ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Zebra

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    10
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Zebra

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. มือใหม่เพิ่งจะเริ่มเล่นทองแท่ง ขอถามว่า 1. มีร้านทองที่ใกล้ๆเซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่มีซื้อขายทองแท่งแบบเยาวราชนะครับ มีหรือเปล่า ขอชื่อร้านด้วย 2. คนทั่วๆไป โดยเฉพาะชานเมืองหรือต่างจังหวัด เค้าซื้อขายทองแท่งกันอย่างไงครับ คงไม่เข้ามาซื้อมาขายแถวเยาวราชกันหมดนะครับ 3. เข้าใจว่าถ้าที่ร้านมีขาย ก็น่าจะเป็นว่ารับทองแท่งมาจากร้านใหญ่แถวเยาวราช อาจจะซื้อมาเพื่อใช้เอง แล้วเอาบางส่วนมาขายต่อ ที่นี้ราคาซื้อขายคิดกันอย่างไรครับ 4. ทองแท่งปลอมมีหรือเปล่าครับ ประมาณยัดใส้นะครับ ขอบคุณทุกๆคำตอบล่วงหน้าครับ
  2. ขอบคุณสำหรับข่าวและข้อมูลมากครับ คุณเด็กขายของ ปกติไม่เคยสนใจเรื่องเหรียญ แต่ปีนี้คิดว่าอยากเก็บเหรียญไว้ให้ลูกชายสักเหรียญ คิดว่าเหรียญนี้น่าจะเหมาะ เสียดายนิดน่าจะเป็น 99%
  3. ขอบคุณ คุณเด็กขายของมากครับ แต่ผมดูข้อมูลในเวปแล้ว รู้สึกว่า เหรียญในหลวงทรงยืน จะมีเฉพาะชนิด 550,000 เท่านั้น นอกนั้นจะเป็นอีกแบบ ตามนี้ http://ecatalog.treasury.go.th/whatsnew/detail.php?id=286&src= ไม่แน่ใจว่าข้อมูลไหนถูก
  4. ขอถามเรื่องเหรียญที่ระลึกด้วยว่า ระหว่าง 1. เหรียญที่ระลึกทองคำธรรมดา 21 มิล 10 กรัม 96.5% จำหน่าย 20,000 ไม่ระบุราคา 2. เหรียญกษาปณ์ทองคำขัดเงา 26 มิล 15 กรัม 96.5% จำหน่าย 30,000 ระบุราคา 16,000 เหรียญไหนน่าเก็บสะสมมากกว่ากันครับ
  5. ผมมีแต่ K-Gold ไม่มีทองแท่งเลย ผมซื้อแล้วถือยาวนะครับทะยอยซื้อเรื่อยๆ ตั้งแต่ปลายปี52 ถึงตอนนี้ยังไม่เคยขาย ควรจะแบ่ง K-Gold บางส่วนมาซื้อเป็นแท่งเก็บไว้หรือไม่ครับ กรณีเกิดเหตุการณ์แย่ๆอย่างที่เราคาดกันไว้ K-Gold จะมีความเสี่ยงอะไรบ้างครับ จะได้วางแผนรับมือถูก
  6. ซื้อกองทุนทองของ TMB กะ KBank ไว้ตอน 1200 ตอนนี้น่าจะขายออกไปก่อนแล้วค่อยเข้าใหม่ตอนหลุด 1237 หรือ ถือยาวไปเลย รอขายที่ 1300 ดีกว่าครับ เพราะกองทุนพวกนี้ต้องซื้อและขายล่วงหน้านานมาก ขอบคุณมากครับ
×
×
  • สร้างใหม่...