ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

bighead

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    165
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย bighead


  1. ไม่เจอแขกดอย เจอแต่ขายหมู เพราะสองสิ่งนี้ ไม่ถูกกันชะป่าวคะ ที่เราต้องเลือก คุณ bighead

    ผมถือคติขายหมู ดีกว่าติดดอย หมูหลายตัวรวมกันก็เยอะอยู่น้า หุหุ โดยเฉพาะช่วงนี้มัน sideway เล่นตามแนวรับแนวต้านดีสุด

  2. เรียกแขก ก็หลอกให้คนเข้าอะจิ ถามได้ เข้าไปแล้วไม่รีบออก ก็อาจได้ดอย เพราะมีแขกดอย รอกินตับเราอยู่

    ว่าแต่ รู้จักแขกดอยรึเปล่า :17

    แขกดอย เมื่อสมัยเล่นทองแรกๆ เจอบ่อย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอแขกดอยแล้ว ถึงแนวต้านปั๊บขายทันที ไปต่อช่างมาน
    • ถูกใจ 1

  3. บางที indicator มันก้บอกอะไรได้ไม่หมดหรอกครับ มันอยู่ที่เจ้ามือด้วย ช่วงนี้ตลาด sideway trend ไม่ชัดเจน กำไรได้ก็ควรปล่อย ตลาดมันเล่นกันทั้งคืน แต่เราเล่นได้ช่วงเวลาจำกัด เล่นสักพักก็จะรู้จังหวะเจ้ามือเอง ช่วงนี้เวลา rebound high ลดลงเรื่อยๆ ต้องระวังจะลงไปลึกกว่านี้


  4. อเมริกาทำเพื่อประโยชน์ตัวเองเท่านั้นแหละ อันไหนตัวเองไม่ได้ประโยชน์ไม่ยุ่ง เราถูกปลูกฝังในแบบเรียน และผ่านภาพยนตร์ สื่อต่างๆ ให้ดูเหมือนว่าเค้าเป็นพระเอก ผมว่าทองโลกมันไม่ค่อยโปร่งใส ส่วนตัวจึงเล่นค่อนข้างน้อยแล้วล่ะ มีรอบถึงเล่น ดูอย่างตลาด dowjone ซิช่วงนี้หาข่าวมาดันให้บวก พอลบก็เล็กน้อย ยิ่งใกล้เลือกตั้งปธน ปลายปียิ่งต้องระดมทุนครับ

    • ถูกใจ 1

  5. แต่ผมเอา เซฟครับ รอย่อแล้วค่อยเข้า ไม่ได้ไม่เป็นไร เหมือนรายใหญ่รอดักกินเราอยู่ breaktrend แป๊ปเดียวพี่เล่นทุบลงอีกแล้ว


  6. สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน

    ใครรอดพ้นบ้างยกมือขึ้น แฮะ ๆ ตอนนี้ก็ลุ้นหลุดดอยต่ำก่อนค่ะ หวังว่าวันนี้คงไม่ใจร้ายลงไปอีกน๊า. อนุญาตให้ปรับฐานเพียงแค่นี้ ม่ายงั้น มีงอลลลลล

    กะลังจะไปนอน เห็นมันลง 10 กว่าเหรียญ ใน 5 นาที usd index พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมก็กระโดดหนีแล้วครับ

  7. ผมปล่อยไป 1750 ก่อนกลับบ้านครับ กลัวว่าตอนขับรถกลับมันจะลงแล้วจะไม่ทันโดด เลยรีบไปก่อน

    ปล่อยตอนไหนครับ 1750 อิอิ สงสัยรีบจริงๆ พิมพ์ยังผิดเลย

  8. หุหุ คำเขียนก็บอกว่าเล่นสั้น แต่เมื่อพอใจในราคาที่ซื้อ และตั้งเป้าหมาย 100-150 บาท จากสั้นก็อาจจะผ่อนระยะเป็นยาวอีกนิดอีกหน่อยได้ แต่ถ้าไม่กล้าที่จะเข้าซื้อ รอ รอ รอ รอ แล้วก็รอ ว่าททจะเข้าช่วงไหนดีนะ ที่จะขึ้นไปเยอะๆๆๆๆๆๆๆ ในทันใด ก็อาจจะตกรถ OK ตกรถ ไม่เสียตังค์ ถูกต้อง แล้วเมื่อไหร่จะได้ซื้อ เมื่อไหร่จะได้เข้า เอาอะไรมาเป็นตัววัด ตัวสัญญาน ในภาวะที่ ราคาทองขึ้นอยู่กับ ขาใหญ่ ล้วนๆ

