ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Coppuck

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    25
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย Coppuck


  1.  

     

    โห....ขนาดนั้นเลยเหรอ มีคนชอบดีกว่ามีคนไม่ชอบเนอะ ขอบคุณค่ะ

     

    แล้วชอบคุณกุ้งได้มั้ยล่ะครับ :)

    • ถูกใจ 1

  2. เอาจริงเหรอ ถ้าสนใจ จะเปิด 2 yr kung bond ให้ดอก 30% เลย ดีกว่าอีก (แต่เงินต้นไม่คืนให้นะจ๊ะ ให้ดอกอย่างเดียว 2 ปี) สำหรับคนที่มีเงินเยอะแล้วไม่รู้จะเอาไปไว้ไหน พอดีจะหาตังค์ไว้ซื้อทองอ่ะ เห็นใจกันหน่อย !ee

     

    อยากซื้อครับ แต่ไม่ใช่คนที่มีเงินเยอะ แย่จัง ไม่รู้คุณกุ้งจะยินดีขายไหม :wub:


  3. ตอนนี้กำลัง ทำ wave 5 ใหญ่ (wave ย่อย 1 สีแดง ของ 5 ใหญ่ ตัว 5 ใหญ่จริงๆ น่าจะ จบแถวๆ 2000 up up นะคะแต่อีกนานนะ ไม่ไปเร็วๆ นี้หรอก) wave 1 มันมี 5 wave ย่อยอีก (12345 สีน้ำเงิน) งงมั๊ย !ee ตอนนี้มันมาแถวๆ wave 5 ของ 1 ย่อยแล้ว (มันอาจต่อตัวมี subwave อีกก็ได้) ใกล้ดอย 5(1) แล้วค่ะ รอมันพัก wave 5(2) ซึ่งอาจลงได้ถึง 15**-16** ค่อยเข้าไปลุยดีกว่าค่ะ เพราะถ้าจะเข้าควรเข้าตอนมีสัญญาณซื้อครั้งแรก แล้วขายตอนมีสัญญาณให้ขายวันแรก เข้าตอนนี้โดนเหวี่ยงป่าวๆ ตัวเองก็เปิดไว้ตอนมีสัญญาณซื้อ แต่ดันไม่กล้าถือเพราะกลัวน้ำท่วมตลาดหุ้นแล้วเกิดมีสัญญาณขายช่วงน้ำท่วมจะแก้ไขไม่ได้ !ee เลยไม่ตามแล้ว ช่างมัน 555++ ทองจริงก็น่าจะรอแถวๆ ที่บอกนะ 15** -16** จะให้แม่ซื้อเหมือนกัน กลัวพาแม่ขึ้นดอย เลยอดเลย 555++ รอบหน้าลงมาอีกที จะทะยอยสะสมแล้วค่ะ

     

    คุณกุ้งน่ารักที่สุดเลยครับ :wub: :wub:

     

    ขอบคุณครับ


  4. สวัสดีค่ะ !Hi อยู่แถวๆ นี้ล่ะค่ะ

     

