ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

รวมประเภทของหูฟังมือถือแบบไร้สายที่คุณห้ามพลาด

โพสต์แนะนำ

woman-.jpg.6b71f3cccade49b29ee65637f5632e13.jpg

ทุกวันนี้หูฟังมือถือแบบ wireless กำลังเป็นที่นิยมมาก เพราะมันง่าย สะดวกต่อการใช้งานเวลาคุยโทรศัพท์ อีกทั้งสามารถใช้ขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้สะดวกอีกด้วย โดยที่ไม่มีสายมาคอยเกะกะให้ลำคาญใจ เพราะแบบนี้วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำถึงหูฟังที่ควรเลือกใช้กับมือถือที่ดีเอามาฝาก โดยเราจะแยกหูฟังมือถือแบบไร้สายออกเป็น 4 ประเภทดังนี้

1.หูฟังบลูทูธสำหรับออกกําลังกาย

ในส่วนของหูฟังบลูทูธนั้นก็ได้มีการพัฒนาแยกย่อยออกมาเป็น หูฟังบลูทูธ สำหรับออกกําลังกาย หรือที่เรียกว่า หูฟังแบบสปอร์ต ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้มันมีคุณสมบัติป้องกันน้ำ ป้องกันเหงื่อได้ดี ทั้งยังน้ำหนักเบา มีความกระชับ แน่นไม่หลุดง่าย ๆ โดยส่วนใหญ่แล้ว หูฟังแบบสปอร์ตทั้งสองข้างจะต้องเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ด้วยสายเคเบิลเส้นเดียว เพื่อให้มันสะดวกต่อการใช้งานขณะออกกำลังกายมากที่สุด

2.หูฟังบลูทูธแบบ Headphone

อย่าวที่กล่าวไปแล้วในข้อหัวก่อนหน้านี้ว่า เป็นหูฟังชนิดที่ครอบปิดหูของเรา เน้นใส่สบาย โดยไม่รู้สึกเจ็บ เป็นหูฟังที่ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีมาก จนบางครั้งอาจจะส่งผลทำให้เราไม่ปลอดภัย อาทิเช่น เราใส่หูฟังขณะที่ข้ามถนนโดยก้มหน้าก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ จนไม่ได้ยินเสียงแตรรถ เป็นต้น ดังนั้นสำหรับผู้ที่จะใช้หูฟังประเภทนี้ นอกสถานที่ จะต้องมีความระมัดระวังด้วยนะคะ

3. หูฟัง True Wireless

เป็นหูฟังไร้สายอย่างแท้จริง ไม่ต้องมีสายเคเบิ้ลเชื่อมต่อกันเหมือนหูฟังบลูทูธสำหรับออกกําลังกาย อีกทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด เน้นพกพาสะดวก มากกว่าหูฟังบลูทูธแบบครอบหู ถือว่าเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนที่ต้องการความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ใน่สวนของดีไซน์นั้น สวยเก๋ ดูแปลกตา ล้ำสมัย แต่ยังคงความหรูหรา โดย หูฟังไร้สาย True Wireless จะมีทั้งแบบที่เป็น Earbud และ In-Ear ซึ่งก็อยู่ที่คุณค่ะ ว่าชื่นชอบหูฟังสไตล์ไหนมากกว่ากัน ?

4.หูฟัง Bluetooth แบบ MONO

เป็นหูฟังที่แตกต่างจากหูฟังที่เรารู้จักชนิดอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง ตรงที่ว่ามันเป็นหูฟังที่มีเพียงข้างเดียวเท่านั้น ซึ่งหูฟังโมโนนั้น จะเป็นหูฟังประเภทที่เมาะสำหรับคนที่ต้องการพูดคุยสื่อสารมากกว่าการใช้ในการฟังเพลง หรือดูหนัง เน้นการใช้งานที่สะดวก และเน้นการได้ยินเสียงจากภายนอกควบคู่ไปด้วย

แหละทั้งหมดนี้ก็เป็นประเภทหูฟังมือถือไร้สายทั้งหมดที่เราได้เอามาฝากที่เราได้เอามาฝาก ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่เราได้คัดสรรเอามานำเสนอมานี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ และช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น โดยแต่ละประเภทที่จะตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้ดีที่สุดได้ค่ะ

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...