ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tamtam

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    20
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ tamtam

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    สงขลา
  1. จารย์ครับ ระหว่าง น้องทอง น้องออย และ set ใครว่านอนสอนง่าย ไม่พลิกที่สุดครับ
  2. จาร ครับ ในบรรดา ทั้งหมดที่จารวิเคราะห์ด้วยเทคนิคของอาจารย์ ตัวไหนที่ไม่ค่อยพลิก และ มักเป็นไปตามวิชาอาจารย์เสมอๆที่สุดครับ ใน set gold oil และอื่นๆที่จารย์ทำมาทุกวัน
  3. ขอคำแนะนำว่า โปรแกรมอะไร หรือเวบอะไร ถึงทำให้ได้มาซึ่ง กราฟ และการตีเทรนที่ อ.นำมาให้ทุกๆวันครับ
  4. เมื่อไหร่ที่ อ.ไม่เล่นสวนเทรน เมื่อนั้น แม่นโคตร ข้าขอคาระวะ
  5. ขอเสนอให้มีการบันทึก dvd เนื้อหาที่อาจารย์สอนไว้สักรุ่นนึง แล้ว ส่งให้คนอื่นๆที่อยู่ต่างจังหวัดที่ต้องการ แต่ว่าให้เฉพาะคนที่มาร่วมทำบุญกับอาจารย์ คงจะได้เงินไปช่วยใครๆได้มากเลย เอาสักแผ่นละไม่ต่ำกว่า 250 หรือจะให้มากกว่า ก็ได้ แค่เสนอความเห็นเฉยๆครับ
  6. ทุกครั้งที่เปลี่ยน เทรน เราต้องมาดูครับว่า เพราะอะไร อย่าดูแค่ เทคนิคเพียวๆ จะได้เป็นการตอกย้ำปัจจัยของการขึ้นหรือลง เรื่องเสียเงินเนี่ย ผมคงมีประสบการณ์เจ็บปวด ที่พอจะนำมาเล่าให้คุณฟังเพื่อบรรเทาความทุกข์ ของคุณๆได้ถ้าได้ยินจำนวนเงินที่เสียไป คือ มากกว่า สองล้านจากหุ้น และเป็นเงินเก็บทั้งหมดของชีวิตด้วย ขอให้มองผมที่เสียมาหนักกว่าคุณ แต่วันนี้ผมก็สบายดี เพราะก่อนเล่นผมจะถามตัวเองก่อนว่าถ้าเงินก้อนที่เล่นหายหมดหายไปเราจะรับได้ไหมก่อนแล้วค่อยเล่น ตัวหนังสือไม่มีน้ำเสียงและสีหน้า อย่าตีความผมผิดนะครับ
  7. ขอให้อ่านก็แล้วกันครับ ผมออกตัวจากการเป็นขา s ที่ราคา 1280 เริ่ม s ที่ 1160 ตอนนี้เริ่มได้ คืนกลับมาหมดเป็นบวกบ้างแล้ว เมื่อวันนี้เอง หลังจากเสียไป สองแสน ระหว่างทางก็ยังมี sเป็นระยะ แต่ผิดหมด พอผิดผมคัต ทันที จึงได้ทุนคืนช้าหน่อย ขอให้อ่านก็แล้วกันครับ ลิงค์ที่ฝากไว้ ผมหลุดออกมาจากสภาพที่คุณเป็นอยู่ได้แล้ว แล้วก็อยากให้ มองเทรน ที่สาเหตุตรงๆครับ แต่แนวต้านแนวรับ จารย์จิ๊วแน่มาก
  8. พวกคุณพลาดมากที่ ดูแค่เทคนิค เทรน ในการลงทุน แถมยังเล่นสวนเทรน อย่างยาวนานอีก เทรนเป็นขาขึ้นตั้งแต่ทะลุ 1220แล้ว ตามขาวเศรษฐกิจโลกบ้าง http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/topic/I9717956/I9717956.html http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/topic/I9688576/I9688576.html http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/topic/I9671810/I9671810.html
  9. เข้าไปอ่านกันหน่อยนะครับ ขา s http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/topic/I9717956/I9717956.html
  10. 1340 แล้ว ใครยังติด s หวังว่า คัต กันไปหมดแล้วนะครับ
  11. เห็นลุ้นให้ลงกันตั้งแต่ 1180 นี่ยังไม่เลิกลุ้นอีกเหรอครับ ปวดใจน่าดูเลย
  12. จะไม่เชียร์ขึ้นกันเลยเหรอครับ เล่นซื้อกันเถอะ
  13. ถ้าย้อนกลับไปดูกราฟ เทรนใหญ่มันเปลี่ยน เป็นขาขึ้นเต็มตัวมาตั้งแต่ขึ้นผ่าน 1200 ได้แล้วครับ แล้วยิ่ง ทะลุhigh เดิมได้ และยืนอยู่ได้แล้วขึ้นต่อ ยิ่งเป็นการยืนยันเข้าไปอีก ใครติด s ที่ต่ำกว่า 1220คงหมดโอกาสเจ๊าแล้ว มีแค่เสียมากหรือน้อย ไปดูกราฟ ระยะ 1-2 ปีจะเห็นว่า เวลาทองขึ้นจริง มันไม่ค่อยจะพักปรับฐานแบบลงมาลึกเพื่อขึ้นต่อ แต่มันจะ ลงนิดเดียว หรือ ไม่ลงเลย ราคานิ่งอยู่ที่เดิม สักวันสองวันแล้ว พุ่งต่อ แล้วราคาทองก็เป็นไปตามแนวโน้มเศรษฐกิจโลก การตามข่าวถือว่าสำคัญมาก การดูเทรนจะช่วยยืนยันรวมถึง บอกแนวรับแนวต้าน ภาวะเศรษฐกิจ>การโยกย้านการลงทุน>การขึ้นลงราคาทอง>เทรน นักลงทุนระยะกลาง ควรดูภาวะเศรษฐกิจเป็นหลัก นักลงทุนระยะสั้นถึงสั้นมากให้ดูเทคนิคเทรน แนวรับแนวต้านเป็นหลัก แบ่งปัน
×
×
  • สร้างใหม่...