ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
sgethai

จำหน่าย กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น เริ่มต้น 8.5 บาท

โพสต์แนะนำ

จำหน่าย กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น เริ่มต้น 8.5 บาท

กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น รองรับกับสินค้าประเภทอาหาร เช่น น้ำผลไม้ น้ำหวาน โซดา ไม่ส่งผลต่อสินค้าที่นำมาบรรจุ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 บาทเท่านั้น

vIGTeI.jpg

ปราศจากสารเจือปน ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารปนเปื้อนจากเคมี ปลอดภัยต่ออาหาร, รองรับการทำงานวัสดุแข็งแรงทนทาน สามรถใช้กับเครื่องปิดฝากระป๋องได้, เพิ่มมูลค่าสินค้าช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้า ช่วยให้สินค้า ปลอดภัย ป้องกันจากฝุ่นและแมลง

vIGw3P.jpg

หลายๆ คนคงได้ยินชื่อกระป๋องแล้วมักคิดว่า กระป๋องดีบุก ต้องทำมาจากดีบุกแน่ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วตัวกระป๋องนั้นทำมาจากเหล็ก แล้วเคลือบด้วยดีบุกอีกที เหล็กเคลือบดีบุก เป็นแผ่นเหล็กดำ (black– plate) ที่มีความหนาระหว่าง 0.15–0.5 มิลลิเมตร นำมาเคลือบผิวหน้าด้านเดียว หรือทั้งสองหน้าด้วยดีบุก ประโยชน์เพื่อให้ทนต่อการผุกร่อน และ ไม่เป็นพิษอีกด้วย โดยในการทำกระป๋องนั้น จะไม่นิยมใช้ดีบุกทั้งหมดเลย โดยมีสาเหตุมาจากดีบุกนั้นมีราคาที่สูง และหากนำมาหล่อเจะไม่สามารถหล่อเป็นโครงสร้าง เนื่องจากดีบุกมีเนื้อที่อ่อน จึงเหมาะแก่การนำมาเคลือบเสียมากกว่า

vIGKae.jpg

ในการที่ใช้ดีบุกเคลือบบนโลหะมีประโยชน์ช่วยทำให้กระป๋องมีอายุใช้งานนานนานมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้โลหะเพียงอย่างเดียว เนื่องจากดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ทำให้สามารถทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีในอาหารได้ดีกว่าเหล็ก แต่ข้อเสียของดีบุกคือ ดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ดังนั้นหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งของชั้นเคลือบดีบุกถูกขูดออกไปจนถึงเนื้อเหล็ก จะทำให้กระป๋องเป็นสนิมเร็วขึ้น เพราะดีบุกจะไปเร่งการเกิดสนิมของเหล็กนั้นเอง

หากสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้ากระป๋องอลูมิเนียมได้ที่หน้าเว็บไซต์ กระป๋องอลูมิเนียม หรือสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ บจก. สปริงกรีนอีโวลูชั่น จำกัด

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...