    เอาเรื่องหุ้นก่อนนะ ตอนนี้เป็น correction wave 4 (ขาลง) เกือบจบแล้วค่ะ set ดีดได้ไม่น่าเกิน 1012-1014 แถวๆ นี้ (ถ้าดีดเกินจากนี้ ภาพการนับคลื่นจะเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบ) แต่ ณ ตอนนี้โอกาสที่ wave นี้จะเป็น wave 4 ยังเหมือนเดิมค่ะ เพราะงั้นยิ่งใกล้ 1000 ควรจะปล่อยของแล้ว ยังไม่ควรซื้อคืนก่อนนะคะ รอดูที่ low ก่อนหน้าเลยว่าหลุดหรือไม่หลุด (840-850 กว่าๆ รอบก่อน) ถ้าหลุดก็เลิกคิด ตัวเองมองว่าข่าวร้ายจะตามมาอีกเพียบหลังน้ำลด ทั้งของภายในและภายนอกประเทศ !Hot มองว่าหุ้นมันขึ้นสวนกระแสน้ำท่วมเพราะค่าเงิน US ตก ($ index ตอนนี้ 75 น่าจะยังขาด wave ขาพักอีก 1 new low นะ อาจไปแถว 74.** หรือมันครบแล้วหว่า ดีดสูงจัง น่าจะยังน่า :unsure: ) "พวกนั้น" เค้าไม่น่าจะอยากมี ดอลล่าห์ในมือเท่าไร เปลี่ยนเอามาปั่นหุ้นหรือซื้อทองคำ น่าจะดีกว่า ทองคำช่วงนี้ต้องระวังเรื่องค่าเงิน ทองยังมีสัญญาณซื้ออยู่นะคะ ตัวเองก็เห็นแต่ไม่กล้าตามเพราะกลัวน้ำท่วมแล้วตลาดปิด จะแก้ไขอะไรไม่ได้ ถ้าสัญญาณขายมา !ee ใครมีของก็รอระบบ ถ้าระบบให้ขายก็ขายออกไป สำหรับ port ของตัวเอง เคลียร์ไปหมดแล้วค่ะ ขออยู่แบบว่างๆ ซักพัก โชคดีนะคะ !bye

     

    ขอบคุณครับคุณกุ้ง

     

    ดีใจจังที่มา น่ารักจังเลยครับ

     

    ตอบได้น่าอ่านสไตล์คุณกุ้งเลย


  5. ตัั้งเด่ดูกำยำ

     

    ให้ยืนตรงแล้วก้มลงมองครับ

     

    นั่นแหละคำตอบ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

    สร้อยทองที่คอ ราคาพุ่งครับ


  6. มารายงานตัวแล้วค่ะ !Hi

     

    Set มีสัญญาณซื้อแล้ว กล้าซื้อเหรอคะ !38 จริงอยู่นะถึงแม้มันมีสัญญาณซื้อแต่มันเป็นขาลง ซื้อไปเดี๋ยวก็มี false signal ให้ขายอีก ภาพมันชัดว่าเป็นขาลง จะซื้อก็ต้องสั้นมากๆๆ มันอาจดีด 3 wave (ABC) แต่ wave ดีดอาจ fail ก็ได้ ตอนนี้ถ้ามีควรขายมากกว่าค่ะ ขายแล้วนอนรออีกนานเลย รอจนกว่าทุกอย่างจบเรียบร้อย คือเจ๊งกันไปให้เรียบร้อยให้หมดก่อน ค่อยเข้าไปลุย จะได้ถือแบบสบายใจหน่อย ประเภทให้มั่นใจก่อนว่าเอาหุ้นกลับบ้านแล้วไม่ต้องกังวลว่าพรุ่งนี้จะมีข่าวประเทศไหน default อีก !_18

     

    set ขึ้นครั้งนี้ เป็นการ rebound จากการที่ wave 3 ลงมาแรงมากประมาณ 161.8% ของ wave 1 ตอนนี้เป็น rebound wave 4 ระดับวัน อาจดีดได้ถึง 960 หรือหรูๆ หน่อยก็ 990 (หรืออาจไม่ถึง) ถ้าหาจุดเข้าและออกไม่ได้และอยากถือยาวๆ หน่อย ขอแนะนำว่ารอดีกว่า ใครที่มีของแนะนำให้ลด port ค่ะ แล้วอย่าเสียดายที่ขายหมู ไม่งั้นอาจมานั่งเสียใจที่ทิ้งให้หมูเน่าใน port

     

    ถ้าจะกลับเป็นขาขึ้นได้จริงๆ เค้าจะต้องลงมา test low 840+/- อีกครั้ง แต่ตัวเองค่อนข้างมั่นใจว่า 840 ไม่ใช่จุดต่ำสุดที่จะเห็นค่ะ มันน่ากลัวกว่านั้นเยอะมากๆๆๆๆ ปี 2008 ที่ว่าแย่แล้ว อันนี้แย่กว่านั้นเยอะ เพราะมันหลาย bank หลายประเทศ หลายทวีปที่จะล้ม ได้เห็นความวุ่นวายแบบสุดๆ แน่นอน จะได้เห็น circuit breaker ทำงานวันละ 2 รอบอีกหรือป่าว?? !49

