ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
patchareee

แนะนำ 5 โรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพ ที่น่าสนใจ

โพสต์แนะนำ

67598685_.jpg.b3c235c43239031e002149988f4038ad.jpg

     หากคิดที่จะย้ายครอบครัวเข้ามาใช้ชีวิตในเมือง ที่พักอาศัยก็ควรที่จะเลือกทำเลที่มีอาหารการกินที่สะดวก ใกล้แหล่งช็อปปี้ง และควรต้องมองหาโลเคชั่นที่ใกล้โรงเรียนชั้นนำที่ใกล้บ้านเพื่อไม่ยากต่อการเดินทางไปเรียนของลูก ๆ ซึ่งโรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพชั้นนำมีมากมาย แถมยังอยู่ใกล้โครงการบ้านคุณภาพหลายโครงการ ที่ง่ายต่อการเดินทาง รวมทั้งจะทำให้ลูก ๆ ไม่ต้องเหนื่อยล้าจากการเดินทางจนเกินไป เราจึงอยากจะมาแนะนำ โรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพ คุณได้เลือกที่เรียนที่เหมาะสมให้กับลูก ๆ ของคุณกันครับ

5 โรงเรียนอินเตอร์ในกรุงเทพ ที่น่าสนใจ
     1.โรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana School โรงเรียนอินเตอร์ที่เก่าแก่ที่สุด ใช้หลักสูตรของอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดในไทย ตั้งอยู่ในซอยลาซาล (สุขุมวิท 105) เปิดสอนระดับ Nursery-Year 13 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-18 ปี มีจุดแข็งด้านวิชาการ และมี Facility ต่างๆ ที่พร้อมสำหรับการทำกิจกรรม ทั้ง Sport Complex และ Art Center ส่งคุณหนู ๆ เรียนที่นี่ หมดกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะเดินทางง่าย ใกล้ๆ มีจุดขึ้นลงทางด่วน ถึง 3 จุด คือ ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ด่านสุขุมวิท 62) ทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก

     2.โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ (Singapore International School of Bangkok-SISB) โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ หลักสูตรของสิงคโปร์ ที่นี่สายวิชาการเข้มข้นทั้งภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เปิดสอนระดับ Nursery-Grade 12 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-18 ปี ปัจจุบันใช้ทั้งหลักสูตรสิงคโปร์และอังกฤษควบคู่กัน ใช้ 3 ภาษา (อังกฤษ ไทย จีน) ผสมผสานการศึกษาแบบองค์รวม ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา สำหรับ Campus ประชาอุทิศ เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่ในซอยโรจนมิน บนถนนประชาอุทิศ ซึ่งใกล้กับสี่แยกประชาอุทิศ-ประดิษฐ์มนูธรรม หรือย่านทาวน์อินทาวน์ ใกล้ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และทางด่วนฉลองรัช (ด่านประชาอุทิศ)

     3.โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School-His) โรงเรียนอินเตอร์ฮาร์โรว์ ใช้หลักสูตรของอังกฤษเเละเวลล์ เปิดสอนระดับ Pre Nursery-Year 13 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 18 เดือน-18 ปี ที่นี่เน้นพัฒนาทักษะการอ่านการเขียนและความรู้พื้นฐานในการคำนวณ วิชาหลัก ๆ คือ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ศิลปะ เทคโนโลยี ภาษา และพลานามัย และถึงแม้จะอยู่ในสังคมแบบนานาชาติ แต่ก็มุ่งเน้นการสอนภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยควบคู่กัน เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่ในซอยโกสุมรวมใจ 14 ถนนโกสุมรวมใจ เขตดอนเมือง ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลล์เวย์) ทางด่วนอุดรรัถยา (ด่านศรีสมาน) และทางด่วนศรีรัช

     4.โรงเรียนนานาชาติคิซ (KIS international school-KIS) โรงเรียนนานาชาติ KIS ที่ย่อมาจาก Knowledge-Inspiration-Spirit' สอนด้วยหลักสูตร International Baccalaureate (IB) ให้ความสำคัญกับการคิดวิเคราะห์ และเสริมสร้างทักษะการแก้ปัญหา เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้น EY1-Grade 12 เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้กับสี่แยกเหม่งจ๋าย ตัว Campus ตั้งอยู่ในเขตของหมู่บ้านเกศินีวิลล์ มีรั้วรอบขอบชิด และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ หากเดินทางมาจากฝั่งเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ให้เลี้ยวเข้าถนนประชาอุทิศ จะผ่านโรงเรียนนานาชาติ SISB/Lycée และ Regents ผ่านแยกสถานฑูตกัมพูชา ประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบกับป้ายหมู่บ้านเกศินีวิลล์

     5.BASIS International School Bangkok เปิดเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 และเป็นโรงเรียนอินเตอร์ลำดับที่ 35 ในเครือข่ายโรงเรียน BASIS Curriculum เครือข่ายของเราก่อตั้งขึ้นจากชุมชนการศึกษาระดับอนุบาล เกรด 12 มาตรฐานระดับโกลด์จากอเมริกาที่ใช้ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก สร้างหลักสูตรจากหลักการที่ว่านักเรียนจะได้พัฒนาตัวเองเมื่อได้พบกับความท้าทายที่เหมาะสม โดยมุ่งหมายที่จะช่วยให้เด็กแต่ละคนประสบความสำเร็จตามศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง หลักสูตรอินเตอร์อันครอบคลุมประกอบด้วยสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการปลูกฝังความรักที่จะการเรียนรู้ และทำให้นักเรียนได้เดินตามความใฝ่ฝันของ

     ดังนั้น นี่เป็นเพียง
5 โรงเรียนอินเตอร์ในกรุงเทพที่เรายกตัวอย่างมาให้เลือกชม และยังมีโรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพ ชั่นนำอีกมากมายที่คุณสามารถจะเลือกให้กับลูก ๆ ของคุณได้ แต่การเลือกโรงเรียนให้ลูก ๆ อาจจะต้องดูอีกหลายปัจจัย และขึ้นอยู่กับที่พักอาศัยของท่านด้วยว่าอยู่แถวไหนของกรุงเทพฯ และการเดินทาง ไป-กลับ สะดวกไหม ค่าใช้จ่ายในการเดินทางคุ้มไหม ในแต่ละวัน เป็นต้นครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...