ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

fowleres

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    9
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ fowleres

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    นนทบุรี
  1. หึๆ อาแป๊ะกํ๊กราคาขายสูงกว่าตลาด 100 นึงเหมือนเมื่อวานเลย อุตสาทนไม่ซื้อ ไม่ยอมให้อาแป๊ะเอาเปรียบมาวันนึงล่ะนะ ของ GT ใช้ราคาอิงตามสมาคมหรือตาม spot ครับ อยากย้ายค่ายล่ะ ราคาไม่โดนใจเลย ปล.โทษทีครับมือใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่อง
  2. เข้าเท่าไหรดีหน่อ กลัวดอยจัง มีกระสุนอยู่เม็ดเดียวต้องใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่วันที่ 14 มีนา เข้าออกมา 2 รอบล่ะ กับกระสุนเม็ดเดียวนี้แหละ เข้า 1656 ออก 1693 เข้า 1648 ออก 1683 ส่วนครั้งนี้ไม่มีเซียนคนไหนฟันถงได้เลยว่ามันจะไปลงเหวไหน ไม่รู้จะมั่วยังไงดี นิ่งไว้ก่อนดีกว่าใช่ป่ะครับ ปล.ตลาดที่อเมริกา เปิดกี่โมงตามเวลาบ้านเราหรอครับ?
  3. ขอบคุณครับ งั้นคืนนี้รอดูทิศทางตอน 1634 ก่อนล่ะกัน
  4. วันนี้เราไม่ควรจะผลีผลามซื้อใช่ไหมครับคุณโป๊บ ต้องรอดูทิศทางตลาดช่วงเย็นๆมืดๆก่อนหรือป่าวครับ
  5. ตื่นมาตี 3 เห็นราคาทองแทบช็อค(ร่วงกราวด์ๆ) เกือบติดยอดเขาเอเวอเรสแล้วไหมล่ะ เซ็ทค่าออโต้ซื้อไว้ 24400 ดีนะไม่ได้ราคานี้ก่อนเที่ยงคืน
  6. ตื่นมาตี 3 เห็นราคาทองแทบช็อค(ร่วงกราวด์ๆ) เกือบติดยอดเขาเอเวอเรสแล้วไหมล่ะ เซ็ทค่าออโต้ซื้อไว้ 24400 ดีนะไม่ได้ราคานี้ก่อนเที่ยงคืน เพราะตอนนี้มันร่วงเหลือ 24000 แล้ว
  7. ขอบคุณคุณโป๊บครับ ผมขายไปล่ะ 1683 เด่วรอสัญญานซื้อจากคุณโป๊บพรุ่งนี้ต่อนะครับ ปล.มันกำลังจะลงแล้วดีใจๆ 555+
  8. พร้อมขึ้นรถตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค้าบ ซิ่งขึ้นดอยอินทนนไปเลย
  9. สวัสดีครับคุณโป๊บ ผมเป็นมือใหม่เพิ่งหัดเล่นทองได้ไม่ถึงเดือนเลยครับ ติดตามคุณโป๊ปมานานเพิ่งได้สมัครสมาชิกบอร์ดวันนี้ล่ะ เมื่อคืนต้องขอบคุณคุณโป๊บเลยครับ เลยได้ซื้อตอน 1648 เพราะประโยคนี้แท้ๆเลยครับ "ทุกกูรูมองขึ้นให้รีบ S ....ทุกกูรูมองลงให้รีบ L ...." เมื่อคืนหลายๆคนบอกจะร่วงลงอีก ให้รอเช้าค่อยมาดูทิศทาง ผมเลยนึกถึงประโยคของคุณโป๊บขึ้นมาเลย เลยลองเสี่ยงดู เล่นเอานอนไม่หลับเลยทั้งคืนเลยทีเดียว 555+
×
×
  • สร้างใหม่...