ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

MOR LEK's Blog

  • เรื่อง
    21
  • ความเห็น]
    90
  • เข้าชม
    76,396

เกี่ยวกับบล็อกนี้

มโนสาเร่

บันทึกในบล็อกนี้

 

From: ร่วมสมทบทุนสร้างปาฏิหาริย์มอบเสียงคืนสู่ชีวิตน้องลิตเติ้ล

ร่วมสมทบทุนสร้างปาฏิหาริย์มอบเสียงคืนสู่ชีวิตน้องลิตเติ้ล   ข้อมูลส่วนตัวน้องลิตเติ้ล   4 มกราคม 2551   วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2551 เวลา 18.25 น.เป็นวันเกิด เด็กชายชินธิป อินต๊ะแก้ว ( ชื่อเดิม ภูดิศ ) ชื่อเล่นน้องลิตเติ้ล คลอดโดยการผ่าคลอดที่โรงพยาบาลลานนาน้ำหนักแรกเกิด 3,400 กรัม แต่เมื่อ คุณหมอทำคลอดออกมา พบว่าที่ด้านหลังศรีษะมีถุงน้ำขนาดประมาณไข่ไก่ ติดมาด้วย คุณหมอจึงรีบส่งตัวน้องไปที่ โรงพยาบาลสวนดอก (รพ.มหาราชนค

MOR LEK

MOR LEK

 

From: อีก 3 เดือนไม่มีวัดพระบาทน้ำพุ

อีก 3 เดือนจะไม่มี "วัดพระบาทน้ำพุ"!!!!‏       ทุกคนในนี้มีมือถือใช่ไหมครับ ขอซัก 9 บาทได้ไหม เพื่อผู้ป่วยโรคเอดส์ ไม่ว่ามือถือคุณจะเครื่องละพัน หรือเครื่องละหมื่น ขอแค่ 9 บาท บริจาคให้วัดพระพุทธบาตรน้ำพุ   ง่ายๆ แค่กด 1900-222-200 และกด 1 แค่นี้ คุณก็ได้ร่วมทำบุญแล้วค่ะ เรื่องจริง โทรไปเช็คที่วัดแล้ว) ขอบคุณสำหรับทุกสายทานบารมีค่ะ อนุโมทนา ด้วยนะครับ   อีกไม่เกิน 3 เดือนวัดพระบาทน้ำพุต้องปิดลง!! ถ้าไม่ อ่าน กรุณา Forward ถ้าไม่ช่วย อีกไม่ เกิน 3 เดือน วัดพระบาทน้ำพุ ต้องปิ

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ร้านกาแฟ "มั่วทองกับน้องรี"

เอาเรื่องซึ้งๆ อ่านแล้วน้ำตาซึมมาฝากครับ รักของแม่เกินบรรยายจริงๆ ชีวิตคน เมืองจีน/ภาพเหตุการณ์/หลังอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายคุนหมิง-ลู่โจวคงไม่ ถึงกับทำให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์นำตาร่วง ถ้าผู้ประสพเหตุเป็นแม่ลูกกัน เช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์รถยนต์สายคุนหมิง-ลู่โจว(เมืองหนึ่งในมลฑลเสฉวน)ชนกับรถบรรทุก ที่ด่านเก็บเงินบนถนนซงไต้ผลปรากฎว่า มีผู้เสียชีวิตทันที 15คน บาดเจ็บ15คน รอดชีวิต18คน หนึ่งในผู้รอดชีวิตนั้นเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 1ขวบ>>2 จากนั้น นักข่

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ร้านกาแฟ "มั่วทองกับน้องรี"

จีนสร้างโรงแรม 15 ชั้นเสร็จสมบูรณ์ใน 6 วัน ชมคลิปการสร้างโรงแรม "อาร์ค โฮเต็ล (Ark Hotel)" ในเมืองฉางซา ประเทศจีน ที่มีทั้งหมด 15 ชั้น แต่ใช้เวลาในการก่อสร้างจนแล้วเสร็จสมบูรณ์เพียง 6 วันเท่านั้น (โครงสร้างอาคารแล้วเสร็จใน 2 วัน) เห็นใช้เวลาในการก่อสร้างรวดเร็วอย่างนี้ ไม่ได้หมายความว่าโรงแรม "อาร์ค โฮเต็ล (Ark Hotel)" เป็นโรงแรมที่ไม่แข็งแรงหรือคุณภาพต่ำ ตรงกันข้ามโรงแรมแห่งนี้สามารถต้านทานแผ่นดินไหวร้ายแรงได้มากถึงระดับ 9 ทั้งนี้เนื่องจากโครงสร้างเหล็กของอาคารมีการยึดโยงทะแยง (diagonal br

MOR LEK

MOR LEK

 

มาทำให้ทุกวันเป็นวันแม่กันเถอะ

อ่านเจอครับเลยเอามาฝากพี่ๆน้องที่แม่ยังอยู่ เมื่อคุณเกิดมาในโลกนี้ แม่อุ้มคุณไว้ในอ้อมอก คุณขอบคุณแม่ด้วยการเปล่งเสียงร้องไห้ เมื่อคุณอายุ 1 ขวบ แม่ป้อนข้าวและอาบน้ำให้คุณ คุณขอบคุณแม่โดยการร้องไห้งอแง เมื่อคุณอายุ 2 ขวบ แม่สอนให้คุณหัดเดิน คุณขอบคุณแม่ด้วยการวิ่งหนีทุกครั้งที่แม่เรียกหา เมื่อคุณอายุ 3 ขวบ แม่ทำอาหารทุกอย่างให้คุณด้วยความรัก คุณขอบคุณแม่ด้วยการโยนจานลงบนพื้น เมื่อคุณอายุ 4 ขวบ แม่ให้ดินสอสีแก่คุณ คุณขอบคุณแม่ด้วยการระบายสีเลอะเต็มบ้าน เมื่อคุณอายุ 5 ขวบ แม่แต่งชุดสวยๆ

