัตรของขวัญหรือบัตรจ่ายเงินล่วงหน้าได้ ยกตัวอย่างเช่น กับ Banatic, Swagbucks แล้วก็ InboxDollars

ไซต์พวกนี้โดยมากต้องการที่จะให้คุณไม่เฉพาะแต่เล่นเกมของพวกเขาฟรี แต่ว่ายังจะต้องตรวจตราพวกเขาด้วย บางสิ่ง ตัวอย่างเช่น InboxDollars เป็นบริการสำหรับนักการตลาดสำหรับเพื่อการเข้าถึงผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้า ซึ่ง InboxDollars แบ่งปันรายได้จากการโฆษณาเล็กน้อย

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...