ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แพรว...

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย แพรว...


  1. ทางการได้กั้นบิ๊กแบ๊ก ก็เพื่อ ชลอน้ำที่จะไหลมามาก แต่ทำไม ชาวบ้าน แถวดอนเมืองจึงทำเช่นนี้ ไม่เข้าใจว่าใช้ส่วนไหนคิดกัน บ้านเราที่ตลิ่งชัน ท่วมเกือบสองเมตร มาตั้งแต่ วันที่29 ตุลาคม แล้วคำเดียวก็ไม่เคยบ่น มันเป็นภัยธรรมชาติ ก็ต้องอดทน เฉลี่ยๆทุกข์กันไป อย่าให้ประเทศชาติต้องล่มจมกันเลย เห็นภาพแล้วเศร้าจริงๆๆเลยค่ะ คุณเด็กขายของ...

     

     


  2. อ่านเรื่องเด็กน้อย กับสุนัขพิการ มา สองครั้งแล้ว น้ำตาไหลได้อีก สะท้อนให้รู้ว่า แม้จะพิการ แต่หัวใจของเด็กน้อยไม่พิการไปด้วย จึงอยากเห็นทุกคน มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ ดั่งเด็กน้อยพิการคนนี้ค่ะ โลกเราจะน่าอยู่ยิ่งๆขึ้นนะค่ะ


  3. โอนผ่านธนาคาร กสิกรไทย ผ่านบัญชี เลขที่ 610 -2 -37608 - 6 วันที่ 20/5/54 นะคะ หนึ่งพันบาท .....


  4. ติดดอย ขายหมูประจำเลย เพราะไม่เคยอ่านทู้ เลยคะ ต่อไปต้องอ่านแล้วละคะ ขอเป็นสมาชิกด้วยคนนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     


  5. สวัสดีคะ คุณกัมพล ป้านีนะคะ วันนี้ป้านีจะเข้าโปร์ไฟล์ (ไม่ทราบเรียกอย่างนี้หรือเปล่า)แต่ทำยังไงก็เข้าไม่ได้ เหมือนจะบอกว่า ออกจากระบบแล้ว ไม่รู้ว่าป้านีกดผิด หรือโดนบอร์คอ่ะคะ ก็เลยอยากทราบนะคะ คุณกัมพลกรุณาบอกป้านีด้วยนะคะ ขอบพระคุณอ่างยิ่งค๊า


  6. มี email ของครูไหมค่ะ

    พอดีที่ทำงานกำลังเคลียร์สารเคมีและอุปกรณ์แลป ที่เก่าทิ้ง

    เนื่องจากจะทำระบบ ISO ต้องซื้อของเกรดA ใช้

    แต่ของเก่าความจริงยังใช้ได้ดี เพียงแค่ความละเอียดไม่เพียงพอเท่านั้น


  7. เพิ่งจะมาอ่านนะคะ แต่ป้าแพรวก็ขอ รับทราบกฎกติกานะคะ แม้ทุกวันนี้จะเข้ามาคุยในบ้านน้อยหลังนี้ไม่ได้ แต่ก็ติดตามอ่านและแอบมองเพื่อนๆน้องๆทุกวันเลยคะ มีความสุขมากเลย บ้านนี้รักกันดี โดยเฉพาะคุณหมวก ปู่คม ทินแอ๊ค คุณทองแท้ และน้องหยก และพี่ๆน้องๆที่มิได้กล่าวถึง น่ารักทั้งนั้น ทำให้บ้านของเราน่าอยู่ ยิ่งปู่คมด้วยแล้ว ถ้าติดตามดีๆ จะรู้ว่า น่ารักมาก อย่างป้าแพรวแอบมองปู่ทีไร ขำไม่จนแบรคไม่อยู่ 55555 ขอขอบคุณ ๆกัมพล นะคะ ที่ทำให้มีวันนี้และวันต่อๆไป อ่อ และขอขอบคุณ (ขาหญ่าย) ท่านจารณ์ซีซ่าด้วยนะคะ ที่ มาบอก มาโพส ให้ความรู้แก่พวกเรา อิอิ ทั้งที่จารณ์ซีเคยบอกว่าเหนื่อย อยากหยุด พักผ่อน แต่ด้วยใจ ที่เป็นห่วงพวกเรา ท่านจารณ์ซีก็มาเพื่อพวกเรา ขอบคุณจารณ์ซีซ่า นะคะ เมื่อคุยในซีไม่ได้ ขอส่งความรักและความสุข ถึงทุกท่านนะคะ รักนะ จุ๊ฟ จุ๊ฟฟฟฟ

×
×
  • สร้างใหม่...