ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
jumponsrijan

หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ อ่อนเพลียบ่อย ดูแลด้วยอาหารเสริมวัยทอง

โพสต์แนะนำ

Cal022023.jpg.77f8e063385c6b36a71474f4c8328f30.jpg

              เมื่ออายุมากขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ในด้านร่างกายการเปลี่ยนแปลงจะเห็นได้ชัดเจนมากกว่า เช่น หลายคนมีอาการวัยทอง หงุดหงิดง่าย อ่อนเพลีย วิตกกังวลใจ ร้อนวูบวาบ นอนไม่ค่อยหลับ ซึ่งอาการวัยทองสามารถเกิดขึ้นได้ในทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีบางท่านเลือกรับประทานอาหารเสริมวัยทอง เพื่อเป็นการดูแลและรับมือกับอาการวัยทองนี้ อาหารเสริมวัยทอง มีส่วนช่วยลดอาการวัยทองได้จริงหรือไม่? วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูล อาการวัยทองพร้อมแนวทางการรับมือมาไว้ให้ทุกท่านแล้ว ไปรับข้อมูลดี ๆเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ

              สำหรับผู้หญิงวัยทอง อาการเริ่มต้นจะเริ่มพบว่าประจำเดือนมาไม่ปกติ อาการในแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป เช่น ประจำเดือนเริ่มมาคลาดเคลื่อน ประจำเดือนมากะปริบกะปรอย บางคนมามากหรือบางคนมาน้อยมีความผิดปกติไปจากที่เคยเป็น ซึ่งอาการโดยรวมที่พบเห็นได้บ่อย เช่น มีอาการร้อนวูบวาบ อ่อนเพลีย เกิดอาการผิดปกติบริเวณช่องคลอด ช่องคลอดแห้งผิดปกติ ความต้องการทางเพศเปลี่ยนไป มีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย เป็นต้น

แนวทางการรับมือ

             ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอาการร้อนวูบวาบ เช่น ลดการดื่มเครื่องดื่มที่ร้อนจัดและเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสเผ็ด หากิจกรรมที่ผ่อนคลายช่วยลดความเครียดทำ หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิสูง ออกกำลังกายบ้าง พักผ่อนให้เพียงพอ

           เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะอาหารที่มีแคลเซียม วิตามินดี และแมกนีเซียม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูก รวมถึงควบคุมปริมาณการรับประทานอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและน้ำตาลสูง

           เลือกทานอาหารเสริมวัยทอง ที่มีส่วนช่วยดูแลอาการวัยทองในผู้สูงอายุ ที่มักมีอาการหงุดหงิดง่าย อ่อนเพลีย วิตกกังวลใจ ร้อนวูบวาบ นอนไม่ค่อยหลับ จะมีส่วนช่วยดูแลอาการวัยทองได้ดีขึ้นได้จริง เพียงแต่ต้องใส่ใจในการเลือก เช่น ต้องเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ทานแล้วปลอดภัย มีเลขที่ อ.. ชัดเจน ช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้เจริญอาหาร และนอนหลับได้สบายขึ้น ส่งผลให้ท่านที่มีอาการวัยทอง มีสุขภาพที่แข็งแรงยืนยาว

           สำหรับท่านที่มีคำถามเพิ่มเติมสำหรับปัญหาอาการวัยทอง สามารถปรึกษาและติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับคุณหมอพิเชษฐ์ ได้ที่

Website : https://www.cal-t.com/สมุนไพรวัยทองโสมตังกุย/

Line : https://line.me/R/ti/p/@cal-t

Tiktok : https://www.tiktok.com/@dr.pichet

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...