ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

aoodii

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    16
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ aoodii

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณมากครับ อ.จิ้ว แหม่จะว่าเชยไหมเนี่ย ป๋มเล่นกอล์ฟไม่เป็น แหะๆ แปลกไหม..เห็นเพื่อนๆ ลุ้นกันทุกวันมีทั้งให้ขึ้นและให้ลง ทั้งๆที่ อ.แนะแนวทางให้แล้วทุกวัน ...
  2. สังเกตไหมครับที่ผ่านมา เวลาทองขึ้นเค้าก็ลากกันสุดๆ ไม่ลงสักที เอาให้ขา s ถอดใจกันไปเลย แล้วไปสุดตรงที่คนเริ่มคิดว่าขึ้นต่อแน่แว้ว...ใคร L ตรงนี้ เสร็จมัน ส่วนตอนลงก็ลงสุดๆ ใคร L ไว้ ก็รอกันใจเสียแล้วเสียอีก เมื่อไหร่หนอจะขึ้นสักที ไหลลงมันจนคนเข้าใจว่ามันจะลงไปโน่นนนนเลย...แล้วมันก็ขึ้นมาอีก
  3. ขอบคุณครับท่านอาจารย์จิ๊ว....แม่นจริงๆ เริ่มตีเทรนได้เหมือนกราฟอาจารย์แว้ว...ดีจายจัง อิอิอิ ว่าแต่ว่าจะเริ่มนับขา 1 ตั้งกะตรงไหนครับ หลังจากหลุดเทรนเหลืองหรือตั้งแต่แรกเข้าเทรนกะโน่นเลยครับ.....แหะๆ !32
  4. ตามข้อจำกัดเรื่องเวลา ทำให้ GF ต้องเล่นแบบเดียวกับทองแท่งครับ จะปลอดภัยกว่าเล่นสั้น เพราะถ้าเล่นเหมือนทองแท่ง จะมีข้อดีกว่าเช่นใช้เงินน้อยกว่าและสามารถขายล่วงหน้าได้ด้วยครับ แต่ถ้าสามารถขยายเวลาได้ก็เยี่ยมเลยครับ ... นั่งเฝ้ากันยาวเลยทีนี้ ไม่ต้องทำไรกันพอดี...อิอิอิ
  5. !01 ขอบคุณมากครับอาจารย์จิ๊ว ..ผมเองก็ตีมันหลายหน้าต่างเลยทั้งเกือบทุกคาบเวลา มั๊นก็ไม่ค่อยเหมือนอาจารย์ตีสักเท่าไร อยากให้อาจารย์ save template มาโพสให้ลูกศิษย์(สอบตก)โหลดเอามาเทียบได้ไหมครับ ..แหะๆ... !uu ... ปล. เห็นอาจารย์เคยสอนไว้เวลามันทำเทรนซ้อนพุ่งขึ้นมาแรงแบบนี้ (ทะลุเทรนน้ำเงิน) เด๋วมันจะดิ่งลงมาเทรนเดิมแรงๆหรือเปล่าครับ ความจำเริ่มเสื่อม...แบบว่าแก่แว้ว..อิอิ !32
  6. ขอบคุณมากครับอุตส่าห์มาเขียนให้ดูก่อนนอนอีก ขออนุโมทนาด้วยครับ ขอให้เจริญทั้งกายและใจนะครับ ว่าแต่มันลากไม่หยุดเลยแฮะ...อะอะ
  7. ครับ ขออภัยเช่นกันครับ !_087 สูตรเด็ดอาจารย์จิ๊ว นับ 5 ขาตลอดครับ มะใช่ท่านเลี๊ยดเวฟครับ
  8. ดูตอนนี้ ถ้า c มันไม่ลงต่ำกว่า a และถ้ามันเด้งไปสูงกว่า b มันก็เปลี่ยนการนับไปอีกน่ะครับ ...แอะๆ... ก็เลยต้องรอดูไปก่อนครับ กราฟมันชอบหลอกให้เราหลงทางอยู่เรื่อย...ฮีๆ ... และเห็นอาจารย์นับขาทีไรก็นับ 5 ทุกทีไป ไม่เห็นมี abc เยย อิอิ...งง มะ ...สูตรเด็ดจารย์จิ๊ว !53
