ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

It is Raining

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    30
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

8 ปานกลาง

เกี่ยวกับ It is Raining

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สรุป ราคาของวันที่ 18 Oct ราคาไม่ลงครับ แต่ดีดกลับขึ้นมา อยู่ที่ช่วง 1370+- แต่สัญญาณก้อยังเป็นสัญญาณขายอยู่เลยครับ ยังไม่เปลี่ยนครับ
  2. ราคาทองคำ กำลังพักตัวอยู่ครับ สัญญาณเป็น สัญญาณขาย(Short) อยู่ครับ ยังไม่เปลี่ยน ครับ
  3. ยังเป็น สัญญาณขาย อยู่นะครับ รอ ดู วันนี้ทั้งวันนะครับ
  4. ภาพรวมตลาด สรุปว่าเมื่อวาน ทองคำทำราคาขึ้นมายืนที่ราคา 1370 +- สัญญาณทางเทคนิค สัญญาณยังไม่เปลี่ยนนะครับ ยังเป็นสัญญาณขาย Short อยู่ครับ แต่ สัญญาณบีบเข้ามามากแล้ว สัญญาณพร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นสัญญาณซื้อ(Long) หากวันนี้ราคายังขึ้นต่ออีก รอดูวันนี้ทั้งวันนะครับ ว่ามันจะขึ้นต่อเนื่องจริงหรือไหมครับ
  5. เช้าวันนี้ 13 ตค 53 ภาพรวมตลาด เมื่อวันที่ 12 ตค 53 ราคาทองคำตกลงมาอยู่ในช่วง 1340 แต่ยืนราคาในช่วงนั้นไม่อยู่ ท้ายสุด กลับขึ้นมายืนที่ช่วงราคา 1350 อีกเมื่อปิดตลาดที่ New York สัญญาณทางเทคนิค สัญญาณ ยังเป็นสัญญาณshort อยู่ครับ ยังไม่เปลี่ยนเป็น Long ครับ รอดูวันนี้ ทั้งวันอีกทีดีกว่าครับ
  6. ราคาทองคำเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2010 สรุปแล้วยังไม่ยอมลง ครับ แต่สัญญาณยังเป็น สัญญาณขาย อยู่ แต่ก้อใกล้จะเปลี่ยนกลับเป็นสัญญาณLong นะครับ รอดูวันนี้ทั้งวัน ดีกว่านะครับหากว่าราคาวันนี้กลับทิศเป็นขึ้นต่อ สัญญาณก้อจะกลายเป็น สัญญาณ ซื้อ(Long)
  7. คุณโซดา ผมไม่ได้เล่นเลยครับ ดูทองตัวเดียวก้อ สับสนมากมายแล้วครับ ขออภัยด้วยครับ
  8. สัญญาณยังไม่เปลี่ยนครับ ยังคงเป็น สัญญาณขาย(Short)อยู่ครับ
  9. สัญญาณ ยังเป็นสัญญาณขาย(Short) อยู่ครับ ยังไม่เปลี่ยนครับ อย่าเพิ่งเปลี่ยนสถานะจาก short เป็น Long นะครับ รอดูให้แน่ใจก่อนว่ามันจะขึ้นต่อ จริงๆ
  10. สัญญาณเปลี่ยนเป็น สัญญาณขาย(Short)แล้วครับ ผมเปลี่ยนเป็นสัญญาshort ไปแล้วนะครับ ตอนเช้านี้ ที่ช่วงราคา 1335 +-
  11. รอดูนะครับ ว่าจะยืน ราคานี้ได้ตลอด จนถึงเช้าไหม ถ้ายืนอยู่ สัญญาณน่าเปลี่ยนจาก Long กลายเป็น Short นะครับ อย่าเพิ่งออกตัวเปิดสัญญาShort ตอนนี้นะครับ รอดูเช้าก่อนนะครับ
  12. เช้านี้ทุกอย่างเหมือนเดิม แนวโน้มยังเป็นขาขึ้นต่อไปครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ แนะนำว่าอย่าเพิ่งเปิดสัญญาShort นะครับ
  13. ราคาขึ้นมาแบบนี้ยังคงเป็นสัญญาณซื้อ(Long) ครับ แนะนำว่าอย่าเพิ่งเปิดสัญญาShort อย่ารีบออกตัวก่อนสัญญาณShort นะครับ
  14. เช้าวันนี้ สัญญาณยังเป็นสัญญาณซื้อ(Long) ครับ สัญญาณไม่เปลี่ยนเนื่องจากราคาดีดกลับขึ้นมานิดนึง ทำให้ สัญญาณยังไม่เปลี่ยนเป็นสัญญาณขาย(Short) นะครับ แต่บีบเข้ามาสุดๆ แล้ว รอดูวันนี้ ทั้งวันอีกทีดีกว่าครับ
×
×
  • สร้างใหม่...