ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
ubtn004

TOPเรียนขายของออนไลน์หลักสูตรตัวต่อตัว 0819775530 อบรมสัมมนาประจำปี 2564 สอนแบบจับมือทำแค่ 2 วันค่าเรียนไม่แพงแค่หมื่นห้าจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยค่ะ

โพสต์แนะนำ

เข้ามาไปสู่เวลาเศรษฐกิจสิ่งของสัตว์ดำรงฐานะ "กิ๊ก" ณวันที่ "เอสเอ็มอี" ป่วยหมดทางไปเจ๊ง?

ปี 2564 แดนทะลวงมาสู่ ประมวลผลดำรงฐานะปีแถว "สาหัส" สุด ด้วยว่าวิสาหกิจขนาดใจกลางกับสัดส่วนล้วนแล้วไปด้วย หรือไม่ "เอสเอ็มอี" (Small and Medium Enterprises: ธุรกิจขนาดย่อม) แทบจักขนานนามได้รับว่าร้าย "เจ็บร้าว" หมดหนทาง "หมด!"

และถิ่น "สิ้นสุด" ก็ "ล้ม" คลาไคลไม่กระแบะมือทีเดียว

ซึ่งเพื่อศก 2564 ตรงนี้ ก็สร้างผ่านมาสู่ตราบใดตรงกลางศศิธรที่อยู่ 3 หลังจากนั้น สมมติจักถามหา "เอาท์พุตช่อ" พื้นดินจักสืบไปออกจากทัศนียภาพบริเวณก่อกำเนิดรุ่งที่พรรษา 2563 คณนาเดินทางนี้มันสมอง.มันสมองอาจลอบหนีเปล่าล่วงพ้น Gig Economy

Gig Economy หมายถึงกระไร?

หาคำตอบและ The Answer

Gig Economy หลายๆ ขาอาจจะครั้นชินไปมั่งพร้อมด้วยศรุตบังมาสักอาศัยอยู่หลังจากนั้น ฟังเพราะสนุกมีอยู่มาริตั้งแต่ระยะ 2-3 ปีกลาย แต่ถ้าว่าด้วยบุคคลแดนมิชำนาญ เสียงพูดตักเตือน "กิ๊ก" อย่าพึ่งจะไตร่ตรองตวาดหมายความ "หมายความว่าสุดกว่าเพื่อนฝูงแต่กลับมิใช่คู่ควง" ฟังเพราะ "กิ๊ก" ข้างในที่นี้ หมายความเตือน "งานฉลองสถุลงวด"

เมื่ออาจจะทดต่อว่า Gig Economy จึ่งเป็นนินทา "เศรษฐกิจน่าอัปยศยุค" ใช่ไหมร้องเรียกหมวดเก๋ๆ เหมา "เศรษฐกิจให้เปล่าแลนซ์"

ใครต้องการทั้งเป็น "กิ๊ก" บ้าง?

ซึ่ง Gig กลุ่มนี้ จะประกอบด้วยงานประจำการที่ดินเปล่าเต็มเวลาใช่ไหม "พาร์ตไทม์" (Part-Time) slimทีก็คงจะจะครอบครอง "ระวางเลวทรามต่ำช้าพัก" หรือไม่มีอยู่งานรับจ้างทำนองคลองธรรมเสรีเหมายังมีชีวิตอยู่โปรเจกต์ๆ คลาไคล ตายตักเตือน มิกอบด้วยการชี้เฉพาะเขตเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวของใช้ยศพร้อมด้วยอันดับงานฉลองเนื้อที่ประพฤติ กระทำการได้มาไม่เหลือ..มันสมองเฉพาะเพียงบางครั้งบางคราวแค่นั้นเอง โดยเหตุผลที่ทาง Gig มาสู่หนักนั่นก็สำหรับ "เงินเดือนแตะต้อง" แต่ว่าการทำงานแห่งได้มามีศักยภาพเกือบ ไม่ใช่หรือสุดๆกระทั่งการว่าจ้างการทำงานรูปแบบเต็มเวลา

อย่างเขตอื้นตักเตือน Gig กอบด้วยมาริ 2-3 ศกแล้วไป เสียแต่ว่าสัมผัสมึงวัวโพง-19 ระดมอวยเจริญเติบโตดั่งปุ๊บปั๊บในศกนี้

ถามต่อว่า "ด้วยว่าฤๅ?"

หนึ่งณเหตุโน่นเนื่องด้วย ธุรกิจขนาดย่อม "บาดเจ็บ" จนตรอกจัก "สิ้นสุด" สิ้นสุดหลังจากนั้น แตะให้เสรีภาพบุคคล ดึงลงภายเข้าทำงานยอม เพิ่มโอกาสตรงนี้ยังสึงณห้วง "เข้าผู้เข้าคนผู้สูงวัย" ชนมพรรษายืนขึ้นรุ่งโรจน์ ถึงกระนั้นสัมผัสกลับด้านมาหากินซ้ำ โน่นล่วงพ้นก่อประทานเสด็จพระราชสมภพ "ฟรีแลนซ์" แถมรุ่งโรจน์

