ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

nuch5610

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    90
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย nuch5610

  1. nuch5610

    The POG Daily Guessing Contest For September 2013

    Windrow dressing จะปิดวันนี้หรือเปล่าคะ มีผลต่อตลาดหุ้นอย่างไรบ้างคะ
  2. เจ้เล่น gs ที่ไหนคะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ
  3. เว็บนี้ครึกครื้นนะคะ เปิดดูทุกวัน
  4. ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ GT แก้ไขได้แล้วค่ะ เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ประทับใจและขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณ Pasaya ด้วยนะคะที่ให้คำแนะนำ
  5. เข้าไม่ได้ค่ะ หรือเปลี่ยนเว็บเข้าใช้งาน
  6. PM เค้าทำยังไงกันคะ ทำม่ายเป็นค่ะ
  7. ใช่ค่ะ ถ้าเราคิดว่าราคทองจะลงมากกว่านี้เราสามารถขายก่อนได้ตามจำนวนเงินที่เราวางค้ำประกัน แต่ควรจะเผื่อวงเงินซื้อขายด้วยนะคะ เช่น คุณมีวงเงินซื้อขายจำนวน 50 บาท คุณขาย 25 บาทคุณจะเหลือวงเงินไว้ซื้อคืน 25 บาท มีกำหนดระยะเวลา 2 วันค่ะ ถ้าล่าช้าก็จะมีค่าปรับรายวันด้วยค่ะ
  8. ขอบคุณเฮียกัมและเพื่อนๆทุกคนที่ให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ค่ะ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุข ร่ำรวยเยอะๆๆนะคะ
  9. เชียร์ด้วยคนค่ะ เพราะซื้อขายกับ GT มาประมาณ 1 ปีแทบไม่มีปัญหาเลย เจ้าหน้าที่ให้บริการดี พูดจาดีค่ะ
  10. ขอบคุณเฮียกัมพลมากๆๆเลยค่ะ ที่กรุณาเสียสละเพื่อเราชาว thaigold เว็ปใหม่อ่านง่าย สะดุดตา ขนาดใช้ sumsung galaxy ดูสามารถขยายตัวหนังสือได้ เมื่ก่อนเล็กมากขยายไม่ได้เลย
  11. สุขสันต์วันเกิดค่ะอ.อั๋น ขอให้ทุกคนรวยๆๆๆนะคะ
  12. ขอบคุณกับการทุ่มเทในการให้ค่ะ
  13. ติดต่อ น้องอ้อ (อโนทัย) GT ที่เบอร์ 085 -1919144 หรือ Tel: 02-675-8888 ต่อ 101 ค่ะ
  14. ลองเปลี่ยนมาเล่นกับ GT ซิคะ ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ทาง GT เคลียร์พอร์ตให้และโอนเงินเงินเร็วทันใจ เล่นมาจะครบหนึ่งปีปัญหามีน้อยมาก เจ้าหน้าที่่ค่อนข้างน่ารัก คุยง่าย ไม่ได้เชียร์ GT จนเกินไป ทดลองเปิดบัญชีแล้วคุณจะคิดตรงกัน
  15. อยู่ต่างจังหวัดเหมือนกันค่ะ อยู่เชียงใหม่สมัครกับ GT ซื้อขายออนไลน์เองกับเน็ตที่บ้าน เจ้าหน้าที่เป็นกันเองดีค่ะ โอนผ่าน ATM กสิกรไทย (ต้อง Bank เดียวกัน) เสียค่าธรรมเนียม 15 บาทสามารถโอนเงินได้วันละ 1 ล้านค่ะ
  16. เดี๋ยวนี้ GT เค้าโอนเงินขายทองแท่งเข้าบัญชีได้เร็วมาก อยู่ต่างจังหวัดสามารถซื้อขายออนไลน์ได้สะดวกค่ะ พนักงานน่ารักมาก พูดจาดีเต็มใจให้บริการ บางครั้งคนซื้อขายอาจจุกจิกหลายเรื่อง ขอบคุณมากนะคะ บอกตามความจริงที่เจอและเล่นอยู่ ไม่ได้เอาใจ GT นะ
  17. หยุดเถอะค่ะทุกท่าน แค่ทองขึ้นลงสวิงไปมาก้ปวดหัวแล้ว อย่าทะเลาะกันเลย ชื่นชอบเว็ปนี้ที่ให้ความรู้มากมาย ผุ้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ควรส่งเสริมในทางลบนะคะ มาหาแนวทางว่าจะทำอย่างไรให้ได้กำไร และไม่ขาดทุนจะดีกว่า
  18. GTน่าจะมีการ clear port ได้ในช่วงกลางคืน ซื้อขายแล้วต้องโอนไปไห้ แล้วยัง Fax สลิปการโอนให้อีกต่างหาก เฮ้อ ยุ่งยากมาก ควรปรับปรุงเหมือนแม่.....ที่สามารถ clear port และตัดบัญชีอัตโนมัติได้จนถึงเที่ยงคืนโดยไม่ต้องโอนเงินหรือ Fax สลิปไป
  19. ครอบครัวแสนชัชวาลบริจาคไปเมื่อเช้านี้ 1000.50 บาทค่ะ :lol:
  20. เข้าไปหาเบอร์โทรที่ profile ไหนคะ
  21. ขอบคุณค่ะคุณกัมพล ทำให้ต้องกลับมาทบทวนตัวเองว่า ได้ดูแลตนเองแค่ไหน ทำงานจนดึกดื่น ตื่นแต่เช้ารีบไปทำงาน นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน กินแต่อาหารขยะ อนาคตเงินจะช่วยเราได้หรือเปล่า คงต้องกลับมาออกกำลังกาย ฝึกการกินอาหารที่มีประโยชน์และเป็นเวลา นั่งสมาธิบ้าง ชีวิตคงมีความสุขมากขึ้น
  22. ขอบคุณมากค่ะ ทำตามทุกขั้นตอน เปิดกราฟได้แล้วค่ะ :D
×
×
  • สร้างใหม่...