ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

auto587

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    63
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ auto587

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขายวันนี้เลยดีไหมน้า วันศุกร์กลัวปิดสัปดาห์ลบ วันจันทรก็หยุดด้วย
  2. ขอแค่คิดNAVให้เป็นธรรมหน่อยคนก็ซื้อกันตรึมแล้ว แต่คิดNAVน่าเกลียดลดค่าธรรมเนียมไปก็เท่านั้น k-oil ขึ้นรอบนี้ชาวดอยได้ลงกันหมดเมื่อไรมูลค่ากองทุนไม่เกินพันล้านแน่ คนไม่อยากซื้ออีกแล้ว
  3. ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 9 กันยายน 2553 เอเจนซี/เอเอฟพี - ราคาน้ำมันขยับขึ้นครั้งแรกในรอบ 3 วันวานนี้(8) จากแรงหนุนของดอลลาร์ที่อ่อนค่าและความกังวลอันคลี่คลายต่อระบบธนาคารยุโรป ด้านวอลล์สตรีท ปิดบวกเล็กน้อย หลังความเชื่อมั่นที่กลับคืนสู่เศรษฐกิจอียูบดบังข่าวร้ายเศรษฐกิจสหรัฐฯ กำลังเอื่อยเฉื่อย ช่วงท้ายของการซื้อขายเมื่อวันพุธ(8) ตลาดเบี่ยงความสนใจจากปัจจัยภายนอก หันมาให้ความสำคัญกับข้อมูลพื้นฐาน ด้วยแรงคาดหมายว่ารายงานคลังพลังงานสำรองสหรัฐฯ ประจำสัปดาห์นี้ จะเผยว่าสต๊อกน้ำมันดิบของประเทศเพิ่มขึ้น 3 สัปดาห์ติด เช่นเดียวกับอุปทานน้ำมันกลั่นอันประกอบด้วยดีเซลและน้ำมันทำความร้อน อย่างไรก็ตามปัจจัยนี้ก็ถูกกลบโดยดอลลาร์ที่อ่อนค่าลง สัญญาล่วงหน้าน้ำมันดิบชนิดไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 58 เซนต์ ปิดที่ 74.67 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ส่วนเบรนท์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนเดียวกัน เพิ่มขึ้น 43 เซนต์ ปิดที่ 78.17 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล
  4. ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 4 กันยายน 2553 เอเอฟพี - ราคาน้ำมันปรับลดเป็นครั้งแรกในรอบ 3 วันวานนี้(3) หลังพบตัวเลขคนว่างงานมะกันสูงขึ้น ทว่าอีกด้านหนึ่งยอดปลดคนงานที่ลดลง กลับเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยให้วอลล์สตรีท ปิดในแดนบวก สัญญาล่วงหน้าน้ำมันดิบชนิดไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนตุลาคม ลดลง 42 เซนต์ ปิดที่ 74.60 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล หลังจากช่วง 2 วันที่ผ่านมา ขยับขึ้นรวมกว่า 3 ดอลลาร์ ส่วนเบรนท์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนเดียวกัน ลดลง 26 เซนต์ ปิดที่ 76.67 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ความเคลื่อนไหวในแดนลบของราคาน้ำมันมีขึ้นแม้ข้อมูลกระทรวงแรงงานสหรัฐฯ ระบุวานนี้(3) ว่าเศรษฐกิจของประเทศมีการปลดคนงาน 54,000 ตำแหน่งในเดือนสิงหาคม ดีกว่าที่ตลาดคาดหมาย ทว่าในขณะเดียวกันอัตราคนว่างงานกลับเพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคม 0.1 เปอร์เซ็นต์ เป็น 9.6 เปอร์เซ็นต์
  5. ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 2 กันยายน 2553 เอเอฟพี - ราคาน้ำมันและวอลล์สตรีทวานนี้(1) พร้อมใจกันปิดในแดนบวก หลังได้ปัจจัยหนุนจากข้อมูลอันแข็งแกร่งภาคการผลิตของสหรัฐฯกับจีน 2 ชาติผู้บริโภคพลังงานรายใหญ่ที่สุดของโลก สัญญาล่วงหน้าน้ำมันดิบชนิดไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 1.99 ดอลลาร์ ปิดที่ 73.91 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ส่วนเบรนท์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนเดียวกัน เพิ่มขึ้น 1.71 ดอลลาร์ ปิดที่ 76.35 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ทิศทางอันสดใสของตลาดน้ำมันมีขึ้นสืบเนื่องจากข้อมูลภาคการผลิตของสหรัฐฯ ในเดือนสิงหาคม อันขยายตัวเป็นเดือนที่ 13 ติดต่อกันและเติบโตมากกว่าที่นักวิเคราะห์คาดหมายเอาไว้
