ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
patchareee

การเลือกซื้อบ้าน บางใหญ่ ในโครงการใหม่ กับราคาที่สนใจ

โพสต์แนะนำ

857283378_.jpg.9935162b412b444e385f47f4306fe8de.jpg

     มีโครงการบ้านใหม่ ๆ เปิดตัวมากมายโซน บางใหญ่ ที่สามารถเดินทางได้สะดวก เพราะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและไม่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วน กับรูปแบบของชีวิตที่แตกต่างออกไป ที่ทำให้ทุกเรื่องของการใช้ชีวิตเหนือระดับ กับบ้านแนวคิดใหม่ “ใหญ่กว่า คุ้มกว่า เหนือกว่า” ของความลงตัวในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ ทำเลบ้านและทาวน์โฮม บ้าน บางใหญ่ - นนทบุรี - ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ๆ อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต, อีเกีย และมีการเดินทางที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ รวมทุกอย่างไว้ในราคาของโครงการบ้านใหม่ ๆ ที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ และข้อดีของการซื้อบ้านในโครงการที่สร้างใหม่ดียังไงบ้าง

     ข้อดีของการซื้อ บ้าน บางใหญ่ โครงการใหม่ !!
- การซื้อ บ้านโครงการใหม่ ได้บ้านใหม่พร้อมเข้าอยู่ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายกว่า การเลือกซื้อบ้านในโครงการใหม่จะมีราคาที่แน่นอน ซึ่งเป็นราคาที่ทางโครงการได้คำนวณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าที่ดิน ค่าก่อสร้าง ค่าบริหารจัดการต่าง ๆ รวมทั้งค่าใช้จ่ายด้านการขายและการตลาด

- ยื่นขอสินเชื่อได้ง่ายกว่า มาพร้อมโปรฯ ดึงดูดใจ การยื่นขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านในโครงการใหม่มักมีข้อเสนอที่ดึงดูดความสนใจมากกว่า เนื่องจากผู้พัฒนาอสังหาฯ มักจะมีการจับมือกับพันธมิตรที่เป็นธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ในการจัดทำโปรโมชั่น/แคมเปญการตลาดมานำเสนออย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายและดึงดูดกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับมา

- พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านจัดสรรส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้รองรับการทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุก
Generation ทั้งในด้านการพบปะสังสรรค์หรือเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สุขภาพ

     ปัจจุบันโครงการบ้านเปิดใหม่โซนนนทบุรี อย่างบ้าน บางใหญ่ มีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงตัดผ่าน และมีเส้นทางพิเศษหรือถนนใหญ่หลายเส้นทาง สามารถเชื่อมต่อเข้าถึงย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โซนนนทบุรีมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งสถานศึกษาแนวหน้าของประเทศ แหล่งช้อปปิ้งและอีกมากมาย ซึ่งทำให้เกิดโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงต่าง ๆ มากมาย ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...