ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด

โพสต์แนะนำ

เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
ผลพวงด้านจิตวิทยารวมทั้งสรีรวิทยาของการมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์ได้เย้ายวนใจความพอใจของผู้กำหนดแนวนโยบาย lucabet พนักงานด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ แล้วก็ชุมชน กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดสิ่งที่จำเป็นสำหรับการจัดหการพีจัยตามหลักฐาน การขาดธรรมาภิบาลในอีสปอร์ตอาจประกอบกับปัญหาชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีที่เกี่ยวพันกับการเล่นเกม ไม่เหมือนกับกีฬาทั่วๆไป การควบคุมรายละเอียดและก็การเข้าถึงชื่อเกมขึ้นกับผู้เผยแพร่เกมเป็นส่วนมาก (Hollist, 2015; Hall Wilcox, 2017) การศึกษาค้นคว้าวิจัยในครั้งนี้มีความหมายโดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ในขณะนี้ ซึ่งได้มองเห็นการเพิ่มขึ้นสำหรับในการมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมออนไลน์สาเหตุจากข้อกำหนดการแยกตัว (Forrester, 2020) ในช่วงเวลาที่การศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยในสมัยก่อนเน้นไปที่ผลสรุปด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพกายที่เกี่ยวกับวิดีโอเกมในกลุ่มวัยรุ่นแล้วก็คนวัยหนุ่มสาว แม้กระนั้นก็ไม่มีผู้ใดตรวจตราผลสรุปที่เกี่ยวกับแบบการเล่นเกมที่ต่างกันในสมัยการเล่นเกมใหม่ รวมทั้งผลด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่อาจเป็นเพราะเนื่องจากกรุ๊ปผู้ซื้อที่ไม่เหมือนกัน รวมทั้งผู้ใช้จำนวนไม่ใช่น้อย , ผู้ใช้ทั่วๆไป แล้วก็คนที่ไม่ใช่เกม

เป้าหมายของการศึกษาเรียนรู้ในครั้งนี้เป็นเพื่อจัดแจงกับการขาดวิชาความรู้เชิงประจักษ์เกี่ยวกับผลสรุปการดำรงชีวิตที่ดีที่เกี่ยวกับการเล่นเกมสำหรับในการแข่ง ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจหรืออย่างเข้มข้นในหมู่คนวัยรุ่น ต่างจากกีฬาทั่วๆไปที่นักกีฬาที่ใช้เวลาฝึกเป็นระยะเวลานานได้รับการชมเชยสำหรับเพื่อการอุทิศตนการใช้เวลาเยอะเกินไปสำหรับในการเล่นเกมบางทีอาจจัดว่าไม่แข็งแรง (American Psychiatric Association, 2013; World Health Organisation, 2018) แต่ น้ำหนักของการศึกษาค้นคว้าวิจัยทำให้ทราบถึงโปรไฟล์เกมเมอร์ที่เป็นอยู่ที่ดีซึ่งสะท้อนถึงการมีส่วนร่วมที่บันเทิงใจหรือเปล่าเป็นทางการมากยิ่งกว่า ตรงกันข้ามกับการมีส่วนร่วมอย่างมากกับการเล่นเกม (ดังเช่น Longman et al., 2009; Halbrook et al., 2019) นอกนั้น เป็นได้ว่าโปรไฟล์เกมเมอร์ที่ดีที่สุดนี้บางทีอาจทำให้เกิดผลสรุปชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับคนที่ไม่ใช่เกม ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยทดลองข้อสมมติตั้งแต่นี้ต่อไปในบริบทของการประลองเกมออนไลน์ในการศึกษาวิจัยของพวกเรา:

H1: 
นักเล่นเกมทั่วๆไปนั้นจะแสดงผลการดำรงชีวิตที่ดีที่มีอันตรายน้อยกว่านักเล่นเกมตัวยง

H2: คนที่ไม่ใช่เกมจะแสดงผลลัพธ์การดำรงชีวิตที่ดีที่เกิดอันตรายน้อยกว่านักเล่นเกมตัวยง

H3: นักเล่นเกมทั่วๆไปนั้นจะบอกผลลัพธ์การดำรงชีวิตที่ดีที่เกิดอันตรายน้อยกว่าคนที่ไม่ใช่เกม

เพื่อทดลองข้อสมมติกลุ่มนี้ พวกเราได้ทำแบบสอบถามออนไลน์แบบภาคตัดขวางของนักเล่นเกมอายุน้อยคนออสเตรเลียและก็คนที่ไม่ใช่เกมที่แก่ระหว่าง 12 ถึง 24 ปี แล้วก็ผู้ดูแลของผู้เข้าร่วมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...