ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kittinanAC

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    19
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ kittinanAC

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Contact Methods

  • Website URL
    http://www.facebook.com/AC.UseaCar

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    นนทบุรี
  1. คนมีทองก็อยากให้ทองขึ้นๆๆๆๆๆๆ...เป็นเรื่องธรรมดาของคนมีทองครับ.......แต่คนไม่มีทองก็อยากให้ทองลงๆๆๆๆๆๆครับก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนไม่มีทองครับ แต่สำหรับนายรถดี...มีทองอยู่ทะลักๆๆๆปอดครับ..ก็อยากให้ทอง.. ทั้งคืน ดันยันเช้า สู้โว้ยยยยยยยยยตาม..กัปตันของพวกเราชาวขอเดา(ราคาทอง)กับเขาบ้างครับ อิอิ
  2. นายรถดีอยากจะกด Like ให้..กัปตันดอนฮวน...สัก1,000ครั้ง เป็นคนหัวใจที่เหมือนกับสิงห์ที่แท้จริงครับ สู้ๆๆครับ...กัปตันดอนฮวน...ของพวกเรา..{ชาวขอเดา(ราคาทอง)กับเขาบ้างครับ}และที่ลืมไม่ได้คือผู้อำนวยการสายการบิน {ท่านเด็กขายของ} ซึ่งเป็นบุคคลที่เสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัวให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆต่างมารดากันครับชาวขอเดา(ราคาทอง)กับเขาบ้างครับ {นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่ออกมาจากใจของนายรถดีครับ}
  3. นายรถดีอยากจะกด Like ให้..กัปตันดอนฮวน...สัก1,000ครั้ง เป็นคนหัวใจที่เหมือนกับสิงห์ที่แท้จริงครับ สู้ๆๆครับ...กัปตันดอนฮวน...ของพวกเรา..{ชาวขอเดา(ราคาทอง)กับเขาบ้างครับ}
  4. สุขสันต์วันเกิดนะครับ....คุณกัปตันดอนฮวน... นายรถดีขอให้...คุณกัปตันดอนฮวน...พบเจอแต่สิ่งดีๆในวันเกิดและของทุกๆวันนะครับ นี่แหละครับกับสิ่งที่...คุณกัปตันดอนฮวน...เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่...กับเพื่อนๆที่ไม่รู้จักครับ...แต่ทุกท่านกับแสดงความรักให้ในวันเกิดกับ...คุณกัปตันดอนฮวน...ของพวกเราครับ
  5. kittinanAC