MOR LEK

MOR LEK

 

รู้ไว้ใช่ว่า เพื่อความปลอดภัย

ตำรวจชาวออสเตรเลียได้เขียนสิ่งนี้ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคน นั่นเป็นเพราะว่าการลักพาตัวครั้งล่าสุดเกิดขึ้นกลางวันแสกๆ ตั้งสติให้ดีก่อนจะทำการอะไรหากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ข้อความนี้สำหรับตัวของคุณเองและเพื่อให้คุณได้แบ่งปันให้กับภรรยา ลูก หรือทุกๆ คนที่คุณรู้จัก หลังจากที่คุณได้อ่านคำแนะนำที่สำคัญเหล่านี้ ..คุณอาจต้องการที่จะเผยแพร่ให้ผู้อื่นได้รับรู้โปรดส่งต่อให้กับคนที่คุณรักและเป็นห่วง การระมัดระวังล่วงหน้าไม่ต้องแลกกับความสูญเสีย เพราะฉะนั้นปลอดภัยไว้ดีที่สุด 1. เคล็ดลับจากวิชา

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

สุดยอดความรักจากแม่ แม่กบช่วยลูกอ๊อด http://www.youtube.com/watch?v=0FPC-kr4Ofc

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

ที่เที่ยวที่จีนแดงอีกแล้วครับ สวยสะใจจริงๆ Tianmen Mountains(เทียนเหมินซาน) คลิกที่รูปเพื่อดู actual size นะครับ   Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

สุดยอดคุณแม่ใช้เท้าเลี้ยงลูก เรื่องดีๆในวันแม่ครับ

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

ใครอยากร้องให้อย่างมีความสุข อ่านตรงนี้ครับ     Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

รูปสถานที่สวยๆแปลกๆครับ (คลิกดูรูปใหญ่เอาเองนะครับ) มีคำบรรยายรูปด้วยครับว่าที่ใหน     Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

เอารูปสัตว์ทะเลสวยๆมาฝากครับ ใครจะเอาไปทำฝาบ้านก็เชิญตามสบายครับ(คลิกเข้าไปจะเป็นรูปใหญ่ครับ) ดูรูปสวยๆจะได้แก้เครียดยามทองลง อิอิ         Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

เอาภาพเมืองจีนสวยๆมาฝากครับ ดูแล้วก็บอกว่าทำได้ไง             Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

สระว่ายน้ำที่ชั้น55 โรงแรมที่แพงที่สุดในโลก Infinity pool 55 STOREYS above ground opens in Singapore in dazzling new ?4bn resort.   Don't go off the VERY deep end...   If you fancy a dip in this pool, you'll need a head for heights - it's 55 storeys up.   But swimming to the edge won't be quite as risky as it looks. While the water in the infinity pool seems to end in a sheer drop, it actually spills into a catchment area where it is pumped back into the main pool. At three times the len

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

นี่หรือคือเมืองจีน SouthWest of Kunming in Yunnan A place in south west of Kunming , Capital city of Yunnan Province . Because of remoteness and lack of infra structure and lodging etc. This place isnot listed in the tourist map of China . The red land of the eastern river is a place where one almost can not find it in China 's tourist maps. Even if there is, it has only a few words to introduce it. It is located in the southwestern part of KUNMING, 2600 ft. above sea level, a remote are

MOR LEK

MOR LEK

 

From: ทำได้ไง

เคยโพสต์ไว้ที่บ้านเดิมในแบบpower point แต่คิดว่าเรื่องดีน่าเก็บไว้ อาจมีคนที่ยังไม่เคยอ่าน คราวนี้ทำมาเป็นภาพนิ่ง     Source: ทำได้ไง

MOR LEK

MOR LEK

 

ทำไงให้ทีวีชัดขึ้น

เมื่อวานเขียนเรื่อง DVD ไปแล้วแต่ลืมไปว่าช่วงนี้บอลล์โลก ส่วนใหญ่จะดูทีวีกัน ก็เลยรีบมาเขียน เผื่อว่าใครยังไม่รู้วิธีนี้จะได้เอาไปจัดการกะทีวีของตัวเอง ทำให้ภาพมันใสขึ้น, มิติของภาพดีขึ้น(มีความลึกของภาพมากขึ้น), สีเข้มขึ้น ,noise ลดลง เอาหละเริ่มกันเลยดีกว่า ในบรรยากาศรอบๆตัวเราจะเต็มไปด้วยคลื่นต่างๆมากมาย เช่นคลื่นโทรศัพท์ คลื่นวิทยุ ฯลฯ คลื่นเหล่านี้จะเข้าไปกวนสายไฟ,สายสัญาณ,ช่องรับสัณญาณฯลฯของทีวี ทำให้สัณญาณที่เราได้รับไม่สะอาดคุณภาพของภาพและเสียงไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น(ตามปกติสัณญาณทีวีบ้

MOR LEK

MOR LEK

×
×
  • สร้างใหม่...