     

    น้ำท่วมบ้านเราครั้งนี้ หนักนะ GDP ลดลงเท่าไร คนที่ตกงานหลังน้ำท่วมอีกเท่าไร เงินที่ต้องใช้ซ่อมแซม บูรณะอีกเท่าไร ปัญหาในบ้านก็หนักหนาสาหัส นี่ยังไม่รวมปัญหานอกบ้านเลย ตอนนี้ทั่วโลกพากันเดินขบวน อเมริกาเองก็มี occupy wall street รอวันปะทุแค่นั้นเอง

     

    ไม่ซื้อดีกว่ามั๊ยคะ !54 ยกเว้นมีจุด stop loss จริงอยู่ช่วง rebound เข้าถูกตัวก็ได้ตังพอควร ช่วงนี้เค้าอาจลากเพื่อล่อแมงเม่า ขึ้นมาแบบให้เรารู้สึกว่าจะตกรถหรือป่าว ทำเหมือนกับว่ามันจะไม่ลงแล้ว ใครที่เข้าไปโต้คลื่น wave นี้แล้วไม่มีจุด cut ก็ติดดอยไม่รู้ตัว ยิ่งถ้าไปซื้อถัว ยิ่งไปกันใหญ่ !034

     

    สังเกตต่างชาติ ช่วงหุ้นขาลง เค้าจะซื้อที่แนวรับ แต่ขายที่แนวต้าน (แน่นอนอยู่แล้ว เพราะขืนขายไปเรื่อยก็ขายไม่ได้ราคา สู้ลากกลับขึ้นมาก่อน ค่อยทุบลงไปใหม่ ได้ราคากว่าเยอะ) !ee แต่ถ้าหุ้นขาขึ้นเค้าจะขายที่แนวรับ แต่ซื้อทำลายแนวต้านค่ะ โชคดีนะคะ !bye

     

    ขอบคุณครับ ผมชอบสไตล์คุณกุ้งมากเลยครับ


  7. รอก่อนค่ะ set ยังพักไม่เสร็จ น่าจะแค่ rebound wave 4 ไปได้ไม่ไกลมาก เพราะลงมาลึกและแรง อาจได้แถวๆ 900+/- กับสูงสุด 930+/- :( 970 คงไม่ถึงแล้ว (จากที่ program คำนวนให้นะคะ) โอกาสจะได้เห็น wave 5 ขาลงสูงมาก ตอนนี้ภาพคือ ดีด wave 4 (ขาลง) หาจังหวะปล่อยของ ถ้ามีโอกาส รอเก็บแถว 730+/- 600 หรืออาจจะ 400 ค่ะ ไม่ต้องรีบ ยังมีของมา onsale อีกเยอะเลยค่ะ :lol: ต้องรอดูตอนนั้นอีกทีว่ารุนแรงแค่ไหน เพราะถ้ากรีซ default ก็เละทุกอย่างค่ะ commo stock ทั่วโลก เตรียมรับมือได้เลย :wacko:

     

    ปตท หรือกลุ่มน้ำมัน ยังไม่ดีค่ะ เพราะน้ำมันโลกยังเป็นขาลง และหุ้นยังเป็นขาลงเหมือนกัน ถ้าภาพเปลี่ยนเป็นขาขึ้นเมื่อไร มันต้องลงมา test low ที่มันทำเมื่อวานอยู่ดี เพราะงั้น ไม่ต้องรีบค่ะ รอได้ เก็บตังไว้ก่อน :wub:

     

    ขอบคุณมากครับ ได้ประโยชน์มากๆเลย


  8. ผมเป็นผู้เสพมานาน

     

    อ่านกระทู้คณกัม กระทู้คุณเน็กซ์ และเด็กขายของ

     

    พูดตามตรงโพสต์นี้เป็นโพสต์แรก

     

    แต่อยากจะบอกว่า

     

    เป็นโพสต์แรกที่ตั้งใจพิมพ์เพื่ออยากสนับสนุนเงินครับ

×
×
  • สร้างใหม่...