ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

อย่างนี้ต้องลุย

โพสต์แนะนำ

เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
ผลพวงด้านจิตวิทยารวมทั้งสรีรวิทยาของการมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์ บาคาร่าออนไลน์ ได้ล่อใจความพึงพอใจของผู้กำหนดแนวนโยบาย lucabet ผู้ปฏิบัติการด้านของสุขภาพ และก็ชุมชน นำมาซึ่งความต้องการสำหรับเพื่อการจัดหการำไพจัยตามหลักฐาน การขาดธรรมาภิบาลในอีสปอร์ตอาจประกอบกับปัญหาการดำรงชีวิตที่ดีที่เกี่ยวกับการเล่นเกม ไม่เหมือนกับกีฬาทั่วๆไป การควบคุมรายละเอียดรวมทั้งการเข้าถึงชื่อเกมขึ้นกับผู้เผยแพร่เกมเป็นส่วนมาก (Hollist, 2015; Hall Wilcox, 2017) การศึกษาชิ้นนี้มีความจำเป็นโดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ในตอนนี้ ซึ่งได้มองเห็นการเพิ่มขึ้นสำหรับการมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมออนไลน์สาเหตุจากข้อกำหนดการแยกตัว (Forrester, 2020) ในขณะการศึกษาวิจัยในสมัยก่อนเน้นไปที่ผลด้านของสุขภาพกายที่เกี่ยวกับวิดีโอเกมในกลุ่มวัยรุ่นรวมทั้งวัยรุ่น แม้กระนั้นก็ไม่มีผู้ใดสำรวจผลสรุปที่เกี่ยวเนื่องกับแบบอย่างการเล่นเกมที่ต่างกันในสมัยการเล่นเกมใหม่ และก็ผลสรุปด้านของสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากกรุ๊ปลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน รวมทั้งผู้ใช้เป็นจำนวนมาก , ผู้ใช้ทั่วๆไป แล้วก็คนที่ไม่ใช่เกม

เป้าหมายของการศึกษาค้นคว้าวิจัยนี้เป็นเพื่อจัดแจงกับการขาดวิชาความรู้เชิงประจักษ์เกี่ยวกับคำตอบการดำรงชีวิตที่ดีที่เกี่ยวกับการเล่นเกมสำหรับการแข่ง ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจหรืออย่างเข้มข้นในหมู่คนวัยรุ่น ต่างจากกีฬาทั่วๆไปที่นักกีฬาที่ใช้เวลาฝึกเป็นระยะเวลาที่ยาวนานได้รับการเชิดชูในการอุทิศตนการใช้เวลาเยอะเกินไปสำหรับการเล่นเกมบางทีอาจนับว่าไม่แข็งแรง (American Psychiatric Association, 2013; World Health Organisation, 2018) อย่างไรก็ดี น้ำหนักของการศึกษาค้นคว้าวิจัยส่อให้เห็นถึงโปรไฟล์เกมเมอร์ที่เป็นอยู่ที่ดีซึ่งสะท้อนถึงการมีส่วนร่วมที่บันเทิงใจไหมเป็นทางการมากยิ่งกว่า ตรงกันข้ามกับการมีส่วนร่วมอย่างมากกับการเล่นเกม (ดังเช่นว่า Longman et al., 2009; Halbrook et al., 2019) นอกเหนือจากนี้ เป็นได้ว่าโปรไฟล์เกมเมอร์ที่ดีที่สุดนี้บางทีอาจนำมาซึ่งคำตอบชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับคนที่ไม่ใช่เกม ฉะนั้นพวกเราก็เลยทดลองข้อสมมติตั้งแต่นี้ต่อไปในบริบทของการประลองเกมออนไลน์ในการค้นคว้าของพวกเรา:

H1: 
นักเล่นเกมทั่วๆไปนั้นจะบอกผลลัพธ์การดำรงชีวิตที่ดีที่ก่อให้เกิดอันตรายน้อยกว่านักเล่นเกมตัวยง

H2: คนที่ไม่ใช่เกมจะแสดงผลลัพธ์การดำรงชีวิตที่ดีที่เกิดอันตรายน้อยกว่านักเล่นเกมตัวยง

H3: นักเล่นเกมทั่วๆไปนั้นจะบอกผลลัพธ์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีที่ทำให้เป็นอันตรายน้อยกว่าคนที่ไม่ใช่เกม

เพื่อทดลองข้อสมมติพวกนี้ พวกเราได้ทำแบบสอบถามออนไลน์แบบภาคตัดขวางของนักเล่นเกมอายุน้อยคนออสเตรเลียแล้วก็คนที่ไม่ใช่เกมที่แก่ระหว่าง 12 ถึง 24 ปี แล้วก็ผู้ดูแลของผู้เข้าร่วมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...