  9. โอ้...ตีเทรนได้สวยงามมักๆเลย 5 น่าจะเป็นแบบนั้นน่ะครับ แต่ a b c? นี่ไม่ยืนยันครับเพราะมันยังไม่แน่ ถ้ามันจะลงจริงๆ a จะนับเป็น 1 , b นับเป็น 2 แล้ว c ก็เป็น 3 โน่นเลยเลย..สุดกู่ แล้วถึงมี 4 มี 5 ต่อ อิอิ....มั๊งครับ....ซึ่งตอนนี้ ขา b ในรูป อาจเป็นขา 1 ของเทรนย่อยที่กำลังขึ้นก็ได้ครับ รอดูไปก่อนครับ...
  10. อาจารย์จิ๊วยังไม่มา ... ขอเดามั่ง อิอิ ดูซิว่าต้องไปเรียนใหม่ไหม !53 ตอนนี้เทรนขาลงยังไม่ครบสมบูรณ์ คงต้องรออีกนิดน่าจะเห็นแนวตีได้ครับ คือรอว่ามันจะรีบาวไปได้สูงเท่าไร เพราะตอนนี้กำลังทำเทรนขึ้นย่อยอยู่อาจจะไปได้ถึง 1188 - 1194 หรือทะลึ่งกลับเข้าเทรนเดิมให้เสียวเล่นก็ได้ ..แอะๆ รอขายที่ 1188+- ดอกหนึ่งเผื่อมันทำ 5 กุด แต่ถ้าทำ 5 เต็มก็อีกดอกที่ 1194+- คัทลอสที่ 1205 เล่นแบบนี้พอได้ไหมครับอาจารย์ ??? !01
  11. ขาร่วมของอาจารย์คงหมายถึงเวลามันมาแตะเทรนแล้วสมมตินับขาที่3 แทนที่จะลงมาทำขาสี่เลยก็มีหลอกย่อลงนิดแล้วเด้งมาแตะเทรนอีกครั้งหลอกแมลงเม่าว่าจะทะลุไปต่อ แต่แล้วก็ร่วงลงมาทำขาสี่ตามเดิมแบบที่เพิ่งผ่านมาครับ อาจารย์จิ๋วเรียกขาร่วมครับ ดูไปก็แบบอินดิเคเตอร์ทำไดเวอร์เจนกับราคานั่นแหละครับ ขอบคุณอาจารย์ครับ !01 ขนาดเรียนมาแล้วยังต้องเล่นตามอาจารย์เลย เพราะใจไม่หนักแน่นพอ !034 ก็ขายไปแบบจารย์ว่า แต่พอมันเด้งจะไปทำขาร่วมก็กลัวสุดขีด !_10 โดดออกทันทีขาดทุนนิดหน่อย แล้วซื้อขึ้นแทนแต่พอมาติดเทรนบนอีกก็รีบออกก่อนเลยเหมือนกันเพราะไม่แน่ว่ามันจะทะลุขาสี่ไหม พอเห็นมันย่อลงมาผ่านจุดย่อเดิมก็ใส่ขายเลย ขาสี่มาแน่นอน แล้วก็โดดออกตอนมันมาใกล้ๆเทรนล่างเพราะมันอาจมาไม่ถึง....แต่ดันมาถึงแถมสบัดหางอีกหลายตลบ...แงะ. !033 ..ก็ยังดีครับได้ไม่เต็มแม็กแต่ก็ดีกว่าเสีย .. ต้องยกความดีให้อาจารย์จิ๊วเลยครับ ถ้าหนักแน่นพอไม่โดดเข้าๆออกๆ ตั้งไว้แล้วไปนอนเผื่อปวดขี้ได้ตื่นมาตอนมันสบัดหางก็มั่งก็ดี อิอิอิ !53 ศิยษ์รุ่นฮาkี้แตก ปล. ทำบุญครับ ทำบุญ เยอะๆ ..เน้นๆ... ไม่เชื่อต้องลองครับ...อิอิ
  12. ผมว่า คงได้ฮา kี้แตก กันยกก๊วน จะได้มีโชคกันทุกคน อิอิอิ !53 ขอบคุณครับอาจารย์จิ๊ว !01 ต้องขยันทำบุญแบบอาจารย์เยอะๆมั่งแล้ว... !031
  13. !53 ....1188 มาแว้ววววว....... !gd อารายจะแม่นทู๊กวัน... !01 !01 !01
  14. !gd 1180 มาแว้วคร๊าบ....แม่นสุดๆ .. !01 .. วันนี้ตีเส้นทั้งวันมั๊นก็ยังไม่เหมือนจารย์เลยแฮะ อะๆ !_09 สงสัยต้องแอบไปเรียนใหม่...ฮีๆๆๆ
×
×
  • สร้างใหม่...