ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

russ' บล็อก

เกี่ยวกับบล็อกนี้

เรื่องทั่วไป แล้วแต่จะคิดสะกิดใจ

บันทึกในบล็อกนี้

 

สังคมออนไลด์ (Social network)

ระยะนี้เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับ เครือข่ายสังคมออนไลด์เจ้าใหม่ (คนอื่นเขาเล่นกันไปนานแล้ว) นั่นคือ twitter เป็นการสื่อสารให้โลกรู้ว่าเราทำ คิด หรือสนใจอะไร และเราสนใจใคร ด้วยการส่งสารผ่านตัวอักษรที่จำกัดเพียง 140 ตัวอักษร เริ่มเล่นแรกๆหวั่นใจขนาดหนึ่ง เพราะอายุเกิน 30 มากว่าครึ่ง... เอิ๊กกก จะทำความเข้าใจกฎการทวิตต ได้ไหมนี่ ขอย้ำค่ะ twitter มีกฎ และเมื่อ serchดูพบว่าติดอันดับต้นของ serch engine คือ "twitter เล่นยังไง" โอ้โหแฮะ นั่งอ่านอยู่สองวันจึงสมัคร และยังหาหนังสือมาอ่านอีก

russ

russ

 

ความรักความผูกพันธ์

ความรัก เป็นเครื่องเกี่ยวพัน เราไว้ด้วยกัน ทำให้เรารู้ว่า วันนี้ไม่ว่าจะล้ม หรือ เจ็บเรายังมีคนรักอยู่เคียงข้าง   บางครั้งคนรักก็อยู่ในใจ เป็นกำลังใจยามที่เราคิดถึง........แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ร่วมกัน         เมื่อครั้งยังเด็กได้เห็นแต่เพียงว่าความรักคือ การที่พ่อแม่ดูแล ปลอบใจ และพาเราไปทำเรื่องสนุกสนานต่างๆ......   เข้าใจว่าเมื่อเรารักใครเราก็ควรทำให้เขามีความสุข สุขกาย สุขใจ นั่นคงเพียงพอ จึงได้แต่คิดว่าเรารักเขาก็ทำให้เขามีความสุข หากเขารักเรา เขาก็ควรทำให้เรามี ความสุขเช่นกัน

russ

russ

 

Blog คือไรหนอ

Blog คือไรหนอ   แวบไปแวบมาเขาว่าเป็นที่เอาไว้ให้เราเขียนเรื่องที่เราสนใจไว้ ให้ตัวเองอ่านและแบ่งคนอื่นอ่านด้วย อิอิ บ้านใหม่ไฮโซ น่อ มีที่ให้เขียนระบายความในใจด้วย   ที่สนใจอย่างแรงงง นอกจากราคาทองที่วิ่งอย่างกะขึ้นรถไฟเหาะ คือ บอลโลก กีฬาที่แต่ดั้งเดิมเล่นกันในหมู่ชายๆทั้งหลาย(ที่มี Balls เป็นของตัวเอง....แต่ยังมิวายวิ่งแย่งบอลกัลลล) ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่นิยมดูกีฬาค่ะ แต่ บอลโก ขอเว้นเพราะเป็นการแข่งขันที่รวมดาวเตะมากมาย แข่งขันกันระหว่างกุนซือแต่ละทีม ว่าวางตัว วางแผนอย่างไร ให้ทีมได้

russ

russ

×
×
  • สร้างใหม่...