ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

methasupong

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    410
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย methasupong


  1. สวัสดีครับ ป๋า ซ้อ อัยยา เจ้ กัปตัน นุ่น น้ำใส น้ำหวาน ลักษณ์ arthas และคนที่ไม่ได้เอยนาม HAPPY NEW YEAR 2013 ขอให้ทุกท่านมีความสุข

    • ถูกใจ 1

  2. ถ้าคืนนี้ ราคาทองลดราคาจนถึงตอนเช้า งาน Set in City เปิด จะแวะไปซื้อทองแท่งที่งานฯ ซึ่งเขาเปิดขายด้วย ถามมาแล้ว ว่า " ขาย " เอาสักราคาประมาณ 24,950 บาท ก็แล้วกัน

    ค่อนข้างมั่นใจจริงนะป๋า ว่าทองจะลง ส่วนผมป๋าไม่ต้อง sey hi ก็ได้ แค่สะกิดหน่อยก็ดีว่าอย่าพึ่งซื้อทองนะ ทองมันกำลังจะลงนะไอ้น้อง อิอิ


  3. ชุดเล็ก 60 ชุดใหญ่ 100 ค่ะป๋า แถมพกซื้อน้ำกะมะพร้าวต่างหากมาอีกอย่างละถุงตุนไว้ อิอิ

    ส่วนหมูกรอบเนื่องจากไม่ชอบกิน(คล้ายเคี้ยวตัวเอง) เลยไม่ได้ซื้อค่ะ

    อตก ยังคงรักาาคุณภาพราคา แป๊บเดียว 2000 เหลือมา 60 แหงกๆๆๆๆๆ

    ระวังนะทานคนเดียว...อิอิ

  4. แบบนี้แหล่ะที่เรียกว่า " เต้าข่าว แท้จริง " ราคาทองลดลงเมื่อคืน เกิดจากความต้องการในไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ลดลง สถาบันฯ มันไปเปรียบเทียบยังไง จึงบอกว่าลดลง ปัดโธ่ ! เว้ยเฮ้ย ! ดันไปเปรียบเทียบช่วงไตรมาส 3 ของปีที่แล้ว แหง่เหนาะ ? ปีก่อน ราคาทองคำ วิ่งทำ All time new high ( ราคาสูงสุด ทุกอาทิตย์ ) นักลงทุน / นักเก็งกำไร / พ่อค้าแม่ค้า / ธนาคารกลาง แห่กันซื้อทองเพื่อเป้า $2,000 ทั้งสิ้น แล้วก็เป็นไง ? คิดดอยค้างเติ่ง

     

    มาตอนนี้ื มันบอกว่า เปรียบเทียบกันแล้ว ปีนี้ ปีที่แล้ว " ความต้องการลด " ฮ่วย ทำไมไอ้คนเขียนข่าวก่อนอ้างข้างๆ คูๆ ไม่ดูว่า ไตรมาส 3 ความต้องการเพื่มขึ่นจาก ไตรมาส 2 ตั้ง 10% ประเด็นนี้ไม่นำมาพูด มากล่าว ขาใหญ่ บอกไปเลยก็ได้ ว่า " แผนฯ ของข้าฯ " สับขาหลอก ว่างงานก็มากขึ้น / ยุโรปก็แย่ ทำให้ดอลล์สหรัฐฯ อ่อน แทนที่ ราคาทองจะขึ้น ดันลงลิฟท์มา 2 แท่ง ว่าแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ตอนเข้า กราฟฯ ต่างประเทศ ก็เดี้ยง ตัวเลขราคาปิดก็ค้างๆ คาๆ

    อย่างนี้เรียกว่าจะเอาลงมีอะไรไหม อิอิ ก่อนที่มันจะหลอกต่อว่าจะเอาลงแล้วมันก็เอาขึ้น จริงไหมป๋า


  5. 20120518051224e43.jpg

     

    "โอม..ให้แม่ทองฯ ลืมความหลัง โอม..ให้ขาใหญ่จิ้มซื้อ โอม..ให้ยูโรฯขึ้นฟ้า โอม..ให้ดอลลาห์ถอยล่า โอม..ให้แม่ทองฯ บินจนหาที่ลงไม่ได้" เพี้ยง!

