ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

สอนลงทุน

โพสต์แนะนำ

ประโยชน์ของวิดีโอเกมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ บาคาร่าออนไลน์
วิดีโอเกมมักถูกมองว่าไม่ซับซ้อนหรือเป็นเรื่องของโซฟามันฝรั่ง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าองค์ประกอบทั่วไปหลายอย่างในโลกจำลองเหล่านี้สามารถให้ผลประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมในชีวิตจริงได้ ประโยชน์ของวิดีโอเกมสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้แก่:

 
กระตุ้นสมองให้แข็งแรง
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหา
คลายเครียด
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของวิดีโอเกมก่อนเริ่มเกมคอมพิวเตอร์หรือเกมคอนโซลที่คุณชื่นชอบ
วิดีโอเกมสามารถปรับปรุงความชำนาญด้วยตนเองได้
เกมที่ใช้คอนโทรลเลอร์เหมาะสำหรับมือคุณ ในการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มศัลยแพทย์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่เล่นวิดีโอเกมสามารถทำตามขั้นตอนขั้นสูงได้เร็วกว่า และทำผิดพลาดน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้ทำ 37 เปอร์เซ็นต์ วิดีโอเกมพิเศษยังถูกใช้เป็นกายภาพบำบัดเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองฟื้นการควบคุมมือและข้อมือ
วิดีโอเกมสามารถเพิ่มสสารสีเทาในสมองของคุณได้
การเล่นเกมเป็นการออกกำลังกายสำหรับจิตใจของคุณที่ปลอมตัวเป็นความสนุกสนาน การศึกษาพบว่าการเล่นวิดีโอเกมเป็นประจำอาจเพิ่มสสารสีเทาในสมองและเพิ่มการเชื่อมต่อของสมอง (สสารสีเทาเกี่ยวข้องกับการควบคุมกล้ามเนื้อ ความจำ การรับรู้ และการนำทางในอวกาศ
นักเล่นเกมอาจมีทักษะทางสังคมที่ดีขึ้น ทัศนคติแบบเหมารวมของคนขี้อายที่ใช้วิดีโอเกมเป็นหนทางหลบหนีไม่ใช่สิ่งที่นักเล่นเกมทั่วไปมีหน้าตาเป็นเช่นไร การวิจัยในอดีตที่เกี่ยวข้องกับเด็กพบว่าผู้ที่เล่นวิดีโอเกมมากกว่ามีแนวโน้มที่จะมีทักษะทางสังคมที่ดี มีผลงานทางวิชาการดีขึ้น และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับนักเรียนคนอื่นๆ เนื่องจากองค์ประกอบทางสังคมและการทำงานร่วมกันของเกมบางประเภท
เกมสามารถสอนให้คุณเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีขึ้น
เกมแบบโอเพ่นเวิลด์ แบบอิงภารกิจ และหลายระดับได้รับการออกแบบเหมือนปริศนาที่ซับซ้อนซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะแก้ ในบางครั้ง วิธีแก้ปัญหาจะแตกต่างกันไปตามการกระทำของคุณในเกม การเรียนรู้ที่จะคิดด้วยเท้าและวางแผนในสภาพแวดล้อมแฟนตาซีที่รวดเร็วเป็นทักษะที่สามารถแปลเป็นโลกแห่งความเป็นจริงได้ ผลการศึกษาระยะยาวฉบับหนึ่งที่ตีพิมพ์ในปี 2013 พบว่าเด็กที่เล่นเกมที่ใช้กลยุทธ์เป็นหลักมีพัฒนาการด้านทักษะการแก้ปัญหา และมีแนวโน้มว่าจะได้คะแนนดีขึ้นในปีการศึกษาหน้า
คุณสามารถมีร่างกายที่กระฉับกระเฉงมากขึ้นในฐานะนักเล่นเกม
คอนโซลหลัส่วนใหญ่ตอนนี้มีเทคโนโลยีที่จะนำเกมเมอร์ออกจากโซฟาและลุกขึ้นยืน อนาคตของการเล่นเกม VR จะนำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด โปรแกรมเมอร์เกมบนมือถือยังได้เริ่มสร้างเกมที่เล่นในพื้นที่จริง สร้างจากข้อมูลตำแหน่งในโลกแห่งความเป็นจริง และสร้างแรงบันดาลใจให้นักเล่นเกมย้ายถิ่นฐานเพื่อก้าวไปสู่โลกเสมือนจริง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...