ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
tinyofsky

Backlink มีกี่ประเภท

โพสต์แนะนำ

Backlink หมายถึง การเชื่อมโยงกลับจากเว็บไซต์หนึ่งไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการติดอันดับในผลการค้นหาของเว็บไซต์ที่ได้รับการเชื่อมโยงกลับนั้น อีกทั้งบริษัทของเรา เป็นบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ และ รับทำ seo การันตีหน้าแรก ราคาถูก พร้อมให้คำปรึกษาแก่ทุกธุรกิจ

 

ประเภทของ backlink สามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทตามลักษณะและคุณลักษณะต่าง ๆ ดังนี้

 

1. Natural Backlinks

เป็น backlink ที่ได้รับโดยอัตโนมัติโดยไม่มีการตั้งใจหรือเขียนข้อความที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้รับ backlink นั้น ส่วนมากจะเกิดจากการแบ่งปันเนื้อหาที่น่าสนใจที่มีคุณภาพสูงบนเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเมื่อผู้อื่นพบเนื้อหาและตัดสินใจที่จะเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ

 

2. Manual or Editorial Backlinks

เป็น backlink ที่ได้รับจากการเขียนบทความหรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและได้รับการตีพิมพ์บนเว็บไซต์อื่น ๆ โดยมีการเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ ประเภทนี้มักเกิดจากการร่วมงานกับผู้เขียนบทความหรือบล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามมากและมีความสำคัญในวงการเฉพาะ

 

3. Self-Created Backlinks

เป็น backlink ที่สร้างขึ้นโดยตนเองโดยตรง โดยการเพิ่มเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณในคอมเมนต์บนบล็อกเกอร์ หรือโพสต์บนเว็บบอร์ด แม้ว่าประเภทนี้อาจไม่ได้มีคุณภาพสูงเท่ากับประเภทอื่น ๆ แต่ในบางกรณีอาจมีประโยชน์ระยะสั้นในการเพิ่มการเชื่อมโยง

 

4. Image Backlinks

เป็น backlink ที่เชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณผ่านภาพ โดยส่วนใหญ่จะมาจากการนำเอาภาพจากเว็บไซต์ของคุณมาใช้บนเว็บไซต์อื่น ๆ และมีการเชื่อมโยงกลับไปยังภาพหรือเว็บไซต์ของคุณ

 

5. Guest Blogging Backlinks

เป็น backlink ที่ได้รับจากการเขียนบทความหรือเนื้อหาให้กับเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งอนุญาตให้คุณได้แทรกลิงก์เชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณในบทความ

 

6. Forum Signature Backlinks

เป็น backlink ที่ตั้งอยู่ในลายเซ็นของคุณในโพสต์ของคุณในเว็บบอร์ด โดยเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ ประเภทนี้มักจะไม่ได้รับการนับรวมในการคำนวณค่าน้ำหนักสำหรับการติดอันดับในการค้นหา

 

7. Directory Backlinks

เป็น backlink ที่มาจากการลงทะเบียนเว็บไซต์ของคุณในเว็บไดเร็กทอรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่รวบรวมเว็บไซต์ตามหมวดหมู่ต่าง ๆ โดยมักจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน

 

8. Social Bookmarking Backlinks

เป็น backlink ที่มาจากการแบ่งปันเนื้อหาของคุณบนเว็บไซต์บุ๊คมาร์คต่าง ๆ เช่น Reddit, Digg, StumbleUpon เป็นต้น การแบ่งปันเนื้อหาที่น่าสนใจจะช่วยให้ได้รับการเชื่อมโยงกลับจากผู้ใช้งานอื่น ๆ

 

9. Comment Backlinks

เป็น backlink ที่มาจากการแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งบางครั้งคุณสามารถเพิ่มลิงก์เชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณในคอมเมนต์

 

10. Paid Backlinks

เป็น backlink ที่คุณจ่ายเงินให้กับเว็บไซต์อื่นเพื่อให้ได้รับการเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ การใช้วิธีนี้อาจมีความเสี่ยงเนื่องจากบางครั้งเว็บไซต์ที่รับจ้างอาจไม่มีคุณภาพหรืออาจถูกตัดสินใจโดยเครื่องมือการค้นหา

 

คำแนะนำที่ดีคือการสร้าง backlink ที่มีคุณภาพและเป็นธรรมชาติ โดยรวมแล้ว, backlink ที่มีความสำคัญและเชื่อมโยงมาจากเว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูงจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสที่จะได้รับการติดอันดับดีในผลการค้นหาของเครื่องมือการค้นหา

การสร้าง backlink ที่มีคุณภาพและเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเครื่องมือการค้นหาและอัลกอริทึมในการติดอันดับเว็บไซต์มักจะพิจารณาคุณภาพของ backlink ที่มาจากเว็บไซต์อื่น ๆ เพื่อป้องกันการใช้เทคนิคที่ผิดกฎหมายหรือเทคนิคที่ไม่สุจริตในการสร้าง backlink ของเว็บไซต์

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...