    ป๋าเดียวนี้เล่นแบบนี้แล้วหรอ

  6. อะไรกันซ้อ แม่ผม 60 กว่าแล้วนะ ซ้อหมายถึงอายุหรือหน้าซ้อที่อ่อนกว่าแม่ผม 2 นาที ถ้าอายุละก็อาจจะไม่ใช่..........สงสัยจะเป็น......ไปละฟิววว.....(จัดอีกดอกเพิ่มความฮา 555)

    มีเฮแล้ว :Wt

  7. ซ้อรู้ไหมครับว่า ทำไมผมยังไม่โดดราคาสูง แล้วขายเท่าทุนไปในราคาที่ถัว แถมราคาลงมาถูกกว่าที่ซื้อถัวอีก แต่ผมก็ไม่ได้ถัว เพิ่มเข้าไป ทำแต่งานเป้นหลัก ก็เพราะผมอีกเช่นกันที่ ไม่ได้เล่นการพนัน นะครับ

    อย่างนี้ต้องอธิบายเพิ่มเติ่มนะกัปตัน อิอิ จะได้เข้าใจ เดี๋ยว งงงงงง

  8. 555 ปาก็ไม่โดน เพราะรู้ตัวเอง ว่าตอนนี้เปลี่ยนแนวคิดไปหน่อยจากแรกเริ่มที่เล่นไง จากแทนดอกเบี้ยเป็นเก็งกำไร จากเก็งกำไรธรรมดาเริ่มไต่ระดับเป็นการพนัน เพราะตอนนี้อะไรก็เข้าข่ายพนันทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าหุ้น ทองกระดาษ แม้แต่ส่วนต่าง ไม่โดนหม๋าต๋าจับก็โอเคน่า

    ชีวิตเริ่มพัฒนาแล้ว อิอิ

  9. มิต้องกังวลใจไปเลยทั้ง 2 คน หลังจากคุยกับคุณเม พอจะเข้าใจในภาษาของพวกเล่น line น่ะ ต้องสั้นเข้าไว้เข้าใจกันเอง เพราะพิมพืไปขับรถไป

    ขอบคุณครับที่เข้าใจ :32 อิอิ แต่สงสัยจะสั้นไปจริงๆ

  10. ถูกต้องชัดแจ้งเลยครับ สิ่งนี้ คือการมองหาผลตอบแทนที่ดีกว่า อัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารฯ ขายทองแล้วราคาไม่ลง ก็ฝากประจำแบบไม่ประจำ กินดอกฯ 3% ไปก่อน พอทองลง ต่ำกว่าที่ขายไป แล้วเห็นว่า น่าจะขึ้น ก็ถอนเงินจากธนาคารฯ มาซื้อทอง

    หรือไม่ก็ไปเล่นหุ้นแบบซ้อ ได้ตั้งส่วนต่าง ได้ทั้งเงินปันผล

  11. เอาขี้ มาป้ายกูแล้วไง ไอ้ วอน วอน เท้า

    ลืมไปมีใครบ้างคนที่เป็นร๊าาาาาาาาาาาา อ่านอยู่ อิอิ

  12. อ้าว. ก็เห็นเขียน. ซ้ออยากได้. มิมีปัญญา. ไอ้เราก็แปลแบบนี้. วันหลังเขียนยาวๆหน่อยก็ดีนา

     

    สั้นๆๆห้วนๆๆ. มันงงจ้า

    ขออภัย จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ ให้เข้าใจผิด

  13. ดูเหมือนมีคนมาหย่อนระเบิดไว้ แม้ไม่ระเบิดตายหมู แต่ก็มีผลให้ สะเทือนใจ :047

    เขาซื้อเป็นเส้นให้ เราซื้อเป็นกิโลให้เลยสิ... :Announce แน่นอนกว่า
×
×
  • สร้างใหม่...