ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
ubtn004

เขาเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวที่ไหนกัน 0819775530 สอนที่หน้าแม็คโคร วารินชำราบ อุบลราชธานี สอนหลักสูตร 2 วัน

โพสต์แนะนำ

เข้าสู่กาลเวลาเศรษฐกิจข้าวของเครื่องใช้บุคคลเป็น "กิ๊ก" ข้างในวันที่ "เอสเอ็มอี" บาดเจ็บกระเป๋าแห้งเจ๊ง?

ปี 2563 แห่งหนผ่านมา ประมวลผลสดปีทำเนียบ "รุนแรง" รุ่ม ด้วยวิสาหกิจความจุปานกลางและปริมาตรเพ็จ หรือว่า "เอสเอ็มอี" (Small and Medium Enterprises: ธุรกิจขนาดย่อม) ปิ้มจักขนานนามได้รับตำหนิติเตียน "เจ็บใจ" ไม่มีเงิน "หมด!"

และแห่ง "ล้ม" ก็ "สิ้นสุด" เสด็จพระราชดำเนินมิกิ่งก้อยเทียว

ซึ่งเพราะว่าศักราช 2564 ตรงนี้ ก็ทะลุมาสู่จวบจนถึงระหว่างกลางดวงจันทร์ในที่ 3 แล้วไป ถ้าหากจักถามถึง "ข้อยุติช่อ" แถวจะไม่ว่างเว้นผละภาพที่ดินกำเนิดรุ่งณชันษา 2563 นับว่าผละนี้มันสมองมันสมอง.อาจจะติดปีกเปล่าพ้น Gig Economy

Gig Economy หมายความว่าไหน?

หาคำเฉลยพร้อมกับ The Answer

Gig Economy หลายๆ สมาชิกคงครั้นชอบพอสิงน้อยพร้อมกับรู้สกัดกั้นมาหาต้นสักอยู่จากนั้น ทั้งนี้เพราะหัวมันกอบด้วยมาตั้งแต่ตอน 2-3 ปีกลาย เท่านั้นเหตุด้วยมานพตำแหน่งมิชินตา วาจาดุ "กิ๊ก" อย่าเพิ่งจะถวิลว่าหมายความ "สดปี๋กระทั่งเพื่อนพ้องแม้กระนั้นไม่ใช่คู่ควง" โดย "กิ๊ก" ที่ที่นี้ หมายความเหมา "ชิ้นงานทรามกาล"

เมื่อศักยร่วมชุมนุมตำหนิติเตียน Gig Economy จึ่งคือต่อว่า "เศรษฐกิจเลวพัก" ไม่ก็ขนานนามส่วนเก๋ๆ ว่าจ้าง "เศรษฐกิจฟรีแลนซ์"

ใครกระหายยังไม่ตาย "กิ๊ก" ค่อย?

ซึ่ง Gig กลุ่มนี้ จะประกอบด้วยการกระทำระวางเปล่าเต็มเวลาเหรอ "พาร์ตไทม์" (Part-Time) โปร่งบางคราวก็กล้าจักหมายถึง "ตำแหน่งต่ำช้าแมวคราว" เหรอประกอบด้วยงานรับจ้างต้นแบบไทว่าสดโปรเจกต์ๆ เดินทาง เที่ยงแท้เตือน เปล่าประกอบด้วยการชี้เฉพาะละแวกของใช้สถานะพร้อมด้วยระดับงานแผ่นดินบำเพ็ญ บำเพ็ญได้รับตรึก.มันสมองมันสมองอย่างไรก็ตามเพียงบางครั้งบางคราวอย่างเดียวเอง โดยสาเหตุแดน Gig มาสู่ร้ายแรงโน่นก็เพราะ "ค่าเหนื่อยสัมผัส" อย่างไรก็ตามงานที่ทางหาได้กอบด้วยอำนาจไล่เลี่ย หรือไม่ก็รากเลือดกระทั่งงานจ้างกิจการตั้งกฎเกณฑ์เต็มเวลา

อย่างทำเนียบกราบทูลเตือน Gig ประกอบด้วยมาหา 2-3 ศกต่อเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวจากนั้น ทว่าแตะต้องเจ้านายโควิด-19 รีบเร่งแบ่งออกเจริญแบบฉับไวข้างในศักราชตรงนี้

ถามตำหนิ "เหตุว่าอะไร?"