    The POG Daily Guessing Contest For September 2011

    !!!นักลงทุนทั่วโลกรอฟังแนวทางข้อเสนอแบบดินพอกหางหมู ท่านโอเลี้ยง...นายรถดีขอทายว่า 1863ครับ
  6. !!เจ็บมาเยอะ !!โดนมาก็เยอะ !!ติดดอยยิ่งเยอะกว่าครับ แต่ความอดทนจะพาเราไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุดครับ ..เหมือนกับพี่สมจิตร...ที่คว้าเหรียญทองได้ในที่สุดครับ...เป็นกำลังใจให้ชาวดอยทุกท่านครับ
  7. กัปตันDonJuanของ..นายรถดี..ไม่โดด....นายรถดี..ก็ไม่มีทางโดดครับ{เต็มปอดครับ}..อยากให้..กัปตันDonJuan..จัด{เพลงคนหัวใจสิงห์} ให้เพื่อนๆและ..นายรถดี..ฟังสัก10รอบ..จนรีบดูราคาทองเพื่อลดความกดดัน และชนะใจตัวเองให้ได้ครับ.. นี่เป็นความชื่นชอบในการตัดสินใจของ..กัปตันDonJuan..เป็นการส่วนตัวนะครับหรือเรียกว่า..แฟนคลับของ..กัปตันDonJuan..แหละครับ.. ขอให้ทุกคนมีความสุขในการลงทุนนะครับ..เฮงๆ+รวยๆทุกท่านครับ
  8. ความโลภในการลงทุนไม่เคยทำใครมีความสุขหลอกครับเพื่อนๆพี่ๆ.....แต่กำไรที่เราพอใจในการลงทุนนั้นสิครับที่ทำให้เรามีความสุขที่แท้จริงให้กับตัวเองและครอบครัวของเราครับ
  9. ใช่ครับ!!!!!อย่าว่า..สมาคมแบบนั้นเลยครับ..แรกๆ..นายรถดี..ก็คิดเหมือน..คุณnook_tum.. ว่าสมาคมกั๊กชอบตลอดๆๆๆครับ..{ตอนขายก็อยากขายได้ราคาครับ ตอนซื้อก็อยากได้ซื้อถูกครับ}แต่..นายรถดี..ก็โมโหสมาคมประจำครับ แต่วันหนึ่งไปเจอเพื่อนสมัยเด็กๆที่บ้านเค้าเปิดร้านทองอยู่ครับ เค้าบอก..นายรถดี..ว่าร้านทองไม่ชอบขายทองแท่งหลอกครับได้กำไรน้อยมากครับยิ่งตอนเหวี่ยงมีโอกาสขาดทุนมากเพราะรับซื้อราคาแพงแต่ต้องกลับมาขายของถูกครับ..ขอโทษนะครับถ้าไม่ถูกใจเพื่อนๆคนใด ..นายรถดี..อยากให้เพื่อนๆในบ้านThai Goldของพวกเราอยู่กับสมาคมและเพื่อนๆทุกคนอยู่อย่าง...น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าครับ... {เหมือนเราพึ่งสมาคมเพราะสมาคมเป็นผู้ขายทองแต่สมาคมก็ต้องพึ่งเราเพราะพวกเราเป็นลูกค้าที่ดีผู้ซื้อทองกับสมาคมครับ}
  10. ...นายรถดี...ต้องขอขอบคุณในน้ำใจ...คุณจากร้อยสู่ล้าน...ที่นำข่าวสารและข้อมูลดีๆสำหรับเป็นแนวทางในการลงทุนทองคำในช่วงต้นของสัปดาห์...ยิ่งเป็นผู้ให้ยิ่งได้รับสิ่งดีๆให้กับตัวเองและครอบครัวนะครับครับ.. เหมือนกับ...คุณจากร้อยสู่ล้านพูดถึง......คุณเด็กขายของ...ว่าเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ของ...บ้านThai Gold...ของพวกเราครับ
  11. ขอบคุณสำหรับข่าวสารและข้อมูลดีๆทุกๆเช้าของคุณเด็กขายของครับ เพือประกอบการลงทุนครับ นายรถดีขอให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนในบ้านTHAI GOLD รวยๆเฮงๆตลอดเดือนกันยายนนี้นะครับ[/size]
  12. นายรถดี...ชื่นชอบหลักการลงทุนในทองคำแท่งของ{กัปตันดอนฮวน}เป็นการส่วนตัวครับ...ยิ่งตอนกัปตันนำเอา...เพลงคนหัวใจสิงห์ พี่อัสนี-วสันต์ มาให้ฟัง นายรถดีรู้สึกไม่เคยกลัวดอยหรือคิดมากเรื่องทองแต่กลับมีกำลังใจขึ้นมาทันทีครับว่าเราตัดสินใจถูกแล้วจริงๆ ถึงบางครั้งจะติดดอยแต่เราก็คิดว่าดีกว่าดอกเบี้ยฝากประจำในธนาคารเสียอีกครับ แต่ผมพูดแบบแมนแมนเลย...{กัปตันดอนฮวน}ของ นายรถดี สวดยอดดดดด...ครับผม ย้ำๆๆๆชื่นชอบป็นการส่วนตัวนะครับ เพราะนายรถดีซื้อทองประมาณ1ปีส่วนมากจะซื้อ-ขายตาม{กัปตันดอนฮวน}ตลอดอิอิ..ได้กำไรมาหลายแสนแล้วครับ!!! เพราะอย่างนี้ไงครับถึงชื่นชอบ{กัปตันดอนฮวน}ป็นการส่วนตัวครับ..55555
  13. คุณ ขาใหม่ งง คุณ ขาใหญ่ งง ขนาดคุณ เด็กขายของ ยัง งง งง งง งง งง เลยครับ ผมว่าน้องใหม่อย่างพวกผม.. เก่งๆๆๆกว่าพวกพี่ๆๆขาใหญ่นะครับ.. เพราะพวกผมไม่งง ไม่งง ไม่งง ไม่งงครับเพราะพวกผมไม่รู้ข่าวสาร ข้อมูลเกี่ยวกับทองหรือเรียกสั้นๆว่าไม่รู้เรื่องทองเลยครับ..เลยไม่งง ไม่งงครับ.. จึงเก่งๆๆๆกว่าพวกพี่ที่ยัง งง งง งงอยู่ใช่มั๊ยครับ..อิอิ
  14. คนขายหมูไปดีแล้วครับเพราะถึงยังไงก็ได้กำไรชัวส์ๆครับ... แต่คนที่อยู่บนดอยสิครับได้แต่มองดูหมูๆๆๆๆๆที่คนเขาปล่อยกันวิ่งเล่นกันตามเชิงดอยครับ {เชื่อยังครับว่าคนขายหมูไปดีแล้วครับเพราะยังมีคนแอบอิจฉาคนขายหมูอีกเยอะครับ... {รวมทั้งนายรถดีด้วยคนครับ.. อิอิ}
×
×
  • สร้างใหม่...