ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

เหตุผลที่ว่าทำไมจึงควรส่งลูกเข้าเรียนที่อนุบาลอินเตอร์

โพสต์แนะนำ

16921740_5726986.jpg.8594289cb75e7d1286eb39f2ae50ea3c.jpg

                 โรงเรียนอนุบาลถือเป็นแหล่งเรียนรู้แห่งแรก ๆ ของเด็ก ๆ ที่อยู่ในช่วงวัยนี้ เพราะเด็กวัยนี้เป็นวัยแห่งการเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นเรียนรู้ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ถ้าเด็กได้รับสิ่งแวดล้อมที่ดี ก็จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็กให้ดีขึ้นในทุก ๆ ด้านได้ และเด็กก็จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับประสบการณ์ใหม่หรือสิ่งแวดล้อมใหม่ได้ดียิ่งขึ้น เพราะแบบนี้นี่จึงกลายเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เหล่าคุณพ่อ คุณแม่ ต้องการหาโรงเรียนที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกน้อยได้เข้าไปเรียน โดยโรงเรียนที่ถือว่าจะตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีก็คงมีไม่กี่โรงเรียน แต่หนึ่งในนั้นจะต้องมีโรงเรียนอนุบาลอินเตอร์อย่างแน่นอน เพราะการส่งลูกน้อยไปเรียนที่อนุบาลอินเตอร์นั้นจะได้รับประโยชน์ในหลายทางมาก ๆ อย่างเช่นในเรื่องต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

                 เหตุผลที่ควรส่งลูกเข้าเรียนที่อนุบาลอินเตอร์

1. ทำให้ลูกรู้จักวัฒนธรรมที่หลากหลาย

เมื่อลูกได้เข้าเรียนในโรงเรียนานาชาติ ลูกจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายจากเพื่อน ๆ ต่างชาติ ต่างภาษา ทำให้เด็ก ๆ ได้เปิดโลกกว้าง ทำความเข้าใจความแตกต่างของคนอื่นได้มากกว่าเด็กที่เรียนกับเด็กไทยด้วยกันเอง ในอนาคตเมื่อเขาก้าวไปสู่การเรียนต่อต่างประเทศ เด็ก ๆ จะสามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนต่างชาติได้ดี ลดปัญหา culture shock ได้

2. มีคอนเน็คชั่นที่ดี

คุณพ่อคุณแม่ที่มีกำลังทรัพย์และมองการณ์ไกลหลายคน เลือกส่งลูกเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าโรงเรียนนานาชาติเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมเด็ก ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างมีฐานะ เด็ก ๆ จึงสามารถสร้างคอนเน็กชั่นดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่ออนาคตของเด็ก ๆ ได้

3. ลูกมีสกิลภาษาสำหรับเข้าสังคมในอนาคต

ในยุคที่การเรียนรู้เปิดกว้างมากขึ้น ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องจำเป็นมาก ๆ ที่ช่วยให้เด็ก ๆ สื่อสารและเข้าสังคมได้ หากลูกมีสกิลภาษาอังกฤษดี ก็สามารถเปิดโลกเข้าสังคมได้กับคนทุกชาติ ทำให้เขามีโอกาสมีอนาคตที่ดีด้วยนั่นเอง ยิ่งบวกกับการที่เขาเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่างของชาติต่าง ๆ เขาจึงสามารถโกอินเตอร์ไปเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้อีกเพียบ

                 นอกจากนี้เด็กที่ได้เรียนที่อนุบาลอินเตอร์นั้นจะได้รับทักษะอื่น ๆ อีกหลายอย่างด้วย ไม่ว่าจะเป็นทักษะภาษาที่ดีติดตัว ,เสริมทักษะด้านการสื่อสาร และความกล้าแสดงออก รวมไปถึงทักษะการฝึกเข้าสังคมกับคนหลากหลายประเทศที่มาเรียนร่วมกัน และที่สำคัญคือได้เรียนรู้มุมมองและทัศนคติหลายด้านได้มองเห็นความต่าง เป็นการเปิดกรอบความคิด ไม่ให้จำกัดอยู่แค่ความเคยชิน หรือมุมมองที่คุ้นเคยในประเทศของตัวเองค่ะ

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...