     

    อดีตที่ผ่านมา ! เราคาด เราคิดว่า กรีซได้รับงินกู้งวดที่ 2 ทองจะขึ้น แต่ก็เปล่าเลย ดังนั้น ซื้อราคาไหน ก็เสี่ยงทั้งนั้น เสี่ยงมาก เสี่ยงน้อย กำไรเร็ว กำไรช้า ติดดอย ก็แค่เท่านั้น

    จริงครับมันขึ้นกับขาใหญ่จริงๆ ขนาดตลาด GF บ้านเรา เรายังมีคน control เลย บางทีเราคาดเดาจากกราฟน่าจะประมาณเท่านี้แต่เจอค่าเงินก็ทำให้คำนวณผิดพลาดได้เหมือนกัน แต่ผมจะเน้นต่างนิดนึง พยายามรักษาเงินต้นให้มากที่สุด(กราฟทองดูยากกว่ากราฟหุ้นนะเนี่ย ไม่ตรงไปตรงมา) ผมก็เข้ามาตั้งแต่ 1737-1738 แล้ว ขายไปบางส่วน ไม่ได้ซื้อเพิ่ม

  9. เป็นเรื่องปกติครับ ดอลล่าร์อ่อนค่า บาทแข็ง ทองมูลค่าลดลง เรา control ไม่ได้ (อันนี้แหละ ที่ทำให้ผมเล่นทองแค่บางส่วน เราวัดจุดที่เราจะซื้อได้ แต่เจอค่าเงินบาทเข้าไปหงายเหมือนกัน) เพราะฉะนั้นผมจะไม่ค่อยเล่นสั้น ผมเล่นครั้งนึงเป้า 20 เหรียญ ถ้าคิดว่าไม่ถึงก็ไม่เล่น


  10. ของผมวัดเองได้ 50%ที่ 1768 แล้วตำแหน่งยังเป็นเส้น trend หลังจากขึ้นไป test 1787 ด้วย โดยทั่วไปมันมักลงมา test 61.8 % ก่อนขึ้นต่อ แต่บางทีอาจถึง เส้น 50% แต่ถ้าหลุดเส้น 50 % ก็ต้องระวังนิดส์นึง ราคาลงจริงจากตอนเช้าเกือบ 10 เหรียญ แต่ GF ลงไม่มากเพราะเจอบาทอ่อนเยอะ และคนมั่นใจว่าไปต่อจึงไม่ค่อยได้ขาย


  11. คุณเกี๋้ยมอีีอยู่ รพ.นครปฐม รึเปล่าครับ เดี๋ยวบ่ายนี้ต้องเข้าไปทำงานที่ นฐ (รพ.เอกชน)parttime


  12. เมื่อไหร่พี่จะหยุดแข็งเสียที :_02

    ถ้าย่อแล้วจะกล้าเข้ากันไหม กัปตันตอบหน่อย :17

    กรุณาเขียนรายละเอียด ก่อนคำว่าแข็งด้วย เดี๋ยวคนเข้าใจผิด 55 แซวเล่นนะครับ ธปท น่าจะเข้าแทรกแซงเงินบาทเป็นระยะๆ
    • ถูกใจ 1

  13. บาทแข็งมากผิดปกติ สัญญาเดิมขาดทุนกำไรไปเยอะ เมื่อวานใส่เพิ่มไปนิดหน่อย แถว 1772 กำไรได้น้อยมาก จนแทบจะไม่คุ้มที่จะเข้า หวังว่า ธปท จะเข้าแทรกแซงบาทเป็นระยะๆ


  14. พี่ใหญ่ SPDR ไม่ได้ซุ่มเงียบนะครับ พอร์ตของแกคงเหลืออยู่แค่ 13% เท่านั้นนะครับ เขาทยอยเก็บตอนราคาไม่แพง มาเรื่อยๆๆๆ. ก็แค่ภาวนา อย่าพึ่งเทขาย

    ใช่ครับ ขออย่างเดียว แก อย่าเพิ่งเท

  15. กัปตันไม่คิดซื้อเพิ่มเลยเหรอคะ

    นุ่นก็ไม่อยากติดดอยเหมือนกัน

    จะไล่ตามก็กล้าๆ กลัว ๆ

    แต่ GT ราคาต่ำกว่าราคาแฟร์ตั้งเกือยร้อยแน่ะ ความโลภเข้าครอบงำอีกแล้ว

    อย่าดูราคาของ GT มากนะครับ update ช้า ครับ ตอนนี้บาทแข็งอีกเกือบ 10 สตางค์แล้วครับ

