ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

เด็กดี

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    11
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ เด็กดี

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    สระบุรี
  1. ขอบคุณในความกรุณาครับ ถามผมว่ากลัวไหม บอกตามตรงว่ากลัวครับ บางทีเห็นมันขึ้นก็อยากจะโดดตามไปซื้อกลัวไม่ทัน เห็นมันลงก็อยากจะรีบขายๆ กลัวขาดทุน แต่ดีครับที่ยังไม่ได้ทำอะไรมาก เพราะเที่ยวก่อนคุณพี่สอนไว้ว่า หากทุนน้อยๆ ต้องใจเย็นๆ ผมจะพยายามดูให้ชัวร์ที่สุดแล้วค่อยซื้อ จะควบคุมตัวไม่ให้โลถมากไป ไม่ให้จิดตกมากไป ค่อยๆระวังตัวขายหมูกินไปเรื่อยๆ เพราะว่าถึงจะได้น้อย แต่ก็ยังได้บ้าง วันนี้ที่คุณพี่กรุณาสอนมา ยอมรับครับว่ายังเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง เพราะประสบการณ์และความรู้ยังน้อยนัก ถ้ายังไงจะพยายามอ่านหลายๆรอบ แล้วจะค่อยๆนึก ค่อยๆจินตนาการตามครับ ถ้ายังไงมีอะไรสอนสั่งเพิ่มเติม ผมก็ยินดีนะครับ ด้วยความเคารพ
  2. สวัสดีครับคุณพี่เด็กขายของที่่เคารพ "ตอนนี้นักลงทุนที่ตกใจง่าย กำลังกลัว" เขากลัวอะไรกันหรอครับ? และ "เจ้ามือสามารถวางแบบแปลนให้ดูน่าวิตก" นั้นเขาสร้างสถานการณ์ยังไงหรอครับ? แล้วทางที่ดีเราควรจะเลือกเดินยังไง แล้วต้องมีแบบแผนเตรียมไว้ยังไงบ้างหรอครับ ขอความกรุณาคุณพี่ช่วยสอนสั่่งกะรุ่นน้องตาดำๆคนนี้ด้วยนะครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง ขอบพระคุณครับ
  3. คุณพี่เด็กขายของครับ ถ้าเราซื้อที่ร้านทองนี่ มีเทคนิคอย่างไรมั่งหรอครับ เพราะเราไม่สามารถเข้าซื้อได้ทันเวลา ตามการขึ้นลงของกราฟ เพราะเราต้องรอท่านผู้ใหญ่ในสมาคมมาปรับราคาให้ ผมว่าถ้าเขามาปรับเทรนมันก็เปลี่ยนไปแล้วหรือเปล่าครับ แล้วอีกอย่างผมนั่งเฝ้ามา คิดว่าราคาที่น่าซื้อก็ตอนกลางคืนนี่ สามารถซ์้อเย็นแล้ว ขายตอนค่ำกำไรดีนะครับ (แต่ไม่สามาารถทำได้ดั่งฝันเพราะต้องรอร้านทองเปิดตอนเช้าของวันต่อไป กว่าเขาจะยอมขายเขาก็ต้องรอเก้าโมง สิบโมงให้ทางสมาคมปรับราคาเปิดตลาดก่อนเขาถึงจะยอมขาย เรามีวิธีแก้เรื่องแบบนี้ยังไงดีครับคุณพี่ ไม่ว่าอันใดที่คุณพี่ตอบมาผมขอกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ เพราะผมถึงลิมิตการโพสของมือใหม่แล้ว ถ้ายังไงรบกวนคุณพี่ตอบด้วยนะครับ หรือว่ามีสิ่งละอัน พันละน้อยอื่นใดจะแนะนำน้องใหม่ก็ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ.... ขอบคุณครับ วิษณุ
  4. สวัสดีครับพี่มดแดง และพี่ๆที่เคารพ....คือว่าผมปล่อยไปแล้วตอน 1639 คุณพี่ว่าจะเก็บกลับตอนเท่าไรดีครับ ที่ผมตั้งใจไว้อยู่ที่ 162x คุณพี่ว่าพอจะเป็นไปได้ไหมครับ หรือให้เก็บที่จำนวนอื่นดี ขอความกรุณาช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ....