  6. ที่มา : อินโฟเควสท์ วันที่ : 31 สิงหาคม 2553 สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX ซึ่งมีการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกที่ตลาดนิวยอร์กปรับตัวลดลงเมื่อคืนนี้ (30 ส.ค.) หลังจากกระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยว่า รายได้ส่วนบุคคลเดือนก.ค.ของสหรัฐเพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขณะที่ตัวเลขการใช้จ่ายผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย ซึ่งข้อมูลดังกล่าวทำให้นักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจและดี มานด์พลังงานในสหรัฐ สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX ( New York Mercantile Exchange) ส่งมอบเดือนต.ค.ลดลง 47 เซนต์ ปิดที่ 74.70 ดอลลาร์/บาร์เรล ยังคงคลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะขึ้นจริงไหม น้ำมันขึ้นไม่ค่อยไหวผมว่าเพราะยังขาดความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจของเมกา และดาวโจนก็ลงมายาวไม่ฟื้นซะที
  7. ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 28 สิงหาคม 2553 เอเอฟพี - ราคาน้ำมันขยับขึ้นเหนือ 75 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลอีกครั้ง ส่วนวอลล์สตรีท ทะยานอย่างแรง หลังประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ ออกมาผ่อนคลายความกังวลต่อภาวะเศรษฐกิจของประเทศ สัญญาล่วงหน้าน้ำมันดิบชนิดไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 1.81 ดอลลาร์ ปิดที่ 75.17 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ส่วนเบรนท์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนเดียวกัน เพิ่มขึ้น 1.63 ดอลลาร์ ปิดที่ 76.65 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล แต่บาทแข็งมากตอนซื้อ33.xxเขาว่าจะไป30.xxน้ำมันขึ้นสูงตอนนั้นแย่เลยกำไรหายพอควร
  8. ที่มา : อินโฟเควสท์ วันที่ : 27 สิงหาคม 2553 สัญญาน้ำมันดิบตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (26 ส.ค.) เนื่องจากนักลงทุนเข้าซื้อเก็งกำไรหลังจากค่าเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนตัวลง และหลังจากทางการสหรัฐรายงานว่าจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานร่วงลงเกินคาด ในรอบสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งช่วยให้นักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับภาวะตึงตัวในตลาดแรงงานของสหรัฐ สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX (New York Mercantile Exchange) ส่งมอบเดือนต.ค.ปรับตัวเพิ่มขึ้น 84 เซนต์ ปิดที่ 73.36 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังจากเคลื่อนตัวแคบๆในกรอบ 73.36 - 73.32 ดอลลาร์
  9. ที่มา : อินโฟเควสท์ วันที่ : 26 สิงหาคม 2553 สัญญาน้ำมันดิบตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) เนื่องจากนักลงทุนเข้าซื้อสัญญาน้ำมันดิบในช่วงท้ายของการซื้อขาย หลังจากสัญญาร่วงลงอย่างหนักในช่วงเช้า เพราะถูกกดดันจากรายงานยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนของสหรัฐที่เพิ่มขึ้นน้อยกว่า คาด และยอดขายบ้านใหม่ที่ร่วงลงอย่างหนัก นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับปัจจัยลบจากรายงานสต็อกน้ำมันดิบที่พุ่งขึ้นเกินคาดในรอบ สัปดาห์ที่แล้ว สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX (New York Mercantile Exchange) ส่งมอบเดือนต.ค.เพิ่มขึ้น 89 เซนต์ ปิดที่ 72.52 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังจากเคลื่อนตัวในช่วง 70.76 - 72.87 ดอลลาร์ โดยสัญญาน้ำมันดิบร่วงลงไปแล้ว 11.5% จากระดับ 82 ดอลลาร์/บาร์เรลในเดือนนี้ เหมือนจะมีสัญญานซื้อแรกแต่ยังไม่ชัดเจน
