ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
daisy31399

CEO คนใหม่ ปตท มีเอี่ยว คดี ปตท ทุจริตจริงหรือ

โพสต์แนะนำ

ชาญศิลป์” ซีอีโอปตทคนใหม่ ยันสรรหาโปร่งใส -. เอี่ยวคดีไม่มี  ปตททุจริต  ปลูกปาล์ม

 1xjqpz.jpg

บอร์ดปตท. อนุมัติการตั้งค่า“ ชาญศิลป์” ซีอีโอคนใหม่ตามตำแหน่งคณะกรรมการสรรหาเสนอโดยมีวาระอยู่ในตำแหน่ง 1 ปี 8 เดือนระบุกระบวนการสรรหาซีอีโอโอเรียนยัน“ ผู้เชี่ยวชาญศิลป์” ไม่ได้ถูกป. ป. ช. กล่าวหาทุจริตโครงการปลูกปาล์มน้ำมัน

 

นายเทวินทร์วงศ์วานิชประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าคณะกรรมการ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) ในการประชุมครั้งที่ 3/2561 เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 ได้มีมติเห็นชอบตามที่คณะกรรมการสรรหาประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ปตท. รับเสนอชื่อนายชาญ ศิลป์ตรีนุชกรให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่จากนายเทวินทร์วงศ์วานิชโดยให้มีผลในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 และมีวาระการดำรงตำแหน่ง 1 ปี 8 เดือนน บจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง (เนื่องจากนายชาญศิลป์ตรีนุชกรจะมีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2563)

 

แนวทางดำเนินการสรรหาผู้สมัครรับการเสนอชื่อเพื่อรับรางวัลสูงสุด 8 รูปแบบการขอรับรางวัลผู้บริหารและพนักงานรัฐวิสาหกิจ 2518 และฉบับที่แก้ไขเพิ่มเติม

 

นายชาญศิลป์ตรีนุชกรจะดำเนินการเรียกร้องค่าชดเชยและข้อตกลงในการประชุมคณะอนุกรรมการกำหนดผลตอบแทนที่ได้รับจากการประชุมดังกล่าวจะนำเสนอต่อคณะกรรมการปตท. อย่างเป็นทางการต่อไป

 

“ คณะกรรมการปตท. มีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายชาญศิลป์ตรีนุชกรประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและวิศวกรรมปตท. เป็นผู้ที่เหมาะสมจะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เทวินทร์วงศ์วานิชที่จะหมดวาระในวันที่ 30 สิงหาคม 2561 โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ตท. มาจะเริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป” นายปิยสวัสดิ์อัมระนันทน์ประธานกรรมการปตท

 

นายชาญศิลป์เป็นผู้มีประสบการณ์สูงในการทำงานในสาขาเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเทคโนโลยีทำลายล้างในเรื่องของ Disruptive Technology และสามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในอนาคตของประเทศไทย 4.0 เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตของประเทศไทย

 

คล่องแคล่วคณะกรรมการสรรหาได้พิจารณาคุณสมบัติของนายชาญศิลป์ตามกฎหมายแล้วและตามข้อมูลที่ได้รับทราบว่านายชาญศิลป์ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากคณะกรรมการ ป.ป.ช. สถานการณ์การลงทุนในธุรกิจปาล์มตามที่มีข่าว แต่อย่างใดจะมีคุณสมบัติเป็นผู้มีคุณสมบัติไม่ต้องห้ามในการเป็นกรรมการผู้บริหารของ บริษัท และ บริษัท ในเครือที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (PTTGE) ระบุว่าการสืบเสาะหาความผิดปกติของโครงการการปลูกปาล์มน้ำมันในประเทศและต่อมา คณะกรรมการปตท. ได้รับมติเห็นชอบในการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช. ) พิจารณาเรื่องดังกล่าว มการ ป.ป.ช.

 

สำหรับประเด็นข่าวที่ว่านายนิธิประเสริฐประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PTTGE และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของ บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) คณะกรรมการปตท. ยังไม่ทราบรายละเอียดของปตท. ยังไม่ทราบรายละเอียดดังกล่าวแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อเท็จจริง แต่อย่างใด

ข้อสรุปที่เกี่ยวข้องกับโครงการการปลูกปาล์มน้ำมันเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมว่าใครเป็นนายทหารรักษาความปลอดภัยของประชาชน ศาลอาญาฯ ได้รับการพิจารณาแล้วเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นทางอาญาหรือไม่ก็ตาม มีคำสั่งให้จำหน่ายทั้ง 5 แห่งไว้เพื่อรอฟังผลการไต่สวนของคณะกรรมการ ป.ป.ช.

ขอบคุณข้อมูล  :  http: // www. รู้จริงพลังงานไทย. com / ปตท - ยันไม่อ้วนปลูกปาล /

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...