ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

ทำไมโรงเรียนอนุบาลนานาชาติ หรืออนุบาลอินเตอร์ กลายเป็นเป้าหมายแรก ๆ ที่ผู้ปกครองเลือกส่งลูกไปเรียน

โพสต์แนะนำ

kindergarten-g29722a3a8_640.jpg.0194d24aec5241bdffb6409bbabff926.jpg

ปัจจุบันการศึกษาถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยเฉพาะเด็ก ๆ เพราะเด็กเป็นวัยที่อยากรู้ อยากเห็น ชอบทำตามผู้ใหญ่ ปรับตัวได้เร็ว และจำสิ่งต่าง ๆ ได้ขึ้นใจ ดังนั้นจึงเหมาะมากที่จะต้องมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กับเขา โดยเฉพาะการเลือกโรงเรียนให้เขาไปเรียนควรเลือกโรงเรียนที่ดีมีคุณภาพ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน อย่างดีที่สุด เช่น โรงเรียนที่เป็นนานาชาติ หรือเป็นอนุบาลอินเตอร์ เป็นต้น เพราะโรงเรียนที่เป็นนานาชาติ หรืออินเตอร์จะมีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่สนับสนุนพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กให้ดีขึ้นได้  เช่น อุปกรณ์การเรียนการสอน สภาพแวดล้อม ตัวคุณครูผู้สอน มีความพร้อมหมด เพราะแบบนี้จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นเด็กเรียนอนุบาลอินเตอร์กันเยอะ ถึงแม้ว่าจะต้องแลกมากับการที่จะต้องจ่ายเงินค่าเทอมแพงก็ตาม แต่ถ้าเทียบกับประโยชน์ที่เด็กจะได้รับแล้วถือว่าคุ้มค่ามาก นอกจากข้อดีต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวมาแล้วก็ยังมีข้อดีอย่างอื่นอีกด้วย ว่าแล้วก็ตามเรามาทางนี้เลยค่ะ เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกับข้อดีที่เหลือเอง

ข้อดีของการให้เด็กเริ่มต้นการเรียนรู้ที่โรงเรียนอนุบาลอินเตอร์

1. ทำให้ลูกรู้จักวัฒนธรรมที่หลากหลาย

เมื่อลูกได้เข้าเรียนในโรงเรียนานาชาติ ลูกจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายจากเพื่อน ๆ ต่างชาติ ต่างภาษา ทำให้เด็ก ๆ ได้เปิดโลกกว้าง ทำความเข้าใจความแตกต่างของคนอื่นได้มากกว่าเด็กที่เรียนกับเด็กไทยด้วยกันเอง ในอนาคตเมื่อเขาก้าวไปสู่การเรียนต่อต่างประเทศ เด็ก ๆ จะสามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนต่างชาติได้ดี ลดปัญหา culture shock ได้

2. มีคอนเน็คชั่นที่ดี

คุณพ่อคุณแม่ที่มีกำลังทรัพย์และมองการณ์ไกลหลายคน เลือกส่งลูกเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าโรงเรียนนานาชาติเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมเด็ก ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างมีฐานะ เด็ก ๆ จึงสามารถสร้างคอนเน็กชั่นดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่ออนาคตของเด็ก ๆ ได้

3. ลูกมีสกิลภาษาสำหรับเข้าสังคมในอนาคต

ในยุคที่การเรียนรู้เปิดกว้างมากขึ้น ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องจำเป็นมากๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ สื่อสารและเข้าสังคมได้ หากลูกมีสกิลภาษาอังกฤษดี ก็สามารถเปิดโลกเข้าสังคมได้กับคนทุกชาติ ทำให้เขามีโอกาสมีอนาคตที่ดีด้วยนั่นเอง ยิ่งบวกกับการที่เขาเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่างของชาติต่าง ๆ เขาจึงสามารถโกอินเตอร์ไปเรียนรู้ได้โดยไม่ต้องกลัวเลยล่ะค่ะ

          โดยสิ้งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่สำคัญต่อเด็ก ๆ ที่จะทำให้เด็กกล้าแสดงออก โดยเฉพาะกล้าแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ มีความคิดเป็นของตนเองทำให้เด็กยิ่งมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้หลักสูตรนานาชาติ หรือหลักสูตรอินเตอร์ ยังการันตีได้ว่า ผู้ที่เรียนจบมานั้นจะมีทักษะภาษาที่ดีเยี่ยม พร้อมในการสื่อสาร ที่ต้องใช้ทักษะภาษาเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างสบาย ๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...