ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

รวมเหตุผลว่าทำไมคนรุ่นใหม่เลือกที่จะซื้อบ้านโซนรามอินทรา-วงแหวน หรือบ้าน รามอินทรา

โพสต์แนะนำ

9857282_4243519.jpg.d06d859d8f587c50583a9a830167f46d.jpg

บ้านในโซนรามอินทรา-วงแหวน ถือว่าเป็นโซนที่มีความพร้อมหลายด้านมาก ๆ  และยังเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่งงาน หรือมีลูกเล็กที่ต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัยจากเดิมที่เคยอยู่คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม มาเป็นบ้านหลังแรกของตัวเอง เพราะสามารถตอบโจทย์ และตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ได้ครบถ้วน ซึ่งเหตุผลที่ทำให้โซนรามอินทรา - วงแหวน หรือบ้าน รามอินทรา เป็นทำเลบ้านที่น่าซื้อสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่นั้นมีดังนี้

เหตุผลที่ว่าทำไมคนรุ่นใหม่เลือกที่จะซื้อบ้านโซนรามอินทรา-วงแหวน หรือ บ้าน รามอินทรา

1.เชื่อมต่อถนนหลายสาย เข้าเมืองสะดวกด้วยทางด่วน

ทำเลรามอินทรา-วงแหวน เชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนรามอินทรา ถนนกาญจนาภิเษก ถนนคู้บอน ถนนพระยาสุเรนทร์ ทำให้จากทำเลนี้สามารถวางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้น โดยทำเลนี้จะมีถนนรามอินทราและถนนกาญจนาภิเษกเป็นถนนเส้นหลัก

2.เป็นทำเลรถไฟฟ้าในอนาคตรถไฟฟ้า

ทำเลนี้เป็นทำเลที่มีรถไฟฟ้าผ่านถึง 2 เส้น ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าสายสีส้ม เมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จจะเสริมศักยภาพด้านการเดินทางให้กับทำเลรามอินทรา-วงแหวนมากยิ่งขึ้น

3.ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์

ทำเลนี้อยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์จับจ่ายใช้สอย และพักผ่อนหลายแห่งทั้งศูนย์การค้า เช่น ศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้า CDC, The Crystal, Central Festival Eastville, The Walk เกษตร-นวมินทร์, ตลาดนัดหัวมุม, ตลาดนัดเลียบด่วน และยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ Amorini ที่แยกสวนสยาม? Chocolate Ville ซูเปอร์มาร์เก็ตจะมี MaxValu นวมินทร์, Big-C Market คู้บอน ฯลฯ

4.มีสถานศึกษาและสถานพยาบาลที่ครอบคลุม

ด้านสถานศึกษาสำหรับบุตรหลานที่อยู่ใกล้ทำเลนี้ ได้แก่ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๒, โรงเรียนแย้มจาดวิชชานุสรณ์, อนุบาลอิสระปัญญา, โรงเรียนเลิศหล้า ฯลฯ

สำหรับมหาวิทยาลัยจะมีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, มหาวิทยาลัยเกริก, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขต ร่มเกล้า ฯลฯ

ด้านสถานพยาบาลก็มีโรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี, โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์, โรงพยาบาลเสรีรักษ์, โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 ฯลฯ

นอกจากนี้ก็มีโครงการ บ้าน รามอินทรา ให้เลือกอีกเพียบ ดังนั้นเราสามารถเลือกบ้านที่ถูกใจที่สุดให้กับตนเองได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูรายละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อให้ดี ๆ อย่างรอบคอบด้วย หรือถ้าจะให้ดีควรพาผู้เชี่ยวชาญไปดูด้วย เพราะผู้เชี่ยวชาญจะรู้ถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องดูได้ดีกว่าเรา เพระเขามีประสบการณ์มากกว่า ทำให้เราสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น โดยไม่มีปัญหาตามมาทีหลังได้ค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...