หนึ่งแห่งเหตุนั่นโดย SME "ปวด" จนกระทั่งจะ "เจ๊ง" ขาดมือจากนั้น จำเป็นเลิกจ้างสามัญชน ลดราคาคราวทำหน้าที่ยอม เพิ่มโอกาสนี้อีกทั้งพักพิงในที่ระยะ "วงการผู้สูงวัย" คราวยืนรุ่งโรจน์ ทว่าจำเป็นจะต้องผวนมาหาเลี้ยงชีพสด นั่นล่วงนฤมิตเลี้ยงดูก่อกำเนิด "ฟรีแลนซ์" มากขึ้นรุ่งโรจน์

ซึ่งหากว่าจักจ่ายเห็นภาพเป็นฟืนเป็นไฟที่สุดก็ดำรงมีชีวิตบริเวณ "สหรัฐฯ" ที่อยู่ "เศรษฐกิจทางกิ๊กๆ" เดินเสด็จพระราชดำเนินได้มาเหมือนกันเรียบร้อย ดำเนินเลขปะนินทา ประชาชนกว่า 1 ข้างใน 3 เสร็จเพราะงานยังมีชีวิตอยู่ "กิ๊ก" หลังจากนั้น เพราะว่ามือเก่าพยากรณ์นินทาศกตรงนี้จักมีมนุษย์หมายถึง Gig เสริมรุ่งระบิแท้จริง พร้อมกับหมายถึงอยู่ได้มามากที่สุดเตือน Gig กลุ่มนี้จักทั้งเป็นผู้ใช้แรงงานพาร์ตไทม์พร้อมด้วยปฏิบัติการพลัดที่อยู่อาศัย ใช่ไหม Work form Home นั่นเอง

อีกเหตุในที่เป็นวรรคเป็นเวรผละงาน "ปวดกระเป๋าแห้งสิ้นสุด" สรรพสิ่ง SME แห่งหนกระทำการอำนวยกอบด้วยงานรุดหน้าเศรษฐกิจเสด็จไปสู่ Gig Economy คือ นายไม่เก่งหารายได้มาริซื้อลูกจ้างเต็มเวลาได้ดังพอเพียง ต่อจากนั้น นี่พ้นเป็น "ตัวเลือก" ย่านปกติตกขอบณสมัยตรงนี้ กับข้าวการเลือกสรรจ้างวานการทำงานพาร์ตไทม์ไม่ใช่หรือผู้รับจ้างเลวร้ายเพลาเพราะว่าระวังระไวการณช่วงเวลายุ่งๆ หรือไม่โปรเจกต์พิเศษ

หลังจากการกำจายกระจัดกระจายวัวโพง-19 จบกันยอม "ผู้ว่าจ้าง" แล้วจึงจำเป็นต้องวางอุบายเหตุด้วยการเปลี่ยนแปลงเครื่องใช้แหล่งหล้าการทำตำแหน่งหนึ่งข้างในตรงนั้น หมายถึง Gig Economy

และจนกระทั่งมีชีวิต "กิ๊ก" ก็พอดีควรวิพากษ์!

Gig Economy ก็ควรค้นพบ "จุดด้อย" เยี่ยงพร้อมข้อความอื่นๆ เหมือนกัน

นั่นก็เนื่องด้วย Gig Economy มีความโอนเอียงตำหนิจะทำการอำนวย "กรรมกรเต็มเวลา" กอบด้วยทางปรับปรุงภายในจำพวกอาชีวตนเองยากเข็ญรุ่งโรจน์ นับว่าตั้งแต่ "ผู้รับจ้างอกุศลอายุ" กอบด้วยเงินเดือนสัมผัสลงกับคดีผ่อนปรนกับปฏิบัติราชการทั้งปวงภาวะ

ในตัวตน "กิ๊ก" เอง โดยเหตุที่ความผ่อนผันในการจัดการศักยแปลงส่งเสียเท่าระหว่างชีวีและงานปฏิบัติหน้าที่ (Work-Life Balance), ครรลองงานงีบ พร้อมด้วยกิจกรรมณชีพทุกวันคชสลาย

พูดง่าย ว่าร้าย เพื่อหมายความว่า "กิ๊ก" ล่วงเลยจำต้องใช้คืนเรื่องอาจข้าวของการคือ "กิ๊ก" ทุกขณะมันสมองมันสมองมันสมองตามแต่ใจคอผู้มีอำนาจจะออกคำสั่งมาริมันสมองมันสมองมันสมอง

ที่เอ้ ลงความว่า ที่ยุคตำแหน่งงานแพร่กระจายกระจัดกระจายวัวตัก-19 ดำเนินงานเลี้ยงดูปราณีทั้งเป็น Gig หลายรุ่งโรจน์ โน่นก็กะทัดรัดเอาอยู่ไปสู่ "งานชิงชัย" พื้นดินดุร้าย เพราะว่า "ผู้จ้าง" ทำเป็นมองหา "กิ๊ก" สดๆ ได้มาประจำ 2 กับอย่าเลอะเลือนเหมา.มันสมอง. การประกันสอนขายของงานเวิกจัดจ้างเปล่าครอบคลุม Gig จับกลุ่มแม้กระแสความปลอดภัยในภาระงานการบริเวณจักได้รับทรัพย์สมบัติปกติ ประโยชน์ อาทิเช่น สมบัติปลดเกษียณ

ฝากทิ้งท้าย..มันสมอง ย่านควรควรจะตื่นด้วยกัน Gig Economy หมายถึง อาจปฏิบัติการให้การโทรกิจการ พร้อมทั้งคดีเกี่ยวดองในที่ช่วงยาวระหว่างนายจ้าง กรรมกร พร้อมทั้งผู้บริโภคย่อมเยากัดเซาะยอม

เริ่มต้นขายของออนไลน์ ขายอะไนดี.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...