  10. อยากให้เพื่อนๆทำใจนิ่งๆไว้ครับใช้เวลาหน่อย รอบนี้พวกเราอาจติดดอยนานหน่อยและอาจได้เห็นราคาแบบไม่คาดคิดเห็นแล้วจะเป็นลม นิ่งเข้าไว้ไม่เดือนร้อนจริงอย่าคัทnavรดับที่พวกเราถือกันระยะยาวไม่น่ากลัวครับ ผมไปปรับเล่มมาล่าสุดขาดทุนจากที่ซื้อไปเยอะพอสมควร แต่ถ้าเรายังไม่ขายก็ยังไม่ขาดทุน
  11. กราฟทุกระยะลงชัดเจนครับพึ่งเริ่มครับ มีเงินไม่ต้องรีบ :lol: ที่มา : อินโฟเควสท์ วันที่ : 25 สิงหาคม 2553 สัญญาน้ำมันดิบตลาดนิวยอร์กยังคงปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ (24 ส.ค.) เนื่องจากนักลงทุนกังวลว่ายอดขายบ้านมือสองที่ร่วงลงอย่างหนักของสหรัฐอาจ เป็นป้จจัยสกัดกั้นการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และจะส่งผลให้ดีมานด์พลังงานหดตัวลงด้วย นอกจากนี้ ตลาดยังถูกกดดันจากการคาดการณ์ที่ว่าสต็อกน้ำมันดิบในรอบสัปดาห์ที่แล้วจะ ปรับตัวลดลง สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX (New York Mercantile Exchange) ส่งมอบเดือนต.ค.ร่วงลง 1.47 ดอลลาร์ ปิดที่ 71.63 ดอลลาร์/บาร์เรล โดยสัญญาน้ำมันดิบร่วงลงไปแล้ว 13% ภายในระยะ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  12. แผนผมคงฝากประจำk-doyสัก3ปีครับ เดี่ยวคงได้เห็น6x$เป็นอย่างน้อยครับถ้าเป็นผมมีตังตอนนี้รอครับไม่เข้า(แต่ผมเข้าไปหมดตั้งแต่ต้นปีแล้ว) ผมมองว่ากลับเป็นขาลงแล้วครับผิดคลาดจริงๆผมมองปลายปีนี้น่าไป90$เพื่อนผมมันมอง5x$-4x$มันยังไม่ซื้อเลยครับมันบอก5x$น่ามา ถือยาวกับผมไหมผมรอNAV10.5ครับรอบนี้จะเอากำไรมาออกรถใหม่คงไม่เกิน3ปี !_02 k-oilผมซื้อไปทั้งหมดประมาณ0.5%ของมูลค่ากองทุนครับ !023 ยังไม่ได้ขายออกเลย ที่มา : อินโฟเควสท์ วันที่ : 24 สิงหาคม 2553 สัญญาน้ำมันดิบตลาดนิวยอร์กปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ (23 ส.ค.) เนื่องจากความไม่แน่นอนของแนวโน้มเศรษฐกิจโลกและสหรัฐส่งผลให้นักลงทุนเทขาย สัญญาน้ำมันดิบ นอกจากนี้ ตลาดยังถูกกดดันจากการคาดการณ์ที่ว่าสต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐจะเพิ่มขึ้นและ สกุลเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ สัญญาน้ำมันดิบ NYMEX (New York Mercantile Exchange) ส่งมอบเดือนต.ค.ร่วงลง 72 เซนต์ หรือ 0.98% ปิดที่ 73.10 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังจากเคลื่อนตัวในช่วง 72.75 - 74.48 ดอลลาร์
  13. รอบนี้ผมอาจรอขายNAV10.5ทั้ง100%ที่ถืออยู่เลยครับ ยิ่งถือนานผมยิ่งตั้งเป้าสูงขึ้น อตุสาปลูกบ้านบนดอยละต้องอยู่ให้คุ้ม
  14. ปิดสัปดาห์ไม่สวยหลุดขาขึ้นแล้วนะความคิดผม ไปปลูกบ้านบนดอยก่อนดีกว่าท่าจะต้องติดอยู่นาน !_18 ฝากประจำ3ปี !023 ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ : 21 สิงหาคม 2553 เอเจนซี - ราคาน้ำมันขยับลง 3 วันติด แตะระดับต่ำสุดรอบ 6 สัปดาห์เมื่อวันศุกร์(20) ท่ามกลางความกังวลว่าการเติบโตอันเอื่อยเฉื่อยของสหรัฐฯอาจกระทบต่ออุปสงค์ พลังงาน ขณะที่วอลล์สตรีท ก็ปิดลบต่อเนื่องจากข้อมูลทางเศรษฐกิจมะกันที่เปิดเผยออกมาในช่วงกลาง สัปดาห์ สัญญาล่วงหน้าน้ำมันดิบชนิดไลต์สวีตครูตของสหรัฐฯ งวดส่งมอบเดือนกันยายน ลดลง 97 เซนต์ ปิดที่ 73.46 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ส่วนเบรนท์ทะเลเหนือลอนดอน งวดส่งมอบเดือนตุลาคม ลดลง 1.04 ดอลลาร์ ปิดที่ 74.26 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล มีร์โต โซคู นักวิเคราะห์จากสถาบันซัคเดน ไฟแนนเชียล รีเสิร์ช บอกว่า "ตลาดพลังงานกำลังเหนื่อยหอบ และมีแนวโน้มว่าราคาน้ำมันดิบอาจจะลดลงอย่างแรงสองสัปดาห์ติดต่อกัน"
×
×
  • สร้างใหม่...