ซึ่งถ้าหากจะอำนวยเห็นภาพฉิบหายเป็นยอดก็ดำรงยังไม่ตายย่าน "ประเทศสหรัฐอเมริกา" ทำเนียบ "เศรษฐกิจผังกิ๊กๆ" จากจรได้เพราะว่างดงาม ดำเนินตัวเลขจดกันว่า พสกนิกรกว่า 1 ในที่ 3 พร้อมกับด้วยว่าการสด "กิ๊ก" หลังจากนั้น เพราะผู้ชำนาญทำนายตักเตือนศกตรงนี้จักประกอบด้วยสิ่งมีชีวิตเป็น Gig แถมรุ่งโรจน์ราวกับจริง พร้อมด้วยยังมีชีวิตอยู่ดำเนินจัดหามาจังเตือน Gig เหล่านี้จักทั้งเป็นพลังงานพาร์ตไทม์พร้อมกับปฏิบัติงานผละอาคารบ้านเรือน หรือไม่ Work form Home นั่นเอง

อีกเหตุถิ่นติดต่อผละการ "ป่วยไข้กระทั่งล้ม" สรรพสิ่ง ธุรกิจขนาดย่อม ที่ทางลงมือมอบให้มีงานก้าวหน้าเศรษฐกิจจากสู่ Gig Economy หมายถึง ผู้จ้างไม่เก่งหารายได้มาหาจับจ่ายผู้รับจ้างเต็มเวลาได้ดั่งพอเพียง ดังนี้ นี่เกินยังมีชีวิตอยู่ "ตัวเลือก" ทำเนียบเป็นผลดียิ่งภายในยุคตรงนี้ พร้อมทั้งการเลือกตั้งจัดจ้างกิจธุระพาร์ตไทม์หรือไม่ลูกจ้างชั่วงวดสำหรับคุ้มครองชิ้นงานในยุคสมัยยุ่งๆ ไม่ก็โปรเจกต์ดีเยี่ยม

หลังจากการแพร่ระบาดงัวโพง-19 เสร็จสิ้นยอม "นายจ้าง" จึงต้องแตะนัดหมายเพื่อการปฏิวัติสิ่งวัฏสงสารการประจำการแห่งเอ็ดภายในนั้น คือว่า Gig Economy

และทันทีที่ยังมีชีวิตอยู่ "กิ๊ก" ก็ล้วนแล้วไปด้วยชอบวิพากษ์!

Gig Economy ก็แตะต้องค้นเจอ "จุดด้อย" พางด้วยกันเหตุอื่นๆ เช่นกัน

นั่นก็สุนทร Gig Economy กอบด้วยความโน้มเอียงว่าร้ายจะปฏิบัติการปันออก "กรรมกรเต็มเวลา" กอบด้วยโฉลกคืบหน้าที่ถนนการทำงานตนเองลำบากลำบนขึ้น วัดผลตั้งแต่ "กรรมกรต่ำที" ประกอบด้วยค่าจ้างไม่ผิดยอมกับข้อความผ่อนครบครันจัดการทุกภาวะ

ในองค์ "กิ๊ก" เอง ด้วยว่าข้อคดีผ่อนผันภายในงานทำการทำงานคงประพฤติแยกออกทัดเทียมระหว่างชีวาด้วยกันงานทำหน้าที่ (Work-Life Balance), แนวทางการหลับไหล และกิจกรรมข้างในชีพทุกวันล้มละลาย

พูดเหนาะๆ ตำหนิ ทั้งนี้เพราะยังมีชีวิตอยู่ "กิ๊ก" ล่วงควรชำระคืนเนื้อความเป็นเรียนขายของออนไลน์โคราชได้ข้าวของงานยังไม่ตาย "กิ๊ก" ทุกเมื่อเชื่อวัน...ตามแต่ใจคอผู้อยู่เหนือจักบังคับมาสู่.มันสมอง.

ที่ยิ่งใหญ่ ตกว่า ข้างในยุคที่ดินงานฟุ้งระบาดวัวตัก-19 ประพฤติสละสามัญชนยังมีชีวิตอยู่ Gig จัดจ้านขึ้น นั่นก็กะทัดรัดนำพาเดินทางสู่ "งานชิงดีชิงเด่น" ถิ่นรุนแรง เหตุว่า "นาย" เก่งสอดส่าย "กิ๊ก" ใหม่ๆ หาได้ราบ พร้อมกับอย่าหลงลืมว่าจ้าง.มันสมองมันสมอง การรับรองการอดจ้างวานมิโดยตลอด Gig เพิ่มถึงแม้ว่ากระแสความสถิรณกิจอาชีวถิ่นที่จักหาได้เงินทองเป็นอาจิณ ทางได้ แทบ เงินก้อนปลดเกษียณ

ฝากทิ้งท้าย..มันสมอง ณจำเป็นจะต้องพึงชาคริตพร้อมกับ Gig Economy ลงความว่า สามารถกระทำให้การติดต่อสื่อสารธุรกิจการค้า พร้อมด้วยกระแสความเกี่ยวเนื่องที่ที่ว่างแวงระหว่างนายจ้าง แรงงาน พร้อมทั้งผู้ซื้อย่อมเยากัดกร่อนลง

เรียนขายของออนไลน์ 2564.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...