  5. ขอฉลองหน้า 2000 ด้วยคนน๊า ขอให้รวย ขอให้รวย และขอให้ถึง 2000 เหรียญในเร็ววันเน้อ.... ..... มะอยากบอกว่า ผมทุบโต๊ะตั้งแต่บ่ายสามแล้ว เพราะผมปล่อยไปที่ 24,500 / 24,600 พอหลังจากนั้น 26 นาที เปลี่ยนใหม่เป็น 24,600 / 24,700 โอย...ตาย....มะมีการทุบโต๊ะใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เพราะเมียที่เคารพเดินรี่ตรงมาทุบกระบานข้าน้อยเป็นรางวัลในความขลาดเขลาของข้าพเจ้า ขออนุญาตเรียนถามพี่ๆหลายๆท่านหน่อยได้ไหมครับว่า เราเล่นแท่งกับร้านทองกัน หรือว่าเล่นออนไลน์ ซื้อขายเรียลไทม์หรอครับ เพราะผมเพิ่งหัดเล่นได้ไม่กี่วัน หลังจากซื้อสองวันผมทะลึ่งเอามาขายแล้วเจ้าของร้านเริ่มมองค้อน กลัวว่าถ้ามีการซื้อซ้ำ แล้วขายตามอีกที ชีวีข้าน้อยอาจจะต้องม้วย ....ข้อหากวน teen เจ้าของร้าน วานพี่ๆ อาจารย์ทั้งหลายช่วยชี้แนะด้วยครับ.....
  6. ขอบพระคุณครับ คำถามผมอาจจะฟังดูโง่ๆ คุณพี่อาจจะรำคาญแต่ผมไม่รู้จริงๆครับว่าการเริ่มเล่นออนไลน์นี่ เราต้องเริ่มอย่างไรดีครับ แล้วเราต้องรู้อะไรบ้างหรอครับ
  7. จะว่าผมโง่ก็ยอมครับ แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ ขอความกรุณาช่วยชี้แนะด้วยนะครับ น้องทอง.... 1. ขึ้นมาให้ขาย 1628-1630 ตามคาดเด่ะ....ใครขายตามสบายไป....(แปลว่าอะไรหรอครับ) 2. เป้าหมายเดิม 1600+- หากหลุดเหลืองล่างจะมีแรงเทขายออกมาอีก ขายซ้ำตามไปเลย...(อันนี้ถ้าทองลงต่ำกว่า 1600 ให้ขายหรอครับ) 3. หากทะลุ 1615+- ปิดเอาค่าขนมสักครึ่งหนึ่งก่อน...แล้วหากผ่าน 1630 ค่อยคัททิ้งแล้วซื้อตามไปเลย...(อันนี้ก็...แปลว่าอะไรหรอครับ) ขอความกรุณาอ.จิ๋วด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ
  8. อ่อ...พอนึกภาพออก อยากจะขอความกรุณาคุณพี่อีกสักหนึ่งคำถามครับ การซื้อขายทองนี่ มีโปรแกรมช่วยซื้อ ช่วยขายเหมือน streaming pro แบบพวกที่เล่นหุ้นไหมครับ แบบว่าตั้งโปรแกรมไว้ว่าจะซ์้อ จะขายตอนทองราคาเท่านั้น เท่านี้ ขอความกรุณาด้วยครับ
  9. ขอโทดครับ ผมยังใหม่มากอ่ะครับคุณพี่ เลยไม่เข้าใจว่า "ย่อ" คืออะไรหรอครับ แล้วย่อแล้วต้องทำยังไงต่อหรอครับ ขอความกรุณาด้วย ขอบพระคุณครับ
  10. เพิ่่งมีโอกาสแวะมาดูกราฟตอนเวลานี้ครับ 1637 มาจริงๆ ข้าน้อยขอคารวะคุณพี่มดครับ....
  11. สวัสดีครับพี่มดแดง คือผมก็อยู่สระบุรีเหมือนกัน ตอนนี้เพิ่งจะเริ่มหันมาเรียนรู้ และเริ่มลงทุนเล็กๆ มีบางอย่างที่สามารถหาคำตอบได้ และก็มีอีกหลายๆอย่างที่ยังงงๆมึนๆอยู่ ถ้ายังไงจะขอความกรุณาฝากตัวเป็นศิษย์สักคนจะได้ไหมครับ.... มีอะไรก็รบกวนช่วยชี้แนะน้องใหม่คนนี้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...