  16. ยุโรปเล่นค่าเงินดอลล่าร์เหมือนเมื่อวานครับ(15-18 น) แต่วันนี้เล่น ดอลล่าร์หนักกว่าเมื่อวาน ดอลล่าร์แข็ง บาทก็มีสิทธิอ่่อนตาม พิจารณากันดีๆ จะเข้าออกยังไง


  17. เล่นเก็งกำไรมันก็งี้แหละครับ มันไม่มีทางซื้อได้ราคาที่ต่ำที่สุด ขายได้ราคาที่สูงที่สุด(เพราะเราเป็นรายย่อย) ไม่ได้เข้าก็ไม่เป็นไร รอจังหวะใหม่ค่อยเข้า คิดเสมอว่าไม่กำไรไม่เป็นไร ขออย่าขาดทุน และเงินต้นหาย


  18. อยากจะบอกว่าผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่โดนหลอก :034

    นั่งดูกราฟจนถึงตลาดอเมริกาเปิด ก็ยังเห็นกราฟมันแดงอยู่ ชะล่าใจคิดว่ารอดูซักพัก

    เปิดเน็ตดูเว็บไปเรื่อย แป๊บเดียวไม่ถึง 10 นาที กลับมาอีกทีพุ่งปี๊ด ไวยังกับจรวด

    และเห็นไปหยุดที่ 1747 นึกว่าจะอยู่แถวนั้นแล้ว ที่ไหนได้มีก๊อกสองตามมาอีก โอว์..เกมส์นี้ช่างลึกลับนัก

    โอกาสลงทุนมีอยู่เสมอครับ ผมเก็บแถว 1536-37 นี่แหละครับ ตอนตลาดอเมริกาเปิด ลงมานึกว่าจะหลุด 1536-1537 ซะแล้ว แต่เห็นมีคนรับเยอะ เลยเบาใจ ไปทำธุระประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ตั้งราคาขายแถว 1547 นี่แหละครับ ไปไกลเลย ลากเร็วมากเลย เหมือนรอจังหวะอยู่

  19. แหม่ มันช่างเลือกจังหวะขึ้นตอนตลาดเราปิดพอดี ที่จริงมันเริ่มยืน 1735-36 ได้ประมาณเมื่อ 1-2 ชั่วโมงที่แล้ว ถ้าอยากได้เงินต้องกล้าเสี่ยงจ้า


  20. :_10 แน่นอนอยู่แร้วคะ เค้าเป็นกองทุน เงินหนาาาาาาอยู่แร้ว เราเป็นเข็มก้อต้องมีสเต็ปของเราในการซื้อขายอ่ะคะ บางครั้งถึงมีเหตุการณ์ให้เราพลาดโอกาสบ่อยๆแต่ช่างเถอะดีกว่าไม่มีโอกาส เพราะเราไม่รู้เค้าจะเอายังงัยกับข่าวไหน รึบางทีไม่มีข่าวก็ปั่นป่วนได้ เล่นทองอย่าไปคิดซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก มีเป้าหมายในการเล่น โอกาสเสียหายมีแต่ก้อน้อย ก๊อก1 ก๊อก2 ก๊อก3 ก๊อก4 ต้องมีในใจตลอด เสพข่าวโน้นทีนั่นทีไม่มีจุดยืนเสร็จอย่างเดียวจิงมั้ยคะจานอั๋นและเพื่อนๆ มีกำไรกันเยอะๆนะคะ แบ่งด้วยนาคริคริ :gvme :_cd

    ที่จริงผมก็อยู่ในนี้มานาน แต่ช่วงหลังโพสต์น้อย ไปเล่น set50 future มากกว่า แต่ช่วงนี้ราคามันไปเยอะแล้ว เห็นทองป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้ก็กลับมามองซะหน่อย ผมดูกราฟเทคนิคเป็นหลัก พยายามไม่สนใจข่าวมากนัก (เดี๋ยวเขว) (เคยทำงานนครปฐมหลายปี (น่าจะที่อยู่คุณกระต่ายทอง) แต่ตอนนี้ย้ายที่ทำงานและ แต่ก็ยังไปทำบ้าง แล้วแต่โอกาส)
×
×
  